Top 10 Quán bán trà sữa ngon nhất TP. Thanh Hóa

Phương Trinh 12964 0 Báo lỗi

Bạn đang ở TP. Thanh Hóa và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Thanh hóa, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên địa bàn. Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Dingtea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.


    Tại Dingtea Thanh Hóa, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, Dingtea hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở TP. Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24-25 Đ. Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 434 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7888 8887 & 023 7888 6966
    Fanpage: www.facebook.com/dingteath
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    DingTea
    DingTea
    DingTea
    DingTea

  2. Top 2

    Tocotoco

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về chất lượng và độ nổi tiếng, Tocotoco cũng là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại TP. Thanh Hóa. Trong suốt thời gian vừa qua, Tocotoco luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu,... Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, Trà sữa TocoToco cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ TÂM của một thương hiệu Trà sữa hàng đầu Việt Nam.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi Trà sữa TocoToco được các bạn trẻ tại TP. Thanh Hóa đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trà sữa TocoToco có thể mang lại cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0373 225 959 & 1900 636 936
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
  3. Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon nhất TP. Thanh Hóa thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Trà sữa Hăo Chá được. Không chỉ được đánh giá là một thiên đường trà sữa, Hăo Chá còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi một menu vô cùng phong phú với vô vàn các loại thức uống trên cả tuyệt vời, nào là trà trái cây, nước ép hoa quả cho đến sữa chua uống, Smoothie... ở đây có đủ cả cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thấu hiểu mối quan ngại về vấn đề trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà sữa Hăo Chá cam kết sẽ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100% để pha chế các loại thức uống nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, Trà sữa Hăo Chá cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên nếu bạn quan tâm có thể ghé qua fanpage của quán để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Còn gì tuyệt hơn, nếu trong tiết trời mát mẻ giữa mùa hè như thế này lại được tụ tập cùng lũ bạn bên những ly trà sữa Hăo Chá thơm ngon, độc đáo cùng những câu chuyện, những tiếng nói, những nụ cười, mà ngày qua ngày chẳng kể hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 3 228 666
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaDaiLoan.HaoChaThanhHoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Trà sữa Hăo Chá
    Trà sữa Hăo Chá
    Trà sữa Hăo Chá
    Trà sữa Hăo Chá
  4. Top 4

    Mr GOOD TEA

    Vốn nổi tiếng là một thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng đến từ Hongkong. Khi có mặt tại Việt Nam, Mr Good Tea đã thật sự chiếm trọn niềm tin của nhiều bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành và trong đó có TP. Thanh Hóa ở địa chỉ số 100 Trường Thi. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mr Good Tea. Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài các loại trà sữa thì Mr Good Tea còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, và đặc biệt cũng không thể nào không kể đến vô số các loại Topping phù hợp với mọi sở thích, đảm bảo không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng nữa.


    Cũng như các chi nhánh khác trên cả nước, Mr Good Tea Thanh Hóa chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi cùng một cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Mr Good Tea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Du, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 6626 999
    Fanpage: www.facebook.com/mrgoodteasamson

    Mr GOOD TEA
    Mr GOOD TEA
    Mr GOOD TEA
    Mr GOOD TEA
  5. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là JinCha - một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại TP. Thanh Hóa. Với một không gian được bài trí khá dễ thương, rộng rãi, thoáng mát, JinCha luôn mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến quán.


    Ngoài những vị trà sữa thơm ngon thường thấy, Jincha còn mang đến cho các ''thượng đế'' của quán những loại đồ uống vô cùng mới lạ, đặc biệt phải kể đến Dextoc hoa quả, một loại nước uống được chiết suất từ củ quả tươi nguyên chất, giúp thanh lọc, đẩy độc tố ra ngoài cơ thể, điều đặc biệt là nó còn giúp cho làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống. Không chỉ có vậy, khi đến với nơi này bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn độc đáo đến từ xứ sở kim chi, chẳng hạn như: mỳ đen, kimbap, tokbokki, bánh gạo lắc phô mai,... thật sự rất tuyệt vời. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến và cảm nhận sự khác biệt trong mùa hè này tại JinCha nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hạc Thành, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0916 688 051
    Fanpage: www.facebook.com/JinchaMilkTea/

    Gọi điện
    JinCha
    JinCha
    JinCha
    JinCha
  6. Đối với nhiều bạn teen tại TP. Thanh Hóa thì chắc hẳn Bobapop là cái tên đã không còn mấy xa lạ. Không gian của Bobapop được thiết kế khá trẻ trung, hiện đại, xanh mát nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng. Mỗi loại trà của Bobapop đều mang mùi vị đặc trưng riêng, vừa có vị ngậy của sữa lại vừa có vị thanh mát của trái cây.


    Thưởng thức trà sữa tại Bobapop, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi mát của các loại trái cây chan hòa trong vị thanh mát của trà tươi. Đặc biệt, trà sủi bọt là thể loại khá hấp dẫn của Bobapop đã chinh phục được nhiều khách hàng. Thật khó để có thể diễn tả cái cảm giác hút thật sâu một ngậm trà tươi mát và rồi liếm nhẹ bọt sủi trên môi, nó sẽ thú vị đến nhường nào! Thêm vào đó, Bobapop còn sở hữu một đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, phục vụ khách hàng tận tình từ A -> Z và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp quán có được một lượng khách lớn như hiện nay. Với tất cả những điều này, đảm bảo Bobapop sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 371 786 & 028 3834 1690
    Email: @Bobapoptaiwanlattea
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/
    Gọi điện
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
  7. Top 7

    Queen Tea

    Gọi điện

    Queen Tea cũng là một điểm dừng chân của rất nhiều teen tại TP. Thanh Hóa. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm sạch để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, những nguồn liệu được quán sử dụng trong việc pha chế luôn được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.


    Một khi đã đến với Queen Tea, chắc chắn rằng bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng đồ uống, giá cả cho tới cung cách phục vụ. Có khách nhận xét rằng: ''Mình quen uống ở Queen Tea mấy năm nay rồi, cực kì thích trà sữa vị vani ở đây, hợp sở thích và khẩu vị của mình nên thấy cực mê luôn. Có rất nhiều các hãng trà sữa khác ở Thanh Hoá mới mở, mình đã từng đi thử tất nhưng chẳng ở đâu có trà sữa vani với vị ngon như ở Queen Tea cả''. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, Queen Tea cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng mà quán mang đến tay khách hàng. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Queen Tea, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trường Thi, Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0974 951 847
    Email: queenteatp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QueenTea21
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Queen Tea
    Queen Tea
    Queen Tea
    Queen Tea
  8. Trà Sữa Bumba sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất hiên nay, ở Bumba chúng ta có thể tìm thấy được nhiều điểm khác biệt so với những loại trà sữa khác bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và Singapore, được chăm chút kĩ lưỡng đến từng những chi tiết nhỏ kể cả thiết kế về bao bì. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa. Không chỉ phục vụ trà sữa, tại quán, chúng ta cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống độc đáo khác chẳng hạn như: hồng trà, kem tuyết, yoghurt, Mojito mix,...


    Mặt khác với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá bắt mắt, Trà Sữa Bumba sẽ giúp bạn xoa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Lê Lai, Đông Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0833 013 345
    Fanpage: www.facebook.com/bumbathanh358lelai

    Gọi điện
    Trà Sữa Bumba
    Trà Sữa Bumba
    Trà Sữa Bumba
    Trà Sữa Bumba
  9. Top 9

    Gong Cha

    Khi nhắc đến một trong những quán trà sữa ngon ở Thanh Hóa, ta không thể không nhắc đến cái tên Gongcha. Gongcha Thanh Hóa cũng đã tạo nên cho mình một thương hiệu khá nổi tiếng, thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm. Đến với Gongcha Thanh Hóa, bạn không những được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng mát. Bên cạnh đó, đây còn là một địa điểm check in vô cùng lý tưởng bởi không gian view cực đẹp.


    Là một trong những quán trà sữa ngon ở Thanh Hóa, Gongcha ngày càng tạo được tiếng tăm của mình bởi chất lượng cùng với sự đa dạng đồ uống. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Mỗi ly trà sữa ở đây giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi. Vị thơm ngon đậm đà, kem cheese béo ngậy, mằn mặn hợp với khẩu vị của nhiều người. Ly trà sữa có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng. Hãy thử một lần đến Gongcha và thử uống trà sữa ở đây rồi cảm nhận nhé các bạn, đảm bảo không thất vọng đâu. Trà sữa luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho khách hàng, Quán có chỗ ngồi cho khách uống tại chỗ cũng như hỗ trợ khách mua mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG1-11 Shophouse Thanh Hóa, 27 Trần Phú, Điện Biên , TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 6677 888
    Fanpage: www.facebook.com/GongCha27DailoLeLoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  10. Top 10

    Chagenky Tea

    Gọi điện

    Chagenky Tea được đánh giá là “chất nhất quả đất”. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có hai tầng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Đặc biệt, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Chagenky Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

    Thực đơn quán phong phú và đa dạng với nhiều loại trà sữa và đồ uống khác nhau. Trà sữa ở đây được đánh giá là ngon và hợp khẩu vị nhiều người. Vị trà pha ổn định, trà thơm, ngọt béo vừa phải. Mỗi loại trà của Chagenky Tea đều mang mùi vị đặc trưng riêng, vừa có vị ngậy của sữa lại vừa có vị thanh mát của trái cây. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Chagenky Tea cũng phục vụ nhiều loại thức uống hấp dẫn khác. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Chagenky Tea để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG3-08A Shophouse Vincom, TP. Thanh Hoá, Thanh
    Điện thoại: 0889 050 358
    Fanpage: www.facebook.com/Trasuachagenky/
    Giờ mở cửa: 07:00–23:00

    Gọi điện
    Chagenky Tea
    Chagenky Tea
    Chagenky Tea
    Chagenky Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy