Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất Thanh Trì, Hà Nội

Kiều Nguyễn 607 0 Báo lỗi

Trà chanh như là một xu hướng thức uống mới của giới trẻ hiện nay, quán trà chanh là nơi các bạn có thể tìm thấy được niềm vui, các câu chuyện của bản thân và ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh Tmore là tiệm trà chanh tiếp theo được yêu mến và ủng hộ tại Thanh Trì, Hà Nội. Đây là quán được đầu tư khá kỹ lưỡng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cùng với sự sắp xếp bàn ghế đem đến cho khách hàng sự thoải mái. Các công nghệ về tự phục vụ, tự order như những quán hiện đại ở Highland được quán áp dụng vào tiệm trà chanh của mình.

    Đến với Tiệm trà chanh Tmore , bạn có thể trải nghiệm không gian yên bình giữa phố phường chật hẹp , với nhưng góc selfie đẹp và lạ. Thực đơn tại tiệm trà chanh Tmore đa dạng, từ thức uống đến các món ăn vặt khiến các khách hàng nao lòng. Giá cả tại Tmore quán lại rất phải chăng chỉ từ 10.000 đồng là đã có một ly trà mát lạnh rồi. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhanh nhen, nhiệt tình khiến thực khách hài lòng. Một điểm cộng to đùng cho Tmore là việc dùng ống hút và gói giấy thay cho nhựa và nilon để bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường mới Tự Khoát, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 607 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tmoretukhoat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Tmore
    Tiệm Trà Chanh Tmore
    Tiệm Trà Chanh Tmore
    Tiệm Trà Chanh Tmore

  2. "Mỗi người sẽ có một Bụi Phố gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Trà chanh Bụi Phố không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Có thể thấy, Bụi Phố đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, Trà chanh Bụi Phố sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác.

    Trà chanh Bụi Phố
    Đại Áng có một menu siêu hấp dẫn cho bạn lựa chọn: các loại đồ uống trái cây tươi ngon, trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà cam quế mật ong, cafe, đồ ăn vặt: khoai tây lắc phô mai, nem chua rán... Hãy qua Bụi Phố thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé! Thời tiết mùa hè nóng nực thế này mà rủ đám bạn bè qua trà chanh Bụi phố giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 332 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060917936302
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà chanh Bụi phố
    Trà chanh Bụi phố
    Trà chanh Bụi phố
    Trà chanh Bụi phố
  3. Những ngày trời Thanh Trì, Hà Nội nóng như “đổ lửa” gây cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, dễ cáu gắt và thiếu tập trung, “dân tình” đua nhau tìm cách giải nhiệt. Nên đi đâu, uống gì để giải tỏa được trạng thái đó? Đến Tiệm trà chanh Chill để thưởng thức những món trà hoàn toàn mới, giải khát thanh nhiệt ngon tuyệt vời, dành riêng cho mùa hè bạn nhé! Tiệm trà chanh Chill có nhiều loại đồ uống phong phú, đa dạng. Trà chanh của Chill rất thơm ngon, được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi ghé thăm tiệm.

    Khách hàng tìm đến Tiệm trà chanh Chill như một không gian lý tưởng của nghệ thuật, là một không gian của sự hoài niệm, mộc mạc, ấm cúng. Tiệm trà chanh Chill là nơi để cùng tán gẫu với bạn bè, ngắm nhìn một góc xưa với những vật dụng sinh hoạt của một thời đã xa, thưởng thức những ly trà, ly cà phê thật ngon cùng bạn bè, hay chỉ đơn giản là tìm một khoảng trời riêng thoải mái, yên bình để bớt đi một chút bất bình giữa một dòng đời vội vã. Chỉ cần một cốc trà chanh, một đĩa hướng dương là có thể thâm nhi cả buổi, quên hết mệt nhọc lo toan phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 968 783
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Chill
    Tiệm trà chanh Chill
    Tiệm trà chanh Chill
    Tiệm trà chanh Chill
  4. Trà Chanh - Trà Gạo Be'My tọa lạc tại Trần Thủ Độ, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trà chanh và đang tìm kiếm một không gian thư giãn và ấm cúng. Với mục tiêu mang đến những ly trà chanh tuyệt vời, Trà Chanh - Trà Gạo Be'My không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng đồ uống của mình. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, mỗi ly trà chanh tại đây đều mang đến hương vị đặc trưng và thơm ngon.

    Bạn có thể cảm nhận sự ấp áp và thân thiện khi bước vào quán. Sự tận tâm và chu đáo của nhân viên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian thưởng thức đồ uống tại đây. Sự am hiểu và kiến thức về trà chanh của nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tìm được một ly trà chanh hoàn hảo. Thực đơn của Trà Chanh - Trà Gạo Be'My đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ trà chanh truyền thống, trà chanh sữa, trà chanh mật ong cho đến những loại trà chanh đặc biệt và độc đáo. Mỗi ly trà chanh được pha chế tỉ mỉ, đảm bảo hương vị cân đối, ngọt ngào và sảng khoái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Thủ Độ, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 881 987
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Chanh - Trà Gạo Be'My
    Trà Chanh - Trà Gạo Be'My
    Trà Chanh - Trà Gạo Be'My
    Trà Chanh - Trà Gạo Be'My



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy