Top 6 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Điện máy XANH
  2. Top 2 Nội thất inox Thành Luân
  3. Top 3 Nguyễn Thùy
  4. Top 4 Nguyễn Hương
  5. Top 5 Anh Tuyet Do Thi
  6. Top 6 Le Ha

Top 6 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 265 0 Báo lỗi

Bếp - nơi giữ lửa yêu thương và khơi nguồn cảm hứng của mọi gia đình. Thế nên, những món đồ, thiết bị nhà bếp cần được chú trọng và quan tâm hơn hết. Tại tỉnh ... xem thêm...

  1. Là một thương hiệu lớn, Điện máy Xanh đã nhận được nhiều sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng khi muốn mua các sản phẩm điện tử và nội thất căn bản trong gia đình. Đến với Điện máy Xanh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của các nhân viên có tâm và có kiến thức. Bên cạnh đó, các dịch vụ khác cũng như các chính sách giao hàng, đổi trả hàng của shop cũng giúp cho những trải nghiệm mua hàng của bạn trở nên thú vị và yên tâm hơn.


    Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy Xanh cũng vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ…Đây cũng là nơi mà bạn có thể tìm kiếm các loại kệ úp chén đa năng và tiện dụng. Có thể bạn chưa biết, Điện máy Xanh là nhà phân phối mẫu kệ chén bát đến từ hãng Tokyo Inochi. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng với độ bền cao. Chính vì vậy, hãy ghé ngay đến Điện máy Xanh để sắm một chiếc kệ chén bát vừa tiện lợi, vừa làm đẹp cho căn bếp của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 234 Phố Giắt, TT. Triệu Sơn, H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
    • Tiểu khu 3, TT. Quán Lào, H. Yên Định, Thanh Hóa
    • Khu phố 3, TT. Thường Xuân, H. Thường Xuân, Thanh Hoá
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

      Gọi điện
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH

    • Nội thất inox Thành Luân luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực tủ nhôm – tủ inox nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các mặt hàng tại Thành Luân có thể kể đến như thiết bị gia dụng, thiết bị y tế, thiết bị bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, trường học và cơ quan xí nghiệp, thiết bị trường học... Như vậy nếu bạn muốn tìm cho mình những mẫu kệ úp chén bát uy tín thì cũng có thể đến ngay Inox Thành Luân đấy nhé.


      Nội thất inox Thành Luân có các thiết kế kệ úp chén 2 tầng, 3 tầng và 4 tầng... nên các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian và diện tích căn bếp của mình. Bên cạnh đó, bởi vì Thành Luân vừa là nhà phân phối vừa là nhà sản xuất nên giá cả chắc chắn sẽ rẻ hơn các đối thủ khác trên thị trường. Đó cũng là một trong những lí do mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn Nội thất inox Thành Luân. Ngoài ra, cửa hàng xây dựng uy tín bắt đầu từ việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao cho khách hàng vì đối với Thành Luân “uy tín là lợi nhuận” mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi nhuận cho Cửa hàng Nội Thất Inox Thành Luân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số Nhà 5, Khu 5, TT. Quán lào, Yên Định, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0332 818 956 & 023 7386 9142
      Email: tranthanhyendinh@gmail.com
      Website: http://thanhluan.net/san-pham/ke-chen-dia-up-coc-inox-4-tang-cd-4t-40x60a/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054591783804
      Gọi điện
      Nội thất inox Thành Luân
      Nội thất inox Thành Luân
      Nội thất inox Thành Luân
      Nội thất inox Thành Luân
    • Cách thiết kế nội thất nhà bếp khoa học, sắp xếp thiết bị bếp hợp lí, thuận tiện sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú với công việc nấu nướng và sáng tạo nên những bữa cơm thật ngon để vun vén hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp được ra đời tại Thanh Hoá. Và Nguyễn Thùy chính là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nhất mà Toplist gợi ý cho bạn. Chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

      Tại cửa hàng Nguyễn Thùy bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những mẫu kệ úp chén bát chất lượng nhất, được thiết kế chắc chắn từ những chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, kệ chén bát hiện nay là một trong những dụng cụ không thể thiếu với căn bếp của mỗi nhà. Các sản phẩm nhà bếp sau khi bàn giao sẽ được nhân viên của Nguyễn Thùy kiểm tra đóng gói và cùng quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn cao. bạn sẽ không còn phải lo lắng không gian bếp nhỏ hẹp thì không thể đẹp vì tất cả yêu cầu, sở thích của bạn sẽ được các nhà thiết kế phối hợp hài hòa với không gian.

      Được định hướng phát triển trở thành một đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu từ khâu tư vấn chọn sản phẩm cho đến giao hàng đều được nhân viên nhiệt tình giúp đỡ. Nguyễn Thùy không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Uy Bắc, X. Quảng Ngọc, H. Xương, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0926 433 248

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100019191671082

      Gọi điện
      Nguyễn Thùy
      Nguyễn Thùy
      Nguyễn Thùy
      Nguyễn Thùy
    • Nguyễn Hương ngoài việc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị điện tử, công nghệ thông minh... thì khách hàng tại Thanh Hoá còn có thể tìm mua những sản phẩm đồ gia dụng như kệ úp chén bát. Đặc biệt, Nguyễn Hương phân phối mẫu kệ chén bát đến từ các hãng kệ úp chén bát nội địa Trung Quốc.

      Khách hàng có thể liên hệ sự tư vấn, góp ý của đội ngũ nhân viên Nguyễn Hương để chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất. Ngoài ra, nơi đây luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

      Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Nguyễn Hương đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa kệ chén bát cho gia đình mình. Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua nhiều sản phẩm gia dụng uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: X. Hoằng Trường, H. Hoằng Hoá, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0945 055 497

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006774160313

      Gọi điện
      Nguyễn Hương
      Nguyễn Hương
      Nguyễn Hương
      Nguyễn Hương
    • Top 5

      Anh Tuyet Do Thi

      Kệ chén bát là thiết bị được rất nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Sử dụng kệ úp chén sẽ giúp bạn có thể vừa úp bát đĩa lại vừa có thể để dao, thớt hay các vật dụng nhà bếp khác. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán kệ chén bát thì hãy liên hệ với cửa hàng Anh Tuyet Do Thi mà Toplist giới thiệu. Những mẫu kệ mà Anh Tuyet Do Thi cung cấp đều sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã hứa hẹn sẽ là phụ kiện quan trọng giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.

      Kệ bát tại Anh Tuyet Do Thi được thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, kệ cũng có thể chịu được tải trọng tốt để bạn có thể sắp xếp nhiều chén đĩa, dao thớt cùng các vật dụng nhà bếp khác một cách khoa học nhất. Ngoài ra, tại cửa hàng còn bày bán rất nhiều đồ dùng trong gia đình mà bạn có thể chọn lựa. Những ưu điểm khi sử dụng các sản phẩm của Anh Tuyet Do Thi:

      • Phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình có không gian sống nhỏ hẹp hay rộng rãi
      • Giá thành phải chăng
      • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Dân Quý, H. Thiệu Hoá, Thanh Hoá

      Fanpage: www.facebook.com/anhtuyet.dothi.526

      Anh Tuyet Do Thi
      Anh Tuyet Do Thi
      Anh Tuyet Do Thi
      Anh Tuyet Do Thi
    • Top 6

      Le Ha

      Le Ha được thiết kế theo mẫu để trên bồn rửa vô cùng thông minh, nhân đôi diện tích không gian để chứa đồ, úp chén bát. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể tận dụng tối đa, ngăn úp đĩa, ngăn úp bát và ngăn để đồ khô, hoa quả hay các vị trí để những vật dụng khác như dao, thớt, đũa. Nhờ có kệ để chén của Le Ha, căn bếp của gia đình bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và thông minh hơn bao giờ hết. Đồ đạc được sắp xếp một cách khoa học, thuận tiện trong quá trình sử dụng những lần tiếp theo. Căn bếp gọn gàng còn thể hiện sự khéo léo, đảm đang, vun vén hạnh phúc gia đình của các bà nội trợ.

      Kệ chén thông minh tại Le Ha được đảm bảo độ an toàn, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng nhờ được bổ sung thêm chân hút cao su với lực hút ưu việt. Nhờ đó, không cần khoan trực tiếp vào tường gây mất thẩm mỹ, sản phẩm vẫn có độ chắc chắn, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Tùy theo diện tích không gian bếp cũng như lượng đồ đạc cần sắp xếp, những mẫu kệ úp chén 2 tầng, 3 tầng lần lượt được ra mắt thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cực cao


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thanh Hoá
      Fanpage: www.facebook.com/le.ha.5648137

      Le Ha
      Le Ha
      Le Ha
      Le Ha




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy