Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Quỳnh Lê 482 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Trà Chanh Sung Vlogs mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Trà Chanh Sung Vlogs được trang trí theo phong cách tối giản với hai màu trắng xám chủ đạo.


    Trà Chanh Sung Vlogs có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà chanh truyền thống, trà quất nha đam,… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Trà Chanh Sung Vlogs có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Các bạn hãy đến với Trà chanh Sung Vlogs để bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Văn Hóa Mới, Đức Lân, Yên Phụ, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 362 000
    Email: sungvlogs@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhsungvlogs
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Sung Vlogs
    Trà Chanh Sung Vlogs
    Trà Chanh Sung Vlogs
    Trà Chanh Sung Vlogs

  2. Với đồ uống chất lượng mang hương vị đặc trưng, Blue - Tiệm Trà Chanh cũng là địa chỉ được mọi người yêu thích và ghé tới và đang dần đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Menu của Blue - Tiệm Trà Chanh rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn.


    Trà tại Blue - Tiệm Trà Chanh đều được sử dụng từ trà nguyên chất, không bột trà, không hóa chất và hoa quả tươi hàng ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ly trà thơm, đậm vị, độ ngọt rất vừa phải, thơm thoang thoảng mùi chanh tươi dễ chịu. Ở đây cũng có các món ăn vặt ngon mê ly dành cho những tín đồ ăn vặt nha. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Blue - Tiệm Trà Chanh để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT277, Khu Đô Thị, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0923 128 663
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluetrachanh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Blue - Tiệm Trà Chanh
    Blue - Tiệm Trà Chanh
    Blue - Tiệm Trà Chanh
    Blue - Tiệm Trà Chanh
  3. Tiệm trà chanh 1975 nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người tại Yên Phong, Bắc Ninh. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Tiệm trà chanh 1975 - Tam Giang mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Tiệm trà chanh 1975 - Tam Giang kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng.


    Tiệm trà chanh 1975 có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, nước ép,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc phô mai,... để cho buổi trò chuyện cùng bạn bè trở nên thú vị hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Giang, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0946 311 975
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066420836547
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
  4. Vừa mát lạnh giải nhiệt, vừa chua ngọt kích thích vị giác lại tràn ngập vitamin từ hoa quả tươi, trà hoa quả Trà Chanh Container chính xác là cứu tinh cho ngày hè nóng nực này. Có bao giờ bạn tự hỏi bình yên có hình dạng thế nào? Tại Trà Chanh Container một căn nhà nhỏ và một mảnh vườn xinh đầy hoa cỏ. Tại đây có thể không có nhạc sôi động, nhưng lại có nhưng tiếng nước chảy róc rách đến vui tai và có thể đem lại cho bạn những tấm hình thật đẹp và một cảm giác thật chill. Nếu đó vẫn chưa phải bình yên, thì hãy gọi thêm một món đồ uống thật xinh của chúng mình để tìm kiếm bình yên cho chính bạn nhé.


    Bật mí, đồ uống cũng là một trong những niềm tự hào của Trà Chanh Container, hãy từ từ khám phá nhé, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dẫu có là món đồ uống quen thuộc song sức hút của trà thạch đào là không thể chối từ. Vị trà đậm lại kết hợp vô cùng hài hòa với vị béo của sữa, thêm topping thạch vui miệng và miếng đào giòn mọng nước. Thôi tả nhiều làm chi, qua Trà Chanh Container order ngay 1 ly cho đã cơn thèm nào. Sau bữa tiệc cưới linh đình với đủ món ăn giàu đạm thì ắt hẳn, bạn sẽ cần một ly đồ uống giải nhiệt thanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 042 599
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Trà Chanh Container
    Trà Chanh Container
    Trà Chanh Container
    Trà Chanh Container
  5. Nếu bạn không chỉ đơn thuần tìm đến một địa điểm thoái mái để trò chuyện cùng bạn bè mà là tìm đến một hương vị trà chanh lôi cuốn vậy thì xin mời bạn ghé thăm A4 Trà chanh 1984 nhé! Đặc biệt, trà chanh thì nơi đâu cũng có, nhưng nếu là A4 Trà chanh 1984 có hơn 30 loại đồ uống giá chỉ từ 10K cùng rất nhiều món ăn vặt đa dạng phong phú thoải mái cho các bạn lựa chọn. A4 Trà chanh 1984 cam kết sản phẩm sạch và làm từ nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng 100%, nói không với tất cả các loại nguyên liệu bẩn, không xuất xứ.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng chát của trà mạn, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong đã mang lại nét vô cùng khác biệt của A4 Trà chanh 1984. A4 Trà chanh 1984 là quán trà chanh chém gió được nhiều bạn trẻ ở Yên Phong yêu thích và lựa chọn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. A4 Trà chanh 1984 không chỉ có những cốc trà chanh thơm ngon, mát lành mà còn có nhiều đồ uống khac rất phong phú và đa dạng. Ngoài ra còn có nhiều đồ ăn vặt để nhâm nhi cùng cốc trà chanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0974 038 939
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    A4 Trà chanh 1984
    A4 Trà chanh 1984
    A4 Trà chanh 1984
    A4 Trà chanh 1984
  6. Ghé đường Yên Trung hoặc nhấc máy gọi Trà Chanh My Summer để thưởng thức món đồ uống giải nhiệt này nhé. Mời các bạn ghé Trà Chanh My Summer để thưởng thức những ly nước thơm ngon, mát lạnh. Ngồi bên hiên Trà Chanh My Summer, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu.


    Hãy tới Trà Chanh My Summer để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé. Bạn đã thử uống một cốc trà chanh và đắm chìm suy nghĩ với những cơn gió dịu nhẹ lùa qua mái tóc nơi Trà Chanh My Summer chưa? Vẫn là hương vị quen thuộc của chanh vàng kết hợp cùng vị ngọt thanh mát khơi dậy vị giác của những tín đồ trà hoa quả. Song song đó là sự khéo léo trong cách bày trí, thỏa mãn như cầu của những bạn thích đồ uống có màu sắc đẹp mắt, hương vị ngon mà đậm tính thẩm mỹ. Cuối cùng là sự hòa quyện hài hòa của trái cây ướp lạnh chắc chắn sẽ làm bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau ngày dài làm việc căng thẳng. Chắc chắn, Trà Chanh My Summer sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Phong Central Palk, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh, Việt Nam
    Điện thoại: 0813 640 833
    Gọi điện
    Trà Chanh My Summer
    Trà Chanh My Summer
    Trà Chanh My Summer
    Trà Chanh My Summer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy