Top 7 Tiệm trà chanh ngon nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Tín Mai 924 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Cẩm Phả, Quảng Ninh ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất ... xem thêm...

  1. Hiện nay Tiệm Trà Chanh 66 đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 66.


    Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này.Tiệm Trà Chanh 66 có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà đào cam sả ,trà ổi hồng,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


    Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm Trà Chanh 66. Hãy mau mau đến với Tiệm Trà Chanh 66 để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Đây sẽ là nơi cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 39 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0367 866 266

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanh66CamPha/

      Gọi điện
      Tiệm trà chanh 66 Cẩm Phả
      Tiệm trà chanh 66 Cẩm Phả
      Tiệm trà chanh 66 Cẩm Phả
      Tiệm trà chanh 66 Cẩm Phả

    • Trà chanh – thức uống chưa bao giờ lỗi thời, dù có rất nhiều cách pha trà chanh mới ra đời thì trà chanh truyền thống vẫn giữ nguyên sự “quyến rũ” của mình bởi hương vị không thể thay thế. Đến với Lemon House Mông Dương, các bạn sẽ được thưởng thức những ly trà chanh mát lành được pha chế tự nhiên, tươi mát và ngon khó cưỡng.


      Trà Chanh là thức uống được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Trà chanh dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà chanh không những có tác dụng giải nhiệt mùa hè mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.


      Lemon House Mông Dương có gì hot?

      • Những Ly Trà Chanh Óng Vàng ngon mê ly.
      • Những món ăn vặt đường phố quen thuộc và hấp dẫn của giới trẻ.

      Đến với Lemon House Mông Dương, bạn thoải mái lựa chọn đồ ăn đồ uống với menu phong phú đa dạng. Với không gian check in lý tưởng, bạn cùng bạn bè sẽ thả mình trong không gian hoài cổ lại được thưởng thức những thức uống ngon, bổ, rẻ. Cùng ghé Lemon House Mông Dương kể chuyện cũ, chuyện mới, dự định cho tương lai nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 27, tổ 2, khu 6 Mông Dương, Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0947 199 898
      Fanpage: https://www.facebook.com/lemonhouse.mongduong/
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa


      Gọi điện
      Lemon House Mông Dương - Trà Chanh Phố Cổ
      Lemon House Mông Dương - Trà Chanh Phố Cổ
      Lemon House Mông Dương - Trà Chanh Phố Cổ
      Lemon House Mông Dương - Trà Chanh Phố Cổ
    • Chill là chuỗi cửa hàng trà chanh được giới trẻ cả nước yêu thích. thương hiệu này sở hữu nhiều cơ sở trải dọc khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc xuống Nam. Chill - Tiệm Trà Chanh Cẩm Phả là một thành viên trong chuỗi cửa hàng Chill đồ sộ này. Được biết đến là một trong những quán trà chanh nổi tiếng đời đầu ở Quảng Ninh, Chill - Tiệm Trà Chanh Cẩm Phả luôn thu hút khách hàng đến đây bởi đồ uống được pha chế theo công thức riêng và luôn được đảm bảo nghiêm ngặt từ các yếu tố về hương vị cho đến nguyên liệu đảm bảo sức khỏe cho người thưởng thức.

      Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chill - Tiệm Trà Chanh Cẩm Phả, chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà nơi đây. Ngoài trà chanh, Chill còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.... Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc kèm theo để thưởng thức. Trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. Thêm gói hướng dương nhâm nhi thì cực đã. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại Chill - Tiệm Trà Chanh Cẩm Phả sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn, mọi thứ ở đây đều gần gũi sẽ khiến bạn rất dễ "chill" nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 8, Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0375 230 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/Chill.CamPha
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chill - Tiệm trà chanh Cẩm Phả
      Chill - Tiệm trà chanh Cẩm Phả
      Chill - Tiệm trà chanh Cẩm Phả
      Chill - Tiệm trà chanh Cẩm Phả
    • Top 4

      Trà chanh Cốm

      Gọi điện

      Trà chanh Cốm là một quán trà chanh có tiếng với hàng loạt đồ uống ngon - bổ - rẻ - đẹp mắt. Quán nằm ở khu vực đông dân cư nên thu nhiều học sinh sinh viên và người dân với mọi lứa tuổi đến tụ tập, gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức, nhâm nhi từng ly trà ngon.


      Trà chanh Cốm có gì đặc biệt?

      • Đồ uống chất lượng
      • Đồ ăn vặt đa dạng, phong phú
      • Không gian ngồi Đẹp + Thoáng + Mát
      • Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối
      • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

      Khi bước chân đến Trà chanh Cốm, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Trà chanh Cốm để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ đêm bến do, Cẩm Phả, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0396 076 189
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Trà chanh Cốm
        Trà chanh Cốm
        Trà chanh Cốm
        Trà chanh Cốm
      1. Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố nói riêng và tại Cẩm Phả nói chung mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.

        Với Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố, trà phải được pha ra một ly trà chanh đúng chất, phải là trà ngon được chọn lọc kỹ và khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá cũng vậy phải được chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố không chỉ có trà chanh đâu nhé mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng với vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả tại Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà ngon cứ ghé ngang Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Cẩm Phả, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0961 581 000
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057169943055
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố
        Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố
        Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố
        Tiệm trà chanh - Cao Sơn Phố
      2. Top 6

        Trà chanh Bụi Phố

        Địa chỉ trà chanh cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu là Trà chanh Bụi Phố. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ. “Hẹn hò" với giới trẻ bây giờ không còn thích những quán xá sang chảnh mà lại chuộng các không gian bình dị và gần gũi hơn. Một điểm cộng nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng đó chính là sự thân thiện, nhiệt tình. Để phù hợp với túi tiền của khách hàng, đồ uống ở đây có mức giá siêu hạt dẻ.

        Tất cả nguyên liệu từ Trà chanh Bụi Phố đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng của những món đồ uống tại đây là một điều miễn bàn cãi vì quá hấp dẫn. Ngoài trà chanh thì ở đây còn có các món đồ uống khác như trà đào, trà quất, … với công thức pha chế riêng ngon miệng, mới lạ và hấp dẫn nên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ. Bạn đừng tiếc 1 lần ghé qua đây gạt bỏ mọi đồ công nghệ sang một bên, tự thưởng cho mình một khoảng thời gian thư thái, yên bình bên gia đình bạn bè.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 602 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
        Trà chanh Bụi Phố
        Trà chanh Bụi Phố
        Trà chanh Bụi Phố
        Trà chanh Bụi Phố
      3. Tiệm Trà Phố Laka - Mô hình quán trà chanh kiểu mới dành cho giới trẻ với không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng menu đa dạng với giá cả vô cùng hạt dẻ. Laka mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Công thức đơn giản chỉ với một ly trà chanh bạn đã có thể tận hưởng những phút giây xàm xí cùng hội bạn thân sau giờ học, làm việc với những loại đồ uống ngon với mức giá không thể yêu thương hơn.


        Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Tiệm Trà Phố Laka chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, quán còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.... Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc. Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Võ Huy Tâm, Cẩm Phả, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0989 468 868
        Fanpage: https://www.facebook.com/suachuachantraulakaa/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Tiệm Trà Phố Laka
        Tiệm Trà Phố Laka
        Tiệm Trà Phố Laka
        Tiệm Trà Phố Laka



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy