Top 7 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thịnh Nguyễn Sỹ 1202 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạch ốp lát BOAO & CYLEX

    Gọi điện

    Gạch ốp lát BOAO & CYLEX là một trong những cửa hàng tại Thừa Thiên Huế về cung cấp các mặt hàng gạch men ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Gạch ốp lát BOAO & CYLEX mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Những lý do mà bạn nên chọn gạch ốp lát của Gạch ốp lát BOAO & CYLEX:

    • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước để khách hàng có lựa chọn trực quan nhất về sản phẩm
    • Các vật liệu cung cấp được chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ
    • Giá thành phù hợp từ vật liệu trung bình đến cao cấp, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng về khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng.
    • Tư vấn tại showroom cho bạn những ý tưởng tuyệt vời phù hợp với phong cách kiến trúc, cách nhìn thẩm mỹ. mẫu mã có sẵn đa dạng để bạn có cách nhìn trực quan nhất cho ngôi nhà mơ ước
    • Giao hàng tận nơi 24/24 với đầy đủ số lượng và chất lượng
    • Hoàn trả 100% với sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu, sai mẫu mã


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 212 952
    Email: boaohue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gạch-ốp-lát-BOAO-CYLEX-105869167732762/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Gạch ốp lát BOAO & CYLEX
    Gạch ốp lát BOAO & CYLEX
    Gạch ốp lát BOAO & CYLEX
    Gạch ốp lát BOAO & CYLEX

  2. Top 2

    Gạch men Phúc Thịnh

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp lát tại Thừa Thiên Huế đó là Gạch men Phúc Thịnh. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua gạch men Phúc Thịnh nhé.


    Cập nhật xu thế gạch ốp lát ngành xây dựng - Hệ thống gạch men Phúc Thịnh mang đến những mẫu gạch đa dạng về kích thước, tinh tế từng họa tiết, hiện đại các tone màu cho mọi ngôi nhà đẹp. Danh tiếng sản phẩm gạch men Phúc Thịnh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế hệ thống gạch men Phúc Thịnh hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, thôn Trung Đông, X. Phú Thượng, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 267 517
    Email: gachmenhue@gmail.com
    Website: https://gachmenhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gach.lat.nen.hue/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Gạch men Phúc Thịnh
    Gạch men Phúc Thịnh
    Gạch men Phúc Thịnh
    Gạch men Phúc Thịnh
  3. Top 3

    Gạch men Biển Mai

    Gọi điện

    Gạch men Biển Mai là doanh nghiệp chuyên cung cấp, bán buôn gạch ốp lát. Trong nhiều năm hoạt động, công ty không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, sản phẩm đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nơi đây chuyên trưng bày sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất với các thương hiệu nổi tiếng (Đồng Tâm, Thạch Bàn, Taicera, Prime, Viglacera, Bạch Mã, Karaben, Royal, Toto, INAX, American Standard, Caesar, Amazon, Gover…), là địa điểm lý tưởng để tham quan, mua sắm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng, phong phú với đầy đủ mẫu mã để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà, dự án, công trình.


    Danh tiếng Gạch men Biển Mai đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Đây thực sự là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát hết sức tin cậy mà bạn nên lưu lại để ghé qua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Sông Bồ, P. Tứ Hạ, TX. Hương Trà Huế, Thừa Thiên Huế
    • TDP 4, P. Tứ Hạ, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0963 343 070 & 0935 295 511
    Email: tranvanbien.hue.92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gachmengiarehue/

    Gọi điện
    Gạch men Biển Mai
    Gạch men Biển Mai
    Gạch men Biển Mai
    Gạch men Biển Mai
  4. Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, gạch Bông Tân Vĩnh Phú có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Thừa Thiên Huế cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của Gạch Bông Tân Vĩnh Phú cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm. Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát đây đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Gạch Bông Tân Vĩnh Phú áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Thúc Nhẫn, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 555 795 & 023 4382 3093 & 0903 575 788 & 0905 625 565
    Email: tanvinhphu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tanvinhphu/

    Gọi điện
    Gạch Bông Tân Vĩnh Phú
    Gạch Bông Tân Vĩnh Phú
    Gạch Bông Tân Vĩnh Phú
    Gạch Bông Tân Vĩnh Phú
  5. Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ trong ngành vật liệu xây dựng đối với người dân xứ Huế nơi đây bởi chất lượng và dịch vụ mà cửa hàng này mang đến cho khách hàng.


    Tại Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần chuyên cung cấp tất cả các loại gạch men ốp lát với giá cả cạnh tranh như gạch Ceramic, gạch Granite, gạch Porcelain hay gạch Marble,... Tất cả các loại gạch men mà cửa hàng Song Trần cung cấp đều được sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn chất lương nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng tốt nhất về chất lượng và thẩm mỹ cho ngôi nhà của mỗi khách hàng.


    Bên cạnh các loại gạch men thì Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần còn cung cấp thêm các mặt hàng như sơn nước Nippon, Nishu, ngói lợp Hạ Long, ngói AE,... để bạn có thể lựa chọn luôn khi tiến hành sửa chữa hay xây mới căn nhà, công trình xây dựng khác. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng, giá cả hợp lý thì Song Trần còn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bạn khi mua hàng để bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E44 KQH Bàu Vá, P. Thuỷ Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 985 567
    Email: vatlieu.songtran.2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/C%E1%BB%ADa-h%C3%A0ng-V%E1%BA%ADt-Li%E1%BB%87u-trang-tr%C3%AD-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-ngo%E1%BA%A1i-th%E1%BA%A5t-SONG-TR%E1%BA%A6N/100066260784936/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00


    Gọi điện
    Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần
    Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần
    Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần
    Cửa hàng Vật liệu trang trí nội thất - ngoại thất Song Trần
  6. Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế trong việc cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng bếp. Đặc biệt gạch ốp lát với vô số kiểu dáng, họa tiết luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây.


    “Vì một cuộc sống tiện nghi hơn” chính là điều mà công ty đang hướng tới. Nhà không chỉ là nơi để trú mưa, trú nắng mà đó là nơi giúp cuộc sống của bạn thăng hoa hơn với những nội thất tiện nghi. Hiểu được điều đó, Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện luôn luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất và giá cả phù hợp nhất.


    Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cho quý khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện. Bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cửa hàng hướng đến mục tiêu đóng góp tạo nên phong cách sống đẹp, hài hòa về mặt văn hóa, thoải mái và luôn nghĩ về môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố cổ Bao Vinh, X. Hương Vinh, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4356 9336
    Fanpage: www.facebook.com/Siêu-Thị-Gạch-Men-Quang-Thiện-1672297223044256/

    Gọi điện
    Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện
    Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện
    Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện
    Siêu Thị Gạch Men Quang Thiện
  7. Showroom Gạch men Phước Nhung là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình. Và cửa hàng cũng đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Showroom Gạch men Phước Nhung. Do đó, các khách hàng tại Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.


    Lý do nên chọn Showroom Gạch men Phước Nhung:

    • Giá cực cạnh tranh: Showroom Gạch men Phước Nhung là một đối tác chiến lược quan trọng của nhiều nhà cung cấp gạch, do đó, mức giá mà cửa hàng mang đến luôn cạnh tranh nhất thị trường.
    • Miễn phí vận chuyển: Cửa hàng sẽ hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho mọi công trình tại Thừa Thiên Huế. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn mua gạch tại đây.
    • Nhận được những ưu đãi hấp dẫn: Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại với chiết khấu cao hoặc những phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng.
    • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm gạch được phân phối tại Showroom Hoàng Vĩnh Phát luôn đảm bảo chính hãng, chuẩn loại 1, không có bất cứ lỗi nào mang đến những công trình chất lượng cho các gia đình.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Showroom Gạch men Phước Nhung hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Nổ Cồn, X. Phú Dương, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4397 9555

    Gọi điện
    Showroom Gạch men Phước Nhung
    Showroom Gạch men Phước Nhung
    Showroom Gạch men Phước Nhung
    Showroom Gạch men Phước Nhung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy