Top 7 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 577 0 Báo lỗi

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lý bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Đông Phú Gia

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đông Phú Gia là thương hiệu dẫn đầu thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng với các xu hướng mới nhất. Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc, các sản phẩm đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận. Hơn cả, sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.


    Với kinh nghiệm, hiểu biết và niềm đam mê bất tận về xu hướng và thị trường, Công ty TNHH Đông Phú Gia đã và đang góp phần kiến tạo xu hướng và phong cách cho các không gian sống. Công ty TNHH Đông Phú Gia luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới.


    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Công ty TNHH Đông Phú Gia luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 - 275 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 681 981 & 026 3352 0316
    Email: vlxd.dongphu@gmail.com
    Website: dongphugia.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ctydongphugia/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đông Phú Gia
    Công ty TNHH Đông Phú Gia
    Công ty TNHH Đông Phú Gia
    Công ty TNHH Đông Phú Gia

  2. Top 2

    Gạch Men Hoàng Hà

    Gọi điện

    Lựa chọn gạch ốp lát loại nào, màu gì, phối hợp ra sao luôn là nỗi trăn trở của những người mới xây nhà hay đang hoàn thiện công trình. Tại Gạch Men Hoàng Hà, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu gạch phù hợp với không gian, nội thất, và thậm chí hợp cả mệnh nữa. Đội ngũ nhân viên với sự am hiểu về từng sản phẩm, sẽ đưa ra cho bạn những lời gợi ý cần thiết để chọn lựa được mẫu gạch phù hợp.


    Đến với Gạch Men Hoàng Hà bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công Gạch Men Hoàng Hà không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Gạch Men Hoàng Hà áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Quốc Lộ 20 Thôn 3, xã Hòa Ninh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 085 895
    Email: gachmenhoangha@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gachmenhoangha

    Gọi điện
    Gạch Men Hoàng Hà
    Gạch Men Hoàng Hà
    Gạch Men Hoàng Hà
    Gạch Men Hoàng Hà
  3. Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát chất lượng tại khu vực Lâm Đồng và các vùng lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng đã xây dựng được danh tiếng về sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp. Sản phẩm gạch ốp lát của Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín và đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, độ thẩm mỹ và tính ứng dụng. Khách hàng tại đây có thể tìm thấy một loạt các loại gạch với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau, từ gạch ốp lát sáng tạo cho không gian sống đến gạch trang trí cho các công trình.


    Bên cạnh đó, ta thấy được Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng luôn có một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ. Đồng thời, Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng còn cam kết về giá cả hợp lý và sự uy tín trong cung cấp sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp gạch ốp lát đa dạng, chất lượng và đáng tin cậy, Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng chắc chắn là địa chỉ mà bạn nên xem xét. Sự chuyên nghiệp, đa dạng sản phẩm và cam kết về chất lượng là những điểm mạnh mà Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng mang đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hùng Vương, TDP Gia Thạnh, TT. Đình Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 400 500 & 0967 184 405

    Email: khogachngochoa2018@gmail.com
    Website:
    www.khogachgiarelamdong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gachgiare.com.vn

    Gọi điện
    Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng
    Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng
    Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng
    Tổng kho gạch men Ngọc Hoa Lâm Đồng
  4. Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic là kho gạch chuyên cung cấp các loại gạch như: gạch lát nền, gạch giả gỗ, gạch ốp tường, gạch giá rẻ hơn thị trường, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc. Dưới đây là 1 số sản phẩm gạch ốp lát của Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic bạn có thể tham khảo:

    • Gạch lát nền: Gạch lát nền có những dòng sản phẩm như Gạch lát nền đồng tâm, gạch lát nền tasa, gạch lát nền bạch mã, gạch lát nền taicera, gạch lát nền ý mỹ, gạch lát nền prime, gạch lát nền royal, gạch lát nền vitto…
    • Gạch ốp tường: Gạch ốp tường có những dòng sản phẩm như sau: Gạch ốp tường đồng tâm, gạch ốp tường bạch mã,...

    Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic cam kết:

    • Cung cấp sản gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch giả gỗ gạch giá rẻ phẩm chính hiệu, uy tín.
    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
    • Nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao do được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đài Loan…
    • Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do trung tâm cung cấp.
    • Mang lại sự thành đạt và thịnh vượng cho mọi khách hàng.
    • Hệ thống dịch vụ đa dạng sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng khi mua gạch lát nền, gạch ốp tường tại Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic.

    Khi bạn đến Lâm Đồng bạn không cần lo ngại về việc tìm địa chỉ bán gạch lát ốp uy tín vì Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic luôn là địa điểm hảng đầu cho gạch lát ốp với sự tận tâm chuyên nghiệp tư vấn hòa đồng cho khách hàng đến mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 655 833
    Email: quocbinh20042009@gmail.com
    Website: baolocceramic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhogachbaoloc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic
    Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic
    Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic
    Tổng Kho Gạch Ốp Lát Bảo Lộc Ceramic
  5. Showroom Thiên Bảo Lâm Đồng được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm tiêu biểu như: gạch ốp lát (nội - ngoại thất) nhập khẩu, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh, gỗ tự nhiên... Cửa hàng tự hào là nhà phân phối độc quyền của những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Lotte Staron, Frontek, Guocera, Marco Polo, Supergress, Fincibec, Ashita Wood...


    Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về xu hướng, đặc tính của sản phẩm, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cùng với đội ngũ nhân sự năng động, am hiểu sâu sắc về thị trường gạch, solid surface (đá nhân tạo) cũng như xu hướng kiến trúc đương đại, Showroom Thiên Bảo Lâm Đồng tự tin sẽ mang đến cho khách hàng, dù là tập đoàn lớn hay là doanh nghiệp nhỏ, những giải pháp tối ưu nhất với hiệu quả và chất lượng vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Huỳnh Thúc Kháng, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 314 589
    Email: bichthu150291@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienbaoLD/

    Gọi điện
    Showroom Thiên Bảo Lâm Đồng
    Showroom Thiên Bảo Lâm Đồng
    Showroom Thiên Bảo Lâm Đồng
    Showroom Thiên Bảo Lâm Đồng
  6. Là đơn vị kinh doanh các vật liệu kiến tạo nên ngôi nhà đẹp, Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt là nhà phân phối, đại lý chính thức của nhiều thương hiệu gạch men nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    Hiện nay, Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt cung cấp một số sản phẩm sau:

    • Gạch ốp lát gạch cỏ sân vườn, gạch chiếu sáng, gạch hồ bơi với những thương hiệu nổi tiếng như gạch Vitto, Prime, Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,...
    • Đá hoa cương tự nhiên, lót sàn, sơn
    • Nội, ngoại thất, sơn chống thấm, xi măng trắng, thiết bị vệ sinh (Lavabo, bàn cầu, bồn tắm, vòi sen, vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm), bình nước nóng, bồn nước,...
    • Thiết bị vệ sinh ToTo, Inax, Caesar, American Standard, Selta,...
    • Bình nước nóng Ariston, Ferroli, Centon,...; bồn inox Đại Thành và còn nhiều sản phẩm cao cấp khác để hoàn thiện từng góc nhỏ cho căn nhà của bạn.

    Nội thất ngôi nhà là nơi phản chiếu hình ảnh tính cách của chính chủ nhân căn nhà ấy. Có những ngôi nhà mang đậm nét thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, tối giản nhưng cũng có những căn lại đậm nét cổ điển, sang trọng. Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt với hệ hoa văn vân đá và bề mặt bóng kính là dòng gạch mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đến mọi không gian trong ngôi nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 837 - 841 Quốc lộ 20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 661 886
    Website: hungkienviet.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt
    Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt
    Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt
    Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt
  7. Cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn là một nhà cung cấp gạch ốp lát uy tín và chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Linh Sơn đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm đa dạng và độc đáo cho các dự án xây dựng. Gạch ốp lát của Linh Sơn được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao và được gia công bằng công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm gạch ốp lát của họ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, cho phép khách hàng lựa chọn theo ý thích và phong cách sử dụng.


    Chẳng những thế, cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu riêng của từng dự án. Cửa hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng từ quá trình lựa chọn sản phẩm, đến vận chuyển và lắp đặt. Với cam kết về chất lượng, đa dạng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm gạch ốp lát chất lượng cao để trang trí không gian sống và công trình xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22A Hàm Nghi, X. Lộc Thắng, H. Bảo Lâm, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0917 591 868
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100074780209455

    Gọi điện
    Cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn
    Cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn
    Cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn
    Cơ sở Đá ốp lát Linh Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy