Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất Quốc Oai, Hà Nội

Kiều Nguyễn 504 0 Báo lỗi

Cứ cuối tuần hay sau những giờ học mọi người lại thấy các bạn rủ nhau ra quán trà chanh để uống trà chanh và trò chuyện, những câu chuyện rôm rả và hương vị ... xem thêm...

  1. Trà sữa Tea Lovers Quốc Oai là một quán trà sữa nổi tiếng tọa lạc tại Quốc Oai, Hà Nội. Với không gian thoáng đãng, hiện đại và thiết kế trang nhã, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức trà sữa thơm ngon cùng bạn bè và gia đình. Quán trà sữa Tea Lovers Quốc Oai hâm nóng lòng người bằng danh sách đa dạng các loại trà sữa ngon mê ly. Thực đơn đa phong cách của quán bao gồm các loại trà sữa truyền thống như trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thái xanh, và cả những hương vị đặc biệt như trà sữa Matcha Nhật Bản, trà sữa hoa quả tươi mát và trà sữa kem cheese thơm béo.


    Điểm đặc biệt của Tea Lovers Quốc Oai chính là chất lượng nguyên liệu sử dụng. Quán sử dụng trà tươi, sữa tươi và các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt hảo và độc đáo cho từng ly trà sữa. Đội ngũ nhân viên tại Tea Lovers Quốc Oai cũng rất tận tâm và chuyên nghiệp, luôn đảm bảo mỗi ly trà sữa được phục vụ đúng theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài trà sữa, quán còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như nước ép trái cây, sinh tố, và cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DG03, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 589 858
    Email: tealoversquocoai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tra.Sua.Vi.Suc.Khoe.Tea.Lovers
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Tea Lovers Quốc Oai
    Trà sữa Tea Lovers Quốc Oai
    Trà sữa Tea Lovers Quốc Oai
    Trà sữa Tea Lovers Quốc Oai

  2. Trà chanh 1986 là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng từ các bạn học sinh sinh viên cho tới các bận đã đi làm lâu năm bởi không gian và thức uống tại đây. Đầu tiên khi đến với 1986 bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi màu vàng ươm mà quán đem lại cùng với đó là cách bài trí cây, lá khiến trà chanh 1986 trông vintage hơn rất thích hợp cho những bạn có đam ê chụp ảnh. Bên cạnh đó, không gian quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát. đảm bảo những ai đến với quán trà chanh 1986 sẽ cảm thấy hài lòng.


    Tiệm Trà Chanh 1986 rất nhiều món thức uống ngon và hấp dẫn từ hình thức đến hương vị: trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh vị nha đam, trà chanh quất nha đam, trà chanh sả, trà chanh ổi hồng, cà phê các loại,... cùng với đó là món ăn vặt ngon mê ly: bánh tráng trộn, xúc xích rán, nem chua rán, khoai lang kén,... Đến với Tiệm Trà Chanh 1986 bạn sẽ sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình, và vui vẻ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D2 Khu đấu giá, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0989900767 & 0989 900 767

    Email: thinnguyen10a11@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhquocoai0989900767/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Gọi điện
      Menu trà chanh nhiều loại
      Menu trà chanh nhiều loại
      Trà chanh 1986 Quốc Oai
      Trà chanh 1986 Quốc Oai
    • Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán trà chanh Bụi Phố ở Quốc Oai, Hà Nội. Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Bụi Phố buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà của Bụi thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó.

      Bụi Phố
      được biết đến với danh sách đa dạng các loại trà chanh ngon mê ly. Thực đơn của quán bao gồm những món trà chanh truyền thống như: trà chanh đường đen, trà chanh sữa, trà chanh hồng và trà chanh dứa. Các loại trà chanh tại đây được chế biến từ trà tươi, đường mật ong tự nhiên và chanh tươi, tạo nên hương vị thơm ngon và thanh mát. Đặc biệt, Bụi Phố cũng mang đến cho khách hàng những sáng tạo độc đáo với các biến thể trà chanh đặc biệt. Ví dụ, bạn có thể thưởng thức trà chanh trân châu, trà chanh thạch, hoặc trà chanh trái cây tươi mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Bắc Nam, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 0336 331 233

      Fanpage: https://www.facebook.com/buiphoquocoai.no1

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà chanh Bụi Phố
        Trà chanh Bụi Phố
        Trà chanh Bụi Phố
        Trà chanh Bụi Phố
      • Tiệm trà chanh Layla là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng từ các bạn học sinh sinh viên cho tới các bận đã đi làm lâu năm bởi Layla được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới dầnh cho giới trẻ với không gian rộng rãi và thoáng mát và giá cả lại rất rẻ bạn đã có thể có một ly trà chanh mát lành, ngon miệng. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường Hà Nội tấp nập.

        Layla
        thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mình nhờ màu vàng tươi mới. Từ logo cho đến cách bài trí giống những ngôi nhà cổ của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực. Món “bia úp ngược” tại Layla nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Căn Shophouse 08, N18 Khu đô thị Sunygarden Sài Sơn, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

        Điện thoại: 0937 291 987 & 0963 279 668

        Fanpage: https://www.facebook.com/LaylaTiemTraChanhSaiSonQuocOai/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Tiệm trà chanh Layla
          Tiệm trà chanh Layla
          Ăn vặt và trà chanh cùng bạn bè
          Ăn vặt và trà chanh cùng bạn bè
        • Top 5

          Tiệm nhà Chang

          Gọi điện

          Tiệm nhà Chang là một trong những quán trà chanh tại Quốc Oai, Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng đến để thưởng thực và trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm ấn tượng bạn mạnh nhất khi đến với quán có lẽ là những dây đèn led được trang trí khắp nơi, làm sáng rực lên rất lung linh và phù hợp cho những ai thích chụp ảnh. Không những lung linh, Tiệm nhà Chang còn rất rộng rãi và thoáng nên khách hàng đến với quán luôn đông nghịt.


          Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với gía cả lại rất rẻ, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt hảo và độc đáo cho từng ly, nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Tiệm nhà Chang là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường Hà Nội tấp nập hay đơn giản là nơi để tụ họp để trò chuyện cùng bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường 419 Khu Công Nghiệp Thạch Thất, Thị Trấn Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0985 402 728

          Email: Vuchien191098@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068817755486

          Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

            Gọi điện
            Tiệm nhà Chang
            Tiệm nhà Chang
            Tiệm nhà Chang
            Tiệm nhà Chang
          • Tiệm Trà Chanh C1 tọa lạc tại Quốc Oai, Hà Nội, là một điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích trà chanh và đồ uống tươi ngon. Với không gian thoáng đãng và thiết kế hiện đại, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và dễ chịu. Tiệm Trà Chanh C1 nổi tiếng với danh sách đa dạng các loại trà chanh độc đáo và ngon lành. Thực đơn của quán bao gồm những món trà chanh truyền thống như trà chanh đường đen, trà chanh sữa và trà chanh dứa. Những loại trà chanh tại đây được chế biến từ trà tươi, đường mật ong tự nhiên và các thành phần tươi ngon khác, tạo nên hương vị tinh tế và thanh mát.


            Ngoài những loại trà chanh truyền thống, Tiệm Trà Chanh C1 cũng đem đến cho khách hàng những sáng tạo độc đáo với các biến thể trà chanh đặc biệt. Ví dụ, bạn có thể thưởng thức trà chanh trân châu, trà chanh thạch, hoặc trà chanh trái cây tươi mát. Những món này mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại. Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Trà Chanh C1 rất thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đối diện trường tiểu học Đại Thành, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội
            Điện thoại: 0976 488 125
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063147117311
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Tiệm Trà Chanh C1
            Tiệm Trà Chanh C1
            Tiệm Trà Chanh C1
            Tiệm Trà Chanh C1



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy