Top 5 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 269 0 Báo lỗi

Với không gian sống hiện đại, mẫu kệ mini đa năng thiết kế đơn giản mà tinh tế được xem là lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình, nhất là với những bạn có sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là thương hiệu uy tín được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước hiện nay. Ngoài việc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị điện tử, công nghệ thông minh... thì khách hàng tại Huế còn có thể tìm mua những sản phẩm đồ gia dụng như kệ úp chén bát. Đặc biệt, Điện máy Xanh phân phối mẫu kệ chén bát đến từ hãng Tokyo Inochi HIN.KECH.TOKY.

    Khách hàng có thể liên hệ sự tư vấn, góp ý của đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh để chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất. Ngoài ra, nơi đây luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

    Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa kệ chén bát cho gia đình mình. Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Đường Quốc lộ 20C, Khu 04, TT. Di Linh, Lâm Đồng
    • Đường Quốc Lộ 27, Thôn Trung Tâm, Xã Phi Liêng, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn được thành lập từ năm 2001 bởi Công ty TNHH Cao Phong. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ các ngành hàng: Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất…Đây cũng chính là một địa chỉ uy tín cho các bạn muốn tìm kiếm các loại kệ úp chén bát chất lượng. Ưu điểm của Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn đó chính là có đa dạng các loại kệ úp chén bát từ kích thước to, vừa, nhỏ đến các loại cố định và cả những loại di chuyển được. Chính vì thế, khi đến đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như điều kiện không gian căn bếp của mình.


    Khách hàng khi mua sắm kệ úp chén nói riêng và các sản phẩm khác tại Điện Máy Chợ Lớn có thể hoàn toàn yên tâm bởi: Hàng mới 100%, còn nguyên seal, nguyên tem, nguyên thùng/hộp, đầy đủ phụ kiện; Sản phẩm đều có giấy bảo hành rõ ràng tại các chi nhánh Điện Máy Chợ Lớn hoặc trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc. Ngoài ra, Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn cũng liên tục cập nhật mẫu mã mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 252 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 1080 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Số 441- 443 Quốc Lộ 20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Xem thêm chi nhánh tại https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi
    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
  3. Top 3

    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt

    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt chính là một trong những địa chỉ phân phối, cung cấp giá kệ để bát đĩa xoong nồi nhập khẩu uy tín giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Bếp Vũ Sơn Đà Lạt giúp bạn trả lời câu hỏi mua giá để bát đĩa xoong nồi inox ở đâu tốt nhất và gợi ý bộ sưu tập các mẫu giá để xoong nồi bát đĩa hot nhất trong năm.


    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt chuyên cung cấp các mẫu kệ chén đĩa thông minh chia ngăn hướng úp chén theo chiều ngang khác với úp theo chiều dọc như trước, giúp tiết kiệm không gian đồng thời tăng sức chứa của kệ. Với thiết kế thông minh, kệ có nhiều ngăn chia khác nhau cho những vật dụng riêng biệt nên có khả năng chứa đựng mọi dụng cụ bếp như chén, bát, dao, muỗng, đĩa…


    Thêm vào đó, dưới mỗi tầng đều có khay chứa nước để tránh việc nước chảy xuống giúp mặt bếp luôn khô thoáng. Mẫu kệ để chén thông minh này này có cấu tạo khá chắc chắn ở phần khung và có thể chịu được tải trọng lên đến 100 kg giúp bạn thoải mái chứa đựng các vật dụng trong bếp. Ngoài ra, kệ úp chén bát tại Bếp Vũ Sơn Đà Lạt được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp chống han gỉ, hạn chế bám bẩn và đặc biệt được gia công bằng tay, không sử dụng hóa chất nên người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 560 560
    Email: bepvusontpdalat@gmail.com
    Website: http://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bepvusondalat

    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt
    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt
    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt
    Bếp Vũ Sơn Đà Lạt
  4. Tại Đà Lạt, nếu muốn tìm kiếm các loại đồ dùng gia dụng thông minh thì chắn chắn bạn phải nghĩ ngay đến Tạp hoá Nhà Út. Đây là một địa chỉ cực kì uy tín và quen thuộc đối với khách hàng bao năm qua. Tạp hoá Nhà Út cũng là nơi mà bạn có thể tìm kiếm những chiếc kệ úp chén bát cực kì chất lượng đấy nhé. Bạn có thể tham khảo các mẫu kệ úp chén 3 tầng inox có khay hứng nước, kệ úp chén bán bằng inox 304 hàng nội địa Trung...


    Loại kệ inox 304 gồm 1 giỏ đựng bát, 1 giỏ đựng đĩa, giỏ đựng hoa quả, giỏ đựng nước rửa chén, ống đũa khay để thớt, khay cài giao, móc treo đồ....Chiếc kệ vô cùng tiện ích này sẽ giúp bạn dễ dàng để chén bát, vật dụng bếp. Với chiếc kệ này bạn cũng sẽ dễ dàng thao tác dọn dẹp, nấu nướng. Nếu các bạn muốn mua loại nhỏ hơn thì có thể tham khảo mẫu khác. Với chất liệu Inox cao cấp siêu cứng chống han gỉ, chiếc kệ này giúp căn bếp của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng. Nhanh chân ghé Tạp hoá Nhà Út để lựa chọn cho mình những mẫu kệ úp chén bát chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H19 Nguyễn Thị Nghĩa , Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 664 020
    Fanpage: www.facebook.com/giadungnhaut
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
  5. SENKA.Thailand là một thương hiệu cực kì nổi tiếng tại Thái Lan chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh cũng như thiết bị gia dụng trong gia đình. Với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng, SENKA.Thailand luôn được nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng. Tại Việt Nam, SENKA.Thailand hiện có 9 chi nhánh trong đó có 1 chi nhánh toạ lạc tại thành phố Đà Lạt.


    Về hàng phụ kiện bếp, SENKA.Thailand có các mặt hàng kệ chén đứng lắp ráp thông minh. Kích thước của loại kệ này là 850x320x520 và được lắp chuyên dụng cho các chậu rửa chén 2 hộc. Với chất liệu inox 304, loại kệ này vừa chắc chắn lại rất tiện dụng. Kệ chén đứng lắp ráp thông minh như trên có thiết kế từng khung để úp chén riêng và úp dĩa riêng, vừa khoa học lại dễ dàng khi úp và khi lấy. Bên dưới kệ còn thiết kế chỗ đựng thớt và các loại đồ lặt vặt trong bếp khá tiện lợi. Ngoài ra, SENKA.Thailand còn có chính sách bảo hành và đổi trả cho các sản phẩm lỗi nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 342 999
    Email: Khothietbivesinhthailand@gmail.com
    Website: https://thietbivesinhsaigon.com/
    Gọi điện
    SENKA.Thailand
    SENKA.Thailand
    SENKA.Thailand
    SENKA.Thailand




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy