Top 4 Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Trương Mỹ Diệp 33 0 Báo lỗi

Mặt nạ phòng độc là một trong những vật phẩm quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt trong các tính huống khẩn cấp như rò rỉ khí gas, ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Garan là công ty chuyên sản xuất và cung ứng các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm của Garan được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc. Trong số đó, công ty cũng cung cấp đa dạng các loại mặt nạ phòng độc với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, nằm trong khoảng 160.000 VND - 3.000.000 VND. Phần lớn các loại sản phẩm tại đây có tác dụng chống độc hiệu quả với tiêu chuẩn của NIOSH, giúp tránh khỏi không khí ô nhiễm có thể gây nguy hiểm như metan, gas, amoniac, mùi hôi và khói..


    Không những thế, nhiều loại mặt nạ phòng độc tại Công Ty TNHH GARAN có thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn thoải mái và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Không chỉ có các sản phẩm chất lượng mà công ty TNHH GARAN còn nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi. Công ty cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc. Sau khi đặt hàng, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn trực tiếp gọi điện để xác nhận đơn hàng, sau đó GARAN sẽ ship hàng cho bạn trong vòng 24h kể từ lúc đặt hàng. Đặc biệt, bạn sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí phát sinh nào khi mua tại Garan đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Minh Khai, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7372 5179 & 0904 605 676 & 0912 533 168
    Website: https://matnaphongdoc.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH GARAN
    Công Ty TNHH GARAN
    Công Ty TNHH GARAN
    Công Ty TNHH GARAN

  2. Công ty Minh Hợp Thành 79 chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, hệ thống chống sét, hệ thống báo trộm... Ngoài ra, công ty còn có các dịch vụ tư vấn hệ thống phòng cháy chữa cháy; cung cấp trang thiết bị, thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống và thẩm duyệt hệ thống PCCC, hệ thống an ninh...


    Trong số các dịch vụ và sản phẩm mà Công ty Minh Hợp Thành 79 cung cấp thì mặt nạ chống độc là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ ứng dụng lớn. Với một chiếc mặt nạ phòng khói, phòng độc chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng là đã có thể lọc không khí và cung cấp oxi đến bạn trong những trường hợp khẩn cấp. Với phương châm hoạt động là "an toàn, hiệu quả, luôn bảo vệ an toàn tính mạng cho mọi người", công ty cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, với đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC, Minh Hợp Thành 79 cũng tự tin đồng hành cũng khách hàng trong các dự án phòng cháy chữa cháy tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 Trần Cao Vân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 036 114
    Email: minhhopthanh79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhlymilo.th

    Gọi điện
    Minh Hợp Thành 79
    Minh Hợp Thành 79
    Minh Hợp Thành 79
    Minh Hợp Thành 79
  3. Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng PCCC Hưng Thịnh Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công các công trình phòng cháy chữa cháy, điện công nghiệp, dân dụng; cung cấp vật tư cho nhiều đơn vị lớn, nhỏ trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng. PCCC Hưng Thịnh Phát chuyên tư vấn thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Thanh Hóa, cung cấp các sản phẩm phòng cháy chữa cháy, bảo hành hệ thống phòng cháy chữa cháy, tư vấn và hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục phòng cháy chữa cháy trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


    Đối với sản phẩm mặt nạ phòng độc thì PCCC Hưng Thịnh Phát chuyên cung cấp loại mặt nạ phòng độc 3M. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Mĩ và đạt được chứng nhận quốc tế về chất lượng. Mặt nạ phòng độc 3M 6200 có thiết kế nửa mặt, dùng kèm phin lọc, có thể sử dụng nhiều lần, được thiết kế ôm sát khuôn mặt, gọn nhẹ đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đeo lâu dài. Mặt nạ phòng chống độc 3M cũng là loại mặt nạ có thể dễ dàng mang theo và tháo dỡ. Với những lí do trên thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, X. Đông Minh, H. Đông Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 626 114
    Email: hungthinhfp@gmail.com
    Website: https://hungthinhfp.com/

    Gọi điện
    PCCC Hưng Thịnh Phát
    PCCC Hưng Thịnh Phát
    PCCC Hưng Thịnh Phát
    PCCC Hưng Thịnh Phát
  4. Cửa hàng Phân phối, thi công thiết bị Phòng cháy, chữa cháy Thanh Hóa chắc chắn là một địa chỉ uy tín dành cho các bạn đang có ý định mua các thiết bị pccc nói chung và mặt nạ phòng độc nói riêng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới cũng như các kiến thức liên quan đến phòng cháy chữa cháy nên các bạn có thể theo dõi fanpage để bổ sung thêm các thông tin cần thiết nhé.


    Về mặt nạ phòng độc thì cửa hàng Phân phối, thi công thiết bị Phòng cháy, chữa cháy Thanh Hóa có mặt hàng mặt nạ phòng khói độc, dùng để chống ngạt khói khi có đám cháy, hoả hoạn. Đây là một trong số những trang thiết bị PCCC cần phải trang bị để thoát hiểm, cứu hộ khi có đám cháy xảy ra. Với mức giá vô cùng phải chăng, chưa tới 200.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc mặt nạ phòng khói độc chất lượng như vậy rồi đấy. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay phân vân nào về cách sử dụng, công dụng của sản phẩm thì có thể liên hệ trực tiếp với shop. Đội ngũ nhân viên luôn có mặt 24/24 để giải đáp và hỗ trợ bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tiểu khu Vinh Sơn, TT. Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    • Đường Đại lộ Đông Tây, KP Phú Thọ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0866 906 114
    Fanpage: www.facebook.com/Thietbi.PCCC.ThanhHoa1

    Gọi điện
    Phân phối, thi công thiết bị Phòng cháy, chữa cháy Thanh Hóa
    Phân phối, thi công thiết bị Phòng cháy, chữa cháy Thanh Hóa
    Phân phối, thi công thiết bị Phòng cháy, chữa cháy Thanh Hóa
    Phân phối, thi công thiết bị Phòng cháy, chữa cháy Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy