Top 5 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tại Cần Thơ

Vũ Hồng Ngọc 3602 0 Báo lỗi

Ngày nay, để phù hợp với thời đại, nhiều gia đình lựa chọn trần thạch cao để trang trí nội thất không gian sống. Trần thạch cao không chỉ đa dạng về mẫu mã mà ... xem thêm...

  1. Vạn Hưng Phát Decor hiện đang là đối tác uy tín trong ngành trang trí nội thất, chuyên thi công trần thạch cao đẹp cho nhiều khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận. Đến với Vạn Hưng Phát Decor bạn có thể mặc sức lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình dưới sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của chuyên viên kỹ thuật.


    Có thể nói, Vạn Hưng Phát Decor - một trong những đơn vị hàng đầu Cần Thơ chuyên thiết kế và thi công lắp đặt trần, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện với mức kinh phí phải chăng. Đơn vị trang bị cho mình đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc, có trách nhiệm với nghề sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm.


    Vạn Hưng Phát Decor cung cấp đa dạng các dịch vụ như sau:

    • Thi công trần thạch cao, thi công vách thạch cao, vách ngăn thạch cao, tấm thạch cao, trần và vách nhựa các loại
    • Thi công trần thạch cao khung xương nổi
    • Thi công trần thạch cao khung xương chìm
    • Thi công trần thả thạch cao
    • Thi công trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước, trần vách cách âm, tiêu âm, …
    • Thi công trần vách thạch cao văn phòng, khách sạn, biệt thự, cao ốc, nhà ống, nhà hàng, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp...

    Bên cạnh trình độ chuyên môn, Vạn Hưng Phát Decor luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp, hoàn thiện và cải tiến chất lượng dịch vụ với mức chi phí tiết kiệm nhất để chiều lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 220 Đường A2 Khu dân cư Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0706 599 990

    Email: ctytnhhttntvanhungphat@gmail.com

    Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100063528763864

    Gọi điện
    Vạn Hưng Phát Decor
    Vạn Hưng Phát Decor
    Vạn Hưng Phát Decor
    Vạn Hưng Phát Decor

  2. Thạch Cao Hào Nguyễn hiện đang là đơn vị thi công và thiết kế các mẫu trần thạch cao, đơn vị nhận được các đánh giá, nhận xét tích cực đến từ khách hàng. Với đội thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Công ty chuyên nhận thi công các công trình như nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, làm trần thạch cao cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp theo đúng với yêu cầu của quý khách hàng.


    Trần thạch cao được yêu thích do nhiều đặc tính tiện ích như giá thành rẻ, mỏng nhẹ, nhiều kiểu dáng đẹp, che được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,... Vì vậy, trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn sử dụng như một vật trang trí không thể thiếu khi thiết kế nội thất.

    Lý do bạn nên chọn cân nhắc đến với dịch vụ thi công trần thạch cao Thạch Cao Hào Nguyễn:

    • Đảm bảo thời gian thi công và hoàn thiện công trình chính xác
    • Chi phí thi công hợp lý.
    • Thi công cẩn thận, thẩm mỹ cao.
    • Đội ngũ thợ trần thạch cao giỏi, khéo tay, cẩn thận chu đáo
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
    • Mẫu mã trần thạch cao đa dạng các kiểu từ cổ điển cho đến hiện đại,...


    Đặc biệt, Thạch Cao Hào Nguyễn luôn đảm bảo chất lượng mọi công trình đạt yêu cầu kỹ thuật cao nhất. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu, công ty tự tin là nhà cung cấp dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Công ty hiện đang sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    31 Tổ 64 KV9, Quang Trung, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 248 2424 & 0939 523 168 & 0939 528 868
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100007758619370

      Gọi điện
      Thạch Cao Hào Nguyễn
      Thạch Cao Hào Nguyễn
      Thạch Cao Hào Nguyễn
      Thạch Cao Hào Nguyễn
    • Xây Dựng Trí Đức là một công ty xây dựng uy tín và chuyên nghiệp, đặc biệt chuyên về thi công trần thạch cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Xây Dựng Trí Đức đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ xây dựng chất lượng cao và đáng tin cậy.

      Các dự án trần thạch cao do Xây Dựng Trí Đức thực hiện luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm và tâm huyết. Đội ngũ này sẽ làm việc cùng khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của bạn và đảm bảo rằng mọi dự án được thi công một cách chuyên nghiệp và đúng tiến độ.

      Xây Dựng Trí Đức
      sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng cao cho các công trình trần thạch cao. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra, đơn vị cũng coi trọng việc tối ưu hóa quá trình thi công và đảm bảo an toàn lao động. Công ty tuân thủ các quy định về an toàn và luôn đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và các bên liên quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0907 102 671
      Email:
      triduc871@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017283753069
        Gọi điện
        Xây Dựng Trí Đức
        Xây Dựng Trí Đức
        Xây Dựng Trí Đức
        Xây Dựng Trí Đức
      • Khi làm việc với đội ngũ thi công trần thạch cao Tấn Đạt, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi và thân thiện ngay từ những cuộc trò chuyện ban đầu. Đơn vị có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp những lời khuyên chuyên môn và giải pháp tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng của bạn.


        Tấn Đạt
        làm việc một cách tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao đối với từng chi tiết trong quá trình thi công. Họ sử dụng công nghệ và công cụ tiên tiến để đảm bảo rằng mỗi dự án được thực hiện với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, họ luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định xây dựng, giúp đảm bảo môi trường làm việc an toàn và bảo vệ tài sản của khách hàng.

        Thạch cao Tấn Đạt
        và đội ngũ nhân sự không chỉ đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng trong công việc, mà còn mang đến tinh thần hợp tác và hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Đơn vị sẽ làm việc chặt chẽ với bạn từ giai đoạn lập kế hoạch cho đến hoàn thành dự án, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn được đáp ứng đầy đủ.

        Với đội ngũ thi công trần thạch cao Tấn Đạt, bạn có thể yên tâm rằng dự án của bạn sẽ được hoàn thành một cách chuyên nghiệp, đúng hẹn và với mức giá hợp lý. Sự gần gũi và thân thiện của họ sẽ tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu và trở thành một đối tác đáng tin cậy trong các dự án xây dựng đúng với nhu cầu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 2, đường số 7, khu Quang Trung, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, Cần Thơ

        Điện thoại: 0933 401 833

        Email: thachcaovachngan@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/laphongcantho.lh0933401833

        Gọi điện
        Trần thạch cao Tấn Đạt
        Trần thạch cao Tấn Đạt
        Trần thạch cao Tấn Đạt
        Trần thạch cao Tấn Đạt
      • Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ là công ty chuyên về thi công và cung cấp các dịch vụ làm vách thạch cao tại thành phố Cần Thơ. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong ngành xây dựng, Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này trong tại Cần Thơ nói chung.

        Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thi công trần thạch cao cho các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp. Được trang bị đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, sẵn sàng thực hiện các dự án với chất lượng cao và tiến độ được đảm bảo đúng với hợp đồng. Đơn vị đảm bảo sử dụng các vật liệu chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng.

        Trần thạch cao tại đây vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú, đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, cách âm, cách nhiệt và tính thẩm mỹ. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

        Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy để thi công trần thạch cao hoặc cung cấp các sản phẩm chất lượng, hãy liên hệ với Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ. Tự hào sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong mọi dự án xây dựng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 921 092

        Email: nguyenduc641@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tranvachthachcaocantho

        Gọi điện
        Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ
        Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ
        Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ
        Trần Vách Thạch Cao Cần Thơ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy