Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Thu Huynh 483 0 Báo lỗi

Để xây dựng nên một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu được vật liệu gạch ốp lát cho nội thất nhà ở. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và chọn lựa một đại lý bán gạch uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Yên Loan

    Gọi điện

    Nhắc đến những cơ sở chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát uy tín, cam kết chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Công ty TNHH Yên Loan. Không chỉ là cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Quảng Trị uy tín chất lượng, mà đơn vị này còn chuyên phân phối vật liệu xây dựng, nội ngoại thất uy tín.


    Tại Công ty TNHH Yên Loan chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát, đá Granite, gạch men, ngói lợp, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, bồn chứa nước, ống nước và phụ kiện các loại… của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước như: Prime, Viglacera, Hoàn Mỹ, Vitto, Sơn Hà, Inax, Đệ Nhất, Đồng Tâm, Taicera, Sunmax, Ferolly, Toto, Cotto … Vì thế đây là địa chỉ mua gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh uy tín tại Quảng Trị gia đình có thể tham khảo.


    Một số loại gạch ốp lát có tại đây như mẫu gạch xi măng men mát mịn mới nhất PGM-0259 và PGM-0260 của Thạch Bàn với thiết kế mang đậm chất Ý và Tây Ban Nha, giúp cho các công trình kiến trúc và ngôi nhà của bạn trông độc đáo và sang trọng hơn, hoặc loại gạch vân gỗ vừa mang vẻ đẹp tự nhiên, vừa tạo cảm giác sang trọng, bền đẹp mà lại không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị cong vênh, bong tróc, ẩm mốc,... Ngoài ra, các chính sách ưu đãi khách hàng tại Công ty TNHH Yên Loan cũng rất hấp dẫn đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95A Quốc lộ 9B, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 34 Trần Hưng đạo, P. 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    • 153 Lý Thường Kiệt, P. Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • KCN Nam Đông Hà, QL9D, P. Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3355 5999 & 023 3355 6999 & 023 3355 2999 & 023 3389 8999

    Email: yenloanqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yenloancompany/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan

  2. Một địa chỉ khác chuyên cung cấp gạch ốp lát nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng tại Quảng Trị mà Toplist muốn giới thiệu đó là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng.


    Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Quang Hưng đã khẳng định được đẳng cấp và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam và tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát và các sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đến tham quan Showroom, khách hàng sẽ được chọn lựa thỏa thích với hơn 10.000 sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.


    Các mẫu gạch ốp lát có tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng như Viglacera, CMC, Amygres, gạch kích thước 1mx1m, 1m2x1m2,... dùng cho sân vườn, phòng ốc,... Mục tiêu của Quang Hưng chính là trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với mũi nhọn là gạch ốp lát và trang trí nội thất, luôn phục vụ khách hàng hết mình, luôn giữ uy tín như tính mạng, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng đội và luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 291 QL9, P. 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 482 QL9, P. 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 138-140 Lê Duẩn, P. Đông Thanh, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0888 152 345
    Email: ctyquanghung.79@gmail.com
    Website: https://quanghungceramic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatquanghung/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
  3. Top 3

    Công ty TNHH Thu Nghĩa

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thu Nghĩa là đơn vị chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ như vật liệu xây dựng, vật tư ốp lát, thiết kế bản vẽ và thi công trọn gói công trình dân dụng, vật tư nông nghiệp,... uy tín được người dân Quảng Trị tin tưởng, lựa chọn.


    Khi đến đây khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm chính hãng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, bởi lẽ vậy mà Thu Nghĩa luôn được khách hàng ủng hộ tin yêu mỗi ngày. Một số loại gạch có tại Thu Nghĩa như gạch ốp lát sân vườn có độ bền màu, chống chịu lực tốt, bề mặt nhám định hình chống trơn trượt của Joyce, kích thước 50x50cm chất liệu Ceramic, gạch giả gỗ dạng thanh thương hiệu Gracia, kích thước 15x80 cm xương Ceramic bề mặt men Matt,...


    Công ty TNHH Thu Nghĩa sở hữu đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi theo yêu cầu của quý khách hàng, chỉ cần khách hàng yêu thương thì đội ngũ Thu Nghĩa vẫn luôn sẵn lòng phục vụ. Hơn nữa, Công ty TNHH Thu Nghĩa còn có quy trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà máy và đảm bảo chất lượng - uy tín trên từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Lê Duẩn, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 275 Hùng Vương, P. Đông Lương, TP. Đông Hà
    • Long Hưng, X. Hải Phú. H. Hải Lăng, Quảng Trị
    • Xem thêm hệ thống cơ sở tại: https://www.facebook.com/thunghiaqt

    Điện thoại: 0942 583 585
    Email: thunghiaqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thunghiaqt

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thu Nghĩa
    Công ty TNHH Thu Nghĩa
    Công ty TNHH Thu Nghĩa
    Công ty TNHH Thu Nghĩa
  4. Top 4

    Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân

    Gọi điện

    Công Ty TNHH MTV Thúy Nhân là cơ sở chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Quảng Trị. Với nhiều năm hoạt động, Thúy Nhân đã dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng với chất lượng sản phẩm uy tín.


    Là nhà phân phối thép Thái Nguyên Tisco, Hòa Phát, Úc, Ý và các loại xi măng bỉm sơn, sông gianh, kim đỉnh, showroom nội thất, ngoại thất cao cấp và cung cấp các sản phẩm của nhà máy cán tôn, thép gai, lưới B40,... trong đó nổi bật là các mặt hàng gạch ốp lát chất lượng cao được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn hàng rõ ràng. Tại đây có các loại gạch lát nền giả gỗ, gạch lát nền kích thước 60x60cm, 80x80cm Porcelain, dòng sản phẩm cao cấp gạch sân vườn Tasa,...

    Trong suốt thời gian hoạt động, công ty luôn phát huy hết mình các thế mạnh của mình. Với những điểm nổi bật nói trên nên Công Ty TNHH MTV Thúy Nhân là đại lý vật liệu xây dựng có uy tín, đảm bảo sự yên tâm cho các nhà thầu cũng như người dân khi hợp tác hoặc sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Hơn nữa, công ty còn có đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chỉ phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng và là địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Lê Duẩn, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0913 495 455

    Email: Dntnthuynhan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dntnthuynhan

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
    Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
    Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
    Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
  5. Công Ty TNHH Giang Loan là nhà phân phối cấp I các sản phẩm gạch ngói, đá granite, sứ vệ sinh và các vật liệu xây dựng uy tín mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


    Công ty Giang Loan được biết đến với chức năng là nhà phân phối nội ngoại thất cũng như gạch, sơn thiết bị vệ sinh của các nhà máy Viglacera, gạch CMC, gạch VSR, gạch ngói Đồng Tâm, sứ VSR, gạch Cẩm Bình, gạch Thanh Hà, gạch Videcor, gạch Roya,... Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đến nay Giang Loan đã trở thành một địa chỉ cung cấp gạch, sơn, thiết bị vệ sinh cho các công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường Quảng Trị và các tỉnh lân cận. Sự phát triển vững chắc của công ty là dựa vào mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng, đại lý.


    Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chân thành, tôn trọng và sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng phát triển. Là một tập thể trẻ nên phong cách kinh doanh của Công Ty TNHH Giang Loan dựa trên các yếu tố trung thực với khách hàng về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm; giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi và xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trần Hưng Đạo, P. 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0931 950 111
    Email: giangloanquangtri@gmail.com
    Website: giangloanquangtri.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giangloanquangtri/

    Gọi điện
    Gạch Men, Nội Ngoại Thất Giang Loan
    Gạch Men, Nội Ngoại Thất Giang Loan
    Gạch Men, Nội Ngoại Thất Giang Loan
    Gạch Men, Nội Ngoại Thất Giang Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy