Top 5 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 904 0 Báo lỗi

Trần thạch cao xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào khoảng vài năm trở lại đây và được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng thay thế cho trần bê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH XD & TM Nhà Huế

    Gọi điện

    Công ty TNHH XD & TM Nhà Huế được thành lập và hoạt động từ năm 2015 kinh doanh chính là lĩnh vực thi công tường, trần thạch cao và sơn nước hoàn thiện. Sau hơn 6 năm công ty luôn nỗ lực sáng tạo, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến, chuyên môn vào thi công xây dựng. Việc thi công trần thạch cao cho ngôi nhà không còn xa lạ gì với các dịch vụ tại Nhà Huế. Đại đa phần khách hàng tin tưởng và hài lòng về trần thạch cao vì nó có rất nhiều ưu điểm. Bởi vậy mà việc sử dụng trần thạch cao cho ngôi nhà của bạn thêm phong cách độc đáo, ấn tượng hơn.


    Làm trần thạch cao giúp nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt hết sức hiệu quả. Làm trần thạch cao mang đến cho người sử dụng cảm giác an tâm, an toàn tuyệt đối với đặc tính chống cháy chuyên biệt. Trải qua nhiều năm trong nghề, công ty Nhà Huế hiểu tâm lý khách hàng muốn gì, chính vì vậy mà khi đến với Nhà Huế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả hợp lý cũng như thái độ cầu thị trong quá trình thi công.


    Tùy vào mục đích của từng chủ ngôi nhà sẽ có cách chọn và trang trí trần nhà làm bằng thạch cao khác nhau. Mỗi chủ nhân sẽ chọn cho mình một kiểu dáng, cách phối màu và tạo khối, cá tính theo tính cách riêng tùy theo sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/12/34 Nguyễn Huy Tưởng, P. Phú Bài, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 004 225
    Email: xaydungnhahue@gmail.com
    Website: nhahue.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranthachcaohue

    Gọi điện
    Công ty TNHH XD & TM Nhà Huế
    Công ty TNHH XD & TM Nhà Huế
    Công ty TNHH XD & TM Nhà Huế
    Công ty TNHH XD & TM Nhà Huế

  2. Top 2

    Công ty TNHH MTV Quốc Việt

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Quốc Việt là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm trần & thạch cao khu vực Thừa Thiên Huế, đồng thời luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng về trang trí nội thất và làm hài lòng khách hàng trên địa bàn. Tại đơn vị thi công trần thạch cao Quốc Việt, do có khả năng tự thiết kế và thi công hoàn thiện không sử dụng đến đối tác trung gian nên giá thành thi công trần thạch cao của đơn vị này luôn có tính cạnh tranh cao nhất thị trường.


    Quy trình thi công làm trần thạch cao của Công ty TNHH MTV Quốc Việt:

    • Tiếp nhận thông tin khách
    • Tư vấn, khảo sát tại công trình
    • Gửi báo giá làm trần thạch cao
    • Lên phương án, biện pháp thi công vách thạch cao
    • Thi công, lắp đặt tại công trình
    • Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán

    Trong suốt những năm hoạt động của công ty, Quốc Việt luôn hướng đến sứ mệnh trở thành nhà cung cấp các giải pháp về trần tường thạch cao giúp nâng tầm chất lượng không gian sống được yêu thích của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ tay nghề cao chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng thi công và dịch vụ làm trần thạch cao của Quốc Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Hà Huy Giáp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 101 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 115 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 43 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 513 880

    Email: phanphoithachcaoquocviet2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HethongphanphoithachcaoQuocViet

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Quốc Việt
    Công ty TNHH MTV Quốc Việt
    Công ty TNHH MTV Quốc Việt
    Công ty TNHH MTV Quốc Việt
  3. Top 3

    Thắng Thiện

    Gọi điện

    Thắng Thiện chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện và các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng về trần thạch cao như khung trần chìm, khung trần nổi và khung vách ngăn. Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại tấm thạch cao, tấm trang trí, tấm chức năng... Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trần thạch cao Thắng Thiện tại thị trường Thừa Thiên Huế. Bởi công ty luôn bảo đảm cung cấp hàng hóa đúng tiến độ với chất lượng dịch vụ ổn định nhất đến tay khách hàng.


    Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển Thắng Thiện đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của chính mình, phục vụ làm trần thạch cao cho hàng ngàn hộ gia đình trên địa bàn tỉnh. Sở hữu đội ngũ nhân viên dự án, kỹ thuật và bán hàng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng các giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý nhất. Sản phẩm của thạch cao của Thắng Thiện sản xuất được bảo hành chu đáo cho khách hàng.


    Trần thạch cao Thắng Thiện là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở,… Vì vậy mà trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư, người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Nọ Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0356 007 521 & 0705 309 659 & 0773 263 747
    Email: nguyenthanhloi060599@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangthienchuyenthicongthachcaotaihue

    Gọi điện
    Thắng Thiện
    Thắng Thiện
    Thắng Thiện
    Thắng Thiện
  4. Top 4

    Nội thất Bích Ngọc

    Gọi điện

    Ngày nay tính thẩm mỹ luôn được đề cao trong thiết kế nội ngoại thất. Với các loại trần truyền thống cổ xưa, mẫu mã ít, kiểu dáng khá lỗi thời, thì trần thạch cao như một làn gió mới đem đến cho không gian sử dụng một vẻ đẹp hiện đại, cao cấp. Chính vì nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn này mà công ty Nội thất Bích Ngọc đã cung cấp dịch vụ làm trần thạch cao, nhận thiết kế, thi công, lắp đặt trần thạch cao, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện.


    Nội thất Bích Ngọc đem tới rất nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng cùng với thiết kế sáng tạo cho người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mọi không gian lắp đặt, giúp tăng tính chuyên nghiệp cho công trình.

    Ngoài ra, Nội thất Bích Ngọc nhận báo giá thi công trần thạch cao với những tiêu chí dưới đây:

    • Đơn giá phụ thuộc vào diện tích, làm càng nhiều giá sẽ còn giảm sâu, làm càng ít giá càng tăng.
    • Mặt bằng, địa điểm, thời gian thi công.
    • Giá trên chưa bao gồm sơn bả, vì còn phụ thuộc vào loại sơn và bột bả của hãng nào (vật tư sơn bả bao gồm có băng keo lưới dán mối nối, bột trét, bột bả, sơn lót, sơn phủ…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 Tòa Nhà 50 Nguyễn Khuyến, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 19 Ngô Kha, P. Phú hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0794 444 111 & 0901 161 631 & 0901 161 638
    Email: CSKH@noithatbichngoc.com
    Website: noithatbichngoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbichngocvn?ref=embed_page

    Gọi điện
    Nội thất Bích Ngọc
    Nội thất Bích Ngọc
    Nội thất Bích Ngọc
    Nội thất Bích Ngọc
  5. Thanh Việt - Thi Công Trần Thạch Cao Chuyên Nghiệp tại Huế được coi là đơn vị chất lượng và uy tín chuyên cung cấp dịch vụ lắp trần thạch cao. Với mong muốn trở thành một trong những đơn vị thi công hiệu quả nhất tại Thừa Thiên Huế trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, lắp dựng và chế tạo hệ thống trần tường thạch cao trong ngành xây dựng. Công ty mong muốn phát triển hệ thống một cách toàn diện, nhằm tạo một môi trường làm việc tốt và chuyên nghiệp cho mỗi thành viên trong đội ngũ.


    Các sản phẩm, thiết kế trần thạch cao của đơn vị này luôn được đảm bảo về tính thẩm mỹ chất lượng và giá thành hợp lý, được khách hàng và chủ đầu tư tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao sẵn sàng mang đến công trình của bạn những sản phẩm đẹp chất lượng tuyệt vời nhất.


    Hãy đồng hành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Thanh Việt Thạch Cao để công ty có thể mang tới những không gian đẹp và căn nhà mơ ước dành cho gia đình bạn. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu về lắp đặt trần thạch cao thì hãy nhanh chóng liên hệ với nhân viên để được tư vấn một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Đống Đa, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0963 403 244 & 0902 682 120
    Email: thanhvietland1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thicongthachcaohue

    Gọi điện
    Thi Công Trần Thạch Cao Chuyên Nghiệp tại Huế
    Thi Công Trần Thạch Cao Chuyên Nghiệp tại Huế
    Thi Công Trần Thạch Cao Chuyên Nghiệp tại Huế
    Thi Công Trần Thạch Cao Chuyên Nghiệp tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy