Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thanh Miện, Hải Dương

  1. Top 1 TocoToco
  2. Top 2 Mixue
  3. Top 3 Chamo Kafe
  4. Top 4 Dream Tea
  5. Top 5 Heaven Coffee
  6. Top 6 Tiệm Nhà Tếu

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thanh Miện, Hải Dương

Anh Minh Dam 1647 0 Báo lỗi

Trà sữa gần như là hiện tượng mới và cũng là thức uống quen thuộc của thế hệ trẻ hiện nay. Một cốc trà sữa và cùng bạn bè hàn huyên đó chính là cách các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện
    TocoToco nổi tiếng với hương vị trà sữa đặc trưng, được chế biến và pha chế từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Đặc biệt, TocoToco sử dụng trà đặc biệt được lấy từ những khu vườn trà nổi tiếng tại Hàn Quốc, tạo nên một hương vị trà sữa đặc biệt và thơm ngon.Thực đơn của TocoToco rất đa dạng, bao gồm các loại trà sữa truyền thống như trà sữa đen, trà sữa trái cây, trà sữa matcha, trà sữa kem, và các loại đồ uống mới lạ như trà sữa khoai môn, trà sữa bạc hà, trà sữa sô cô la...

    Các cửa hàng của TocoToco thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sáng tạo và tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các nhân viên của TocoToco được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tại Việt Nam, TocoToco cũng đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng và có mặt tại nhiều địa điểm trên toàn quốc, trong đó có một cơ sở tại TT. Thanh Miện, Hải Dương. Nếu đã “dành cả thanh xuân để uống trà sữa” thì nhất định bạn không được bỏ qua trà sữa TocoToco tại TT. Thanh Miện, Hải Dương đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Lương Bằng, TT. Thanh Miện, Hải Dương
    Điện thoại: 0353 759 056
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553191516635
    Gọi điện
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco
    TocoToco

  2. Top 2

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Thanh Miện, Hải Dương là Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon.

    Các loại topping ở Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Trà sữa Mixue luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu siêu đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Nghi, KĐT Hà Phương, TT. Thanh Miện, Hải Dương
    Điện thoại: 0989 864 229
    Email: loaney94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mixue-Thanh-Miện-100077368977764/
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  3. Top 3

    Chamo Kafe

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Thanh Miện, Hải Dương thì chắc hẳn Chamo Kafe đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày ra mắt cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Chamo Kafe hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

    Trà sữa tại Chamo Kafe được nhiều khách hàng nhận xét là rất đậm vị, ngọt thanh mát và béo thơm mùi sữa, tất cả hòa quyện tạo nên một loại thức uống thơm ngon. Điểm mà làm cho khách hàng phải nhớ mãi đến Chamo Kafe chính là tất cả topping tại đây đều được làm handmande vậy cho nên không có gì là quá khi nói mỗi thức uống tại đây đều được quán chăm chút từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Chamo Kafe sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trương Đỗ, KĐT Hà Phương, TT. Thanh Miện, Hải Dương

    Điện thoại: 0355 590 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chamo-Tea-Thanh-Miện-315316515661097/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chamo Kafe
    Chamo Kafe
    Chamo Kafe
    Chamo Kafe
  4. Top 4

    Dream Tea

    Gọi điện

    Dream Tea là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order.


    Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Dream Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Dream Tea với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa. Không những thế ở đây còn có những món ăn vặt siêu ngon, và nhiều loại thức uống phổ biến như: cà phê, sinh tố, sữa chua dẻo, caramen, kem tươi...Trà sữa của quán rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiêu Sơn, Thanh Giang, TT. Thanh Miện, Hải Dương

    Điện thoại: 0565 426 999 & 0962 679 194

    Email: Hoathienly2808@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dream-Tea-Thanh-Miện-106231934128183/

    Gọi điện
    Dream Tea
    Dream Tea
    Dream Tea
    Dream Tea
  5. Top 5

    Heaven Coffee

    Gọi điện

    Heaven Coffee cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại Thanh Miện, Hải Dương. Bên cạnh việc chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị khác nhau thì Heaven Coffee cũng mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng bởi các loại thức uống giải nhiệt khác chẳng hạn như: trà trái cây nhiệt đới, đá xay cùng rất nhiều các loại sinh tố, cà phê, ăn vặt khác nữa. Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Heaven Coffee cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Heaven Coffee vẫn đã và đang nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, Heaven Coffee cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Heaven Coffee ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Kim Đồng, KĐT Hà Phương, TT. Thanh Miện, Hải Dương

    Điện thoại: 0987 613 611

    Email: Luonganh15081997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HeavenCoffee34/

    Gọi điện
    Heaven Coffee
    Heaven Coffee
    Heaven Coffee
    Heaven Coffee
  6. Tiệm Nhà Tếu là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong cách thiết kế độc đáo của quán tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Tiệm Nhà Tếu để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại với danh sách thực đơn đa dạng, phong phú.


    Trà sữa của Tiệm Nhà Tếu rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trương Đỗ, KĐT Hà Phương, TT. Thanh Miện, Hải Dương

    Điện thoại: 0922 134 134

    Email: Dangkhoidoluong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopQuanAoTaiGia/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Tếu
    Tiệm Nhà Tếu
    Tiệm Nhà Tếu
    Tiệm Nhà Tếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy