Top 4 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 889 0 Báo lỗi

Hiện nay, để xây dựng nên một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu được vật liệu gạch ốp lát cho nội thất nhà ở. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và chọn lựa một đại lý ... xem thêm...

  1. Vật liệu xây dựng Việt Hùng Phát được thành lập năm 2013, là đơn vị chuyên thiết kế và thi công một số công trình nhà ở tư nhân, nhà thầu các hạng mục ốp lát đá Granite, đá Hoa Cương và vật liệu xây dựng trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Đến nay, công ty đã là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường phân phối gạch ốp lát cũng như các vật liệu xây dựng khác trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm gạch ốp lát tại đây gồm loại ốp nền nhà, ốp sân vườn, nhà vệ sinh, phòng tắm,…. với nhiều kích thước khác nhau như 100x100, 50x50,... được sản xuất và nhập từ nguồn lớn và uy tín nhất.


    Bên cạnh đó, Vật liệu xây dựng Việt Hùng Phát luôn liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ phục vụ tận tình và hoàn thiện nhất. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, đơn vị không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị,... để mang đến dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Y Moan, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2222 9777
    Email: mkt.vhpgroup@gmail.com
    Website: https://vatlieuxaydungbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungbmt/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:15

    Gọi điện
    Gạch Nền Việt Hùng Phát
    Gạch Nền Việt Hùng Phát
    Gạch Nền Việt Hùng Phát
    Gạch Nền Việt Hùng Phát

  2. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh là một cửa hàng khá lớn và uy tín tại Đắk Lắk hoạt động trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng nội thất nhà ở, trong đó có gạch ốp lát. Đến với Vật liệu xây dựng Phú Thịnh khách hàng sẽ có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao, luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công.


    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một số mẫu có tại đây như gạch lát nền trung đô 60x60 chất liệu Porcelain bề mặt MATT chống trơn, gạch lát nền Perpetto 30x60 chất liệu Ceramics, hoặc gạch lát nền Valensa 60x60 chất liệu Porcelain bề mặt siêu bóng,... và còn hàng trăm loại gạch ốp lát nền, kích thước đa dạng, chất liệu phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 669 906
    Email: vlxdphuthinhbmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063605947705

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
  3. Ngày nay chỗ ở không chỉ là nơi để ở và sinh hoạt đơn thuần nữa mà nó còn phản chiếu lên tính cách và lối sống của gia chủ thông qua việc bài trí. Thấu hiểu được điều đó nên Kiến Nghiệp - Thế giới gạch ốp lát BMT đã ra đời nhằm cung cấp những sản phẩm độc đáo, đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thế biến ngôi nhà thành một không gian lý tưởng để sống. Đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm gạch độc đáo, đa dạng họa tiết cũng như mẫu mã.


    Bên cạnh đó, Kiến Nghiệp còn có một đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Tất cả các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành và chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để chọn mua những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk
    Điện thoại: 0889 493 132
    Email: gachmenbmt@gmail.com
    Website: https://gachmenbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioigachoplatbmt
    Gọi điện
    Kiến Nghiệp - Thế giới gạch ốp lát BMT
    Kiến Nghiệp - Thế giới gạch ốp lát BMT
    Kiến Nghiệp - Thế giới gạch ốp lát BMT
    Kiến Nghiệp - Thế giới gạch ốp lát BMT
  4. Vật liệu xây dựng Năm Huân là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng nổi tiếng tại Đắk Lắk. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý. Tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, có màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đơn vị luôn mang lại cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng.


    Cửa hàng luôn đáp ứng phục vụ nhiều khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Vật liệu xây dựng Năm Huân mang đến cho khách hàng đa dạng sản ohaamr với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc và nhiều mức giá khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng thì Năm Huân luôn nỗ lực phấn đấu mang lại những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Krongjing, M'drak, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0369 001 848 & 0825 624 624
    Email: th2tvn1083@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdnamhuan/
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Năm Huân
    Vật liệu xây dựng Năm Huân
    Vật liệu xây dựng Năm Huân
    Vật liệu xây dựng Năm Huân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy