Top 8 Trà sữa ngon nhất tại TP. Chí Linh, Hải Dương

Kim Tien Le 3239 0 Báo lỗi

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu trà sữa xuất hiện khiến bạn ... xem thêm...

  1. TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 300 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về thương hiện này thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các công dụng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    TocoToco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và người Chí Linh, Hải Dương nói riêng. Không gian cửa hàng tại Chí Linh vô cùng dễ thương, mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn.

    Menu thức uống của TocoToco Chí Linh luôn có sự cập nhật liên tục theo hệ thống. Các loại trà sữa nổi bật nhất phải kể đến trà sữa ba anh em, trà sữa trâu châu hoàng gia, trà sữa matcha,... Topping đi kèm thì khá đa dạng, đầy ắp như trân châu đen, trâu châu trắng, đậu đỏ, thạch đen,...Tại đây luôn đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, một công thức chế biến để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0865 189 366

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084425827012

    Gọi điện
    TocoToco Chí Linh
    TocoToco Chí Linh
    TocoToco Chí Linh
    TocoToco Chí Linh

  2. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Miu Tea Chí Linh. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu ở Chí Linh nếu bạn muốn đi tìm những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà và luôn đảm bảo về chất lượng.


    Menu quán rất đa dạng, trải đều nhiều hương vị khác nhau, trong đó phải kể đến những best-seller của quán như trà sữa Miutea, trà sữa matcha, trà sữa hạt dẻ, trân châu đường đen, trà sữa nướng,... Mỗi hương vị lại mang đến những điểm đặc biệt riêng khiến khách tới quán nhớ mãi. Nguyên liệu để làm nên các loại trà sữa này đều được nhập khẩu đặc biệt từ Đài Loan, Hàn Quốc,... nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của đồ uống ở đây.


    Luôn mang đến những ly trà sữa với hương vị thơm ngon, chất lượng và an toàn, Miu Tea Chí Linh không ngừng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng, từ việc đầu tư cho menu, pha chế, không gian đến nhân viên phục vụ. Vì thế, nếu đang muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa chất lượng ở Chí Linh, Hải Dương thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Miu Tea nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0823 485 485
    Email: Phonggames@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069980441576

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    MiuTea Chí Linh
    MiuTea Chí Linh
    MiuTea Chí Linh
    MiuTea Chí Linh
  3. YingHua Cha là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan và giờ đây đã tạo nên cơn sốt tại Chí Linh, Hải Dương. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước menu trà sữa của YingHua Cha vì vô cùng đa dạng:

    • Trà sữa nướng với các loại topping: đậu đỏ, thạch dừa, nha đam, sương sáo,...
    • Trà sữa Đài Loan: hồng trà sữa, trà sữa tiramisu, YingHua Cha đặc biệt,...
    • Thanh trà: trà ô long, trà quan âm, trà ổi hồng,..
    • Sữa tươi: sữa tươi trân châu đường đen kem trứng, kem cheese,...
    • Trà sữa truyền thống các vị dưa gang, caramel, khoai môn, socola chuối,...

    Công thức pha chế của từng loại sẽ khác nhau để đảm bảo mang đến cho thực khách hàng một hương vị hoàn hảo nhất. Uống một ngụm là vị trà thơm lan tỏa, kết hợp với topping dai, mềm, giòn tạo sự độc đáo. Nếu bạn là một người đam mê trà sữa thì chắc chắn nên thử hết các loại trà sữa ở đây để có thể tận hưởng được hết sự thơm ngon của YingHua Cha nhé!

    Giá cho một ly trà sữa YingHua Cha chỉ từ 20.000 - 35.000 đồng với dung lượng lớn, full topping khiến bạn mê mẩn. Đặc biệt hãng trà sữa này thường xuyên thay đổi bao bì theo các dịp đặc biệt như Tết, trung thu, lễ hội nên tạo được ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên, thu hút thực khách trải nghiệm hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0325 918 618
    Email: nguyenduyen1110@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YingHuaChaCL

    Gọi điện
    YingHua Cha Chí Linh Hải Dương
    YingHua Cha Chí Linh Hải Dương
    YingHua Cha Chí Linh Hải Dương
    YingHua Cha Chí Linh Hải Dương
  4. Top 4

    Béo Coffee

    Gọi điện

    Béo Coffee là một quán cà phê nhưng tại đây, bạn cũng có thể tìm được những ly trà sữa vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi loại trà sữa ở đây đều có hương vị đậm đà rất riêng khiến thực khách nhớ mãi.


    Tới Béo Coffee, chắc chắn bạn không nên bỏ qua một menu trà sữa vô cùng đa dạng như:

    • Trà sữa kem dừa nướng
    • Sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng
    • Trà sữa nướng
    • Trà sữa đại hồng bào hoàng kim
    • Trà sữa socola, trà sữa hạt dẻ, trà sữa khoai môn

    Đây hầu hết là những vị trà sữa thơm ngon và được yêu thích nhất của quán. Từng cốc trà sữa đều pha với tỷ lệ trà - sữa vừa vặn, đủ để bạn vừa cảm nhận được vị thơm của trà, vị beo béo ngậy ngậy của sữa mà không bị ngấy. Tỷ lệ đường, đá bạn cũng hoàn toàn có thể tăng giảm cho hợp khẩu vị nhưng nếu giữ vị nguyên bản của quán thì chắc chắn cũng đều rất vừa miệng.


    Không chỉ có đồ uống ngon mà tại Béo Coffee còn có không gian thoáng rộng, bạn có thể ngồi ngoài trời hay trong nhà với view ra đường phố rất chill. Được nhâm nhi một cốc trà sữa thơm ngon đậm vị tại một nơi tuyệt vời như này thì còn gì bằng, đúng không nào? Vì thế, hãy lưu lại địa chỉ của quán để đến thưởng thức những ly trà sữa cho lần tới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    377 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 988 181
    Fanpage: www.facebook.com/beocoffe/

    Gọi điện
    Béo Coffee
    Béo Coffee
    Béo Coffee
    Béo Coffee
  5. King Tea Chí Linh là quán trà sữa dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng. Quán trà sữa này còn kết hợp hợp các món ăn vặt nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên. Sau mỗi giờ học cùng bạn bè uống ly trà sữa với hương vị mình yêu thích cùng với nhâm nhi món ăn lấp chiếc bụng đói. Giá cả ở King Tea Chí Linh cũng rất bình dân, phù hợp cho mọi đối tượng. Không gian quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời rất rộng và thoáng mát, thích hợp ngồi tụ tập bàn bè, sống ảo. Mỗi cốc trà sữa sẽ có đủ size từ S đến L, tùy theo mức độ uống mà bạn chọn một ly thật vừa ý nhé!


    Đến với King Tea Chí Linh, bạn có thể chọn các loại trà sữa vô cùng hấp dẫn như: hồng trà sữa, trà ô long, trà hoa quả, trà sữa trâu châu đường đen. Hương vị trà sữa ở đây rất phù hợp với ai thích uống vị trà sữa đậm vị trà, bởi tỷ lệ trà được pha nhỉnh hơn một chút so với những nơi khác, tạo nên hương vị trà rất rõ và thơm. Vì thế, King Tea Chí Linh đang và luôn là một trong những địa chỉ thưởng thức trà sữa số 1 ở Chí Linh, Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 388 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0961 743 899

    Fanpage: www.facebook.com/kingteachilinh

    Gọi điện
    King Tea Chí Linh
    King Tea Chí Linh
    King Tea Chí Linh
    King Tea Chí Linh
  6. Chang Tea Chí Linh là quán trà sữa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới. Chủ quán rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình về menu để cho bạn có thể lựa chọn được loại ngon nhất để thưởng thức. Nhận được sẽ là một ly trà sữa thơm béo với đủ loại topping từ trân châu, pudding trứng, nha đam. Quán cũng rất nhanh chóng nghiên cứu và cập nhật các loại trà sữa mới theo xu hướng hiện nay. Sau khi pha chế sau nhiều lần quán sẽ áp dụng chương trình chạy thử sản phẩm chỉ từ 20.000 đồng/ cốc.


    Khách hàng khi uống thử sẽ để lại cảm nhận và đánh giá khách quan nhất về hương vị. Nếu như phản hồi tốt thì loại trà sữa đó sẽ được bán chính thức, còn nếu không, quán sẽ tiếp tục tìm cách khắc phục để tạo nên một sự hoàn hảo nhất để phục vụ cho thực khách. Hàng ngày, Chang Tea nhận khá nhiều đơn ship trà sữa nhưng không vì thế mà chất lượng sẽ đi xuống hay là giao hàng chậm trễ cho khách. Chính vì vậy, khách hàng tại Chí Linh luôn tin tưởng về trà sữa Chang tea cũng như dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29A Bạch Đằng, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương - 0968 910 482
    • 214 Quyết Thắng, Bến Tắm, TP. Chí Linh, Hải Dương - 0967 822 668

    Email: Moclan.zin.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046755068256

    Gọi điện
    Chang Tea Chí Linh
    Chang Tea Chí Linh
    Chang Tea Chí Linh
    Chang Tea Chí Linh
  7. Nếu có dịp ghé Chí Linh chơi mà muốn uống trà sữa thì bạn hãy ghé đến Hương Trà Chí Linh nhé! Không gian quán tại đây khá mới mẻ, được thiết kế rộng rãi, trẻ trung. Các bức tường là những bức tranh phong cảnh đẹp mắt cho bạn tha hồ sống ảo. Trà sữa tại Hương Trà luôn hướng đến sự đơn giản, tập trung phát triển chất lượng cho những loại trà sữa chính, được nhiều khách hàng yêu thích như hồng trà sữa, trà sữa nướng, trà sữa hokkaido, trà sữa bạc hà. Về topping thì chủ yếu sẽ là trân châu dai, giòn. Vị trà ở đây khá rõ nét, thêm chút béo ngậy của sữa thì càng đậm mùi vị hơn. Trà sữa được để trong cốc và ống hút riêng rất sạch sẽ, đảm bảo sự an toàn.


    Khi bạn gọi đồ uống thì có thể yêu cầu tăng giảm đá, đường hay sữa để có thể phù hợp với khẩu vị của mình nhất. Nhân viên tại đây pha chế rất chuyên nghiệp, dứt khoát, vậy nên đồ lên khá nhanh mà không phải chờ đợi. Quán còn thường xuyên có chương trình miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn online. Tụ tập bạn bè, gia đình ở nhà và order trà sữa về nhâm nhi, quây quần mà chẳng phải đi xa thì thật thích đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Bà Triệu KĐT Vincom Hải Dương, TP. Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0399 478 219

    Email: nguyenthitrang10112002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063898601355

    Gọi điện
    Hương Trà Chí Linh
    Hương Trà Chí Linh
    Hương Trà Chí Linh
    Hương Trà Chí Linh
  8. Trà sữa Dream Tea Chí Linh luôn luôn mang dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Mỗi ly trà sữa đều là cả tâm huyết pha chế tỉ mỉ từng chút đường, chút trà của người làm nên. Bởi vậy, nó chứa đựng trong đó là sự thơm ngon của mùi vị và sự tinh tế của chất lượng nguyên liệu.Đặc biệt vị trà sữa ở đây luôn đậm đặc vị trà không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ không hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.


    Tất cả các loại đều có hai size là M, L và có đầy đủ topping. Nếu bạn thích nhiều topping hơn thì có thể gọi thêm để khi pha chế nhân viên sẽ cho vào thêm vào trà sữa. Ngoài trà sữa thì Dream Tea còn có vô vàn các món ăn vặt khác để có thể lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Khi đến hãy gọi ly trà sữa kết hợp cùng đồ ăn ngồi nhâm nhi thì ngon hết ý nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Khu 3 Bến Tắm, TP. Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0977 297 998

    Email: Hoathienly2808@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dreamteaandcoffee

    Gọi điện
    Dream Tea Chí Linh
    Dream Tea Chí Linh
    Dream Tea Chí Linh
    Dream Tea Chí Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy