Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất tại Thường Tín, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 804 0 Báo lỗi

Khi người Việt nói “trà chanh đi”, đó có thể là một lời rủ rê hẹn hò, một buổi làm việc bên ngoài hay chỉ đơn giản là “Nhớ nhau đấy!”. Văn hoá trà chanh quen ... xem thêm...

  1. Mấy hôm rồi bạn mỏi mệt vì công việc, cuộc sống hay một mối quan hệ “mập mờ” phức tạp? Tốt nhất, hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên, rủ mấy đứa bạn thân qua Trà Chanh Bụi Phố gọi cốc trà chanh, vừa thưởng thức vừa “chém gió” là bao nhiêu phiền muộn cũng cứ thế mà tiêu tan. Trà của Trà Chanh Bụi Phố thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó! Bạn đừng tiếc 1 lần ghé qua đây gạt bỏ mọi đồ công nghệ sang một bên, tự thưởng cho mình một khoảng thời gian thư thái, yên bình bên gia đình bạn bè.

    Trà Chanh Bụi Phố không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới. Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Một cốc trà thơm mùi chanh tươi, ngon mà rẻ như cho, và một người hiểu mình. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Vân Hoà, Vân Tảo, Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0379 651 320
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhBuiPhoVanTao/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố

  2. Top 2

    Royaltea

    Gọi điện
    Địa chỉ trà chanh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu là Royaltea - Tiệm trà chanh. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ. “Hẹn hò" với giới trẻ bây giờ không còn thích những quán xá sang chảnh mà lại chuộng các không gian bình dị và gần gũi hơn. Royaltea - Tiệm trà chanh có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để đội "Tám" buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng.

    Nguồn nguyên liệu của Royaltea - Tiệm trà chanh tại khu đất dịch vụ cầu dừa, Thường Tín, Hà Nội luôn sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Ở đây, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ bạn bè tại Thường Tín, Hà Nội thì không gian tại Royaltea sẽ là một gợi ý lý tưởng. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý với học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất dịch vụ cầu dừa, Thường Tín, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0888 181 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/royalteathuongtin/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
  3. Hôm nay bạn đã có hẹn với ai chưa? Nếu bạn chưa có địa điểm hoặc không biết chọn nơi nào để đi quẩy, check in cùng hội anh chị em bạn dì thân thiết thì một gợi ý tuyệt vời cho bạn là hãy đến ngay với Tiệm Trà Chanh 1975 Thường Tín. Với những không gian check in siêu đẹp, đội ngũ nhân viên thân thiện. Cùng với đó menu đồ uống, đồ ăn nóng và lạnh của Tiệm trà chanh 1975 rất phong phú đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ mê check in.


    Vì sao bạn nên chọn Tiệm trà chanh 1975?

    • Là chuỗi cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại thường tín, với đồ uống và view không gian nghệ thuật hoài cổ chất nhất Hà Nội
    • Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc
    • Đồ uống đa dạng, giá chỉ từ 10k phù hợp với mọi lứa tuổi
    • Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 008 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-268-Trần-Phú-Thường-Tín-113047990096581/

      Gọi điện
      Tiệm Trà Chanh 1975
      Tiệm Trà Chanh 1975
      Tiệm Trà Chanh 1975
      Tiệm Trà Chanh 1975
    • Tiệm trà chanh Paris là hệ thống duy nhất tại việt nam đạt danh hiệu "Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô 2019" trong mảng kinh doanh đồ uống trà chanh hiện nay. Nguyên liệu đồ uống tại các cơ sở trong hệ thống Paris đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, đảm bảo VSATTP và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Với định hướng phát triển bền vững, đi sâu vào chất lượng quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng đồ uống tại Paris. Với độ tin cậy về chất lượng đồ uống, Tiệm trà chanh Paris tại Thường Tín chính là địa điểm tin dùng của nhiều khách hàng.

      Một số đánh giá với Tiệm trà chanh Paris:

      • Ngon - bổ - rẻ uống thử nhiều vị, vị nào cũng ngon. nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn
      • Ấn tượng đầu tiên của mình với quán là anh chủ rất vui tính,đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Đồ uống ngon mà giá cả lại hợp lý. Điểm cộng của quán là có view khá đẹp. Nhất định sẽ quay lại ủng hộ quán
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đồ uống rất ngon và rất sạch sẽ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 156 Vân Hoà , Vân Tảo , Thường Tín , Hà Nội

      Điện thoại: 0982 945 591

      Fanpage: https://www.facebook.com/paris156vanhoa

          Gọi điện
          Tiệm trà chanh Paris
          Tiệm trà chanh Paris
          Tiệm trà chanh Paris
          Tiệm trà chanh Paris
        • Top 5

          Rảnh - Tiệm trà chanh

          Thi thoảng mình đổi gió một chút, đi trà chanh thay vì cà phê hay trà sữa cũng vui lắm mọi người ạ. Có một tiệm trà chanh xanh xanh bắt mắt vừa mới xuất hiện ở Thường Tín, Hà Nội mà chắc chắn mọi người nên ghé thưởng thức đó chính là Rảnh - Tiệm trà chanh. Chất lượng trà độc đáo nên Rảnh - Tiệm trà chanh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sức hút đó phần lớn nhờ vào bí kíp pha trà ở Rảnh - Tiệm trà chanh, công thức có bí kíp riêng, tuy cũng chỉ là một cốc trà chanh nhưng hương vị trà ở Mắm rất đậm đà, độc đáo và đầy khác biệt.


          Rảnh - Tiệm trà chanh được trang trí theo phong cách đơn giản, thuận tiện của một quán trà chanh nhưng không kém phần lịch sự, gọn gàng. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Rảnh - Tiệm trà chanh, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38 - 37 AH1, Thường Tín, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
          Rảnh - Tiệm trà chanh
          Rảnh - Tiệm trà chanh
          Rảnh - Tiệm trà chanh
          Rảnh - Tiệm trà chanh



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy