Top 5 Quán trà chanh ngon nhất tại Việt Trì, Phú Thọ

Thai Ha 2665 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Việt Trì, Phú Thọ ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh Since 1986 là một trong những quán trà chanh địa phương thu hút khá đông giới trẻ tại 142 Lê Đồng, Khu 3 - P, Việt Trì, Phú Thọ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ nên khách hàng đến với quán cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Không gian được thiết kế toàn sắc trắng như cái tên của quán cùng với cách bài trí bàn ghế và vật dụng đem đến cảm giác vừa dễ thương vừa có phần sang trọng.


    Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Tiệm Trà Chanh Since 1986 là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Các món nổi bật tại quán như bia úp ngược, trà chanh, trà chanh, nước ép, đá xay,... Khi hiện đại kết hợp cùng cổ điển, nơi bạn không những được thưởng thức những ly trà chanh, nước ép, smothies chất lượng với giá tiêu chí ngon bổ rẻ, mà còn được chìm đắm trong không gian hiện đại pha chút cổ điển, vô cùng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    142 Lê Đồng, Khu 3, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại
    : 0846 555 266
    Website:
    https://tiemtrachanhsince1986.business.site/

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Since 1986
    Tiệm Trà Chanh Since 1986
    Tiệm Trà Chanh Since 1986
    Tiệm Trà Chanh Since 1986

  2. Tiệm trà chanh Zesty là không gian lưu giữ kỷ niệm, lưu giữ những câu chuyện của các bạn trẻ khi đến với quán và thưởng thức trà sữa do bạn pha chế dễ thương của Tiệm trà chanh Zesty tạo nên. Đến với Tiệm trà chanh Zesty bạn sẽ cảm nhận một không gian nhẹ nhàng, thoải mái nhất để trải nghiệm dịch vụ cũng như những cốc trà chanh tươi mát, ngon ngọt mà quán mang lại. Hay đưa crush đến đây, chụp cho nàng đôi ba kiểu ảnh xịn sò, trêu cho nàng cười tươi sáng, tình cảm cũng vì thế mà tăng mạnh.

    Tại Tiệm trà chanh Zesty cũng có rất nhiều thức uống đa dạng từ các món trà chanh đến các món đá xay, hay mojito và cả món bia úp ngược đang nổi tiếng trong giới trẻ. Ngoài ra, Tiệm trà chanh Zesty cũng phục vụ thêm những món ăn vặt như là hướng dương hay là khô gà để buổi nói chuyện giữa bạn bè thêm thú vị hơn. Nhân viên tại quán khiến những ai đến đây cảm thấy thoải mái bởi sự nhanh nhẹn và vui vẻ của mình. Hãy đến với Tiệm trà chanh Zesty để cảm nhận sự khác biệt và hơn thế nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 - Khu 22 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0354 537 666
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Zesty
    Tiệm trà chanh Zesty
    Tiệm trà chanh Zesty
    Tiệm trà chanh Zesty
  3. Trà chanh Bụi Phố là quán trà chanh cùng món ăn vặt không còn xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Trì, Phú Thọ. Nếu một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán trà chanh Bụi Phố. Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Bụi Phố buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà chanh của Bụi Phố có vị thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó.

    Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại Trà chanh Bụi phố còn có các món ăn vặt, các món chiên, giò, nóng hay khô gà. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao. Nhân viên tại quán khiến những ai đến đây cảm thấy thoải mái bởi sự chuyên nghiệp và vui vẻ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Lô, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0965 625 293
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  4. Top 4

    Trà Chanh U90

    Gọi điện
    Cuối tuần nên làm gì nhỉ? Cuối tuần chúng ta nên dành thời gian cho bản thân, mở rộng mối quan hệ, kết nối tình cảm. Vậy hãy cùng bạn thân nhâm nhi cốc trà chanh tại Trà Chanh U90, cắn dăm ba đĩa hướng dương, buôn chuyện phiếm trên trời dưới biển. Hãy đưa crush đến Trà Chanh U90, chụp cho nàng đôi ba kiểu ảnh xịn sò, trêu cho nàng cười tươi sáng, tình cảm cũng vì thế mà tăng mạnh. Hãy rủ vài đồng nghiệp đến quán cùng nhau “sống ảo”, buôn dăm ba câu chuyện để giải toả những bức xúc thường nhật, tình đồng chí cũng vì thế mà thêm khăng khít.

    Trà Chanh U90
    có menu đồ uống rất phong phú và đa dạng. Tiệm luôn cập nhật những món hot nhất của giới trẻ hiện nay để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài các món đồ uống ngon, mát thì các món đồ ăn vặt ở đây cũng rất đa dạng, thích hợp ngồi nhâm nhi cùng những cốc trà chanh. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe thoải mái nên các bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Không những trà sữa ngon, giá rẻ, quán còn có view siêu đẹp đảm bảo các bạn trẻ đến đây sẽ có thêm nhiều tấm ảnh sống ảo nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bạch Hạc, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0978 315 020
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Chanh U90
    Trà Chanh U90
    Trà Chanh U90
    Trà Chanh U90
  5. Top 5

    Tiệm Trà Chanh 1975

    Tiệm trà chanh 1975 là một trong những quán về trà chanh nổi tiếng tại Việt Trì, Phú Thọ và được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên chọn làm địa điểm để thư giãn, tụ họp cùng nhóm bạn bè của mình. Với không gian rộng rãi và thoáng mát cùng với lối thiết kế theo phong cách nghệ thuật hoài cổ , độc đáo và thú vị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ngoài trời và trong nhà rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu tìm một quán đồ uống để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn hay làm việc.

    Bên cạnh đó, quán cũng có view rất đẹp, những bạn là tín đồ của chụp ảnh hoàn toàn có thể lựa đây làm một điểm đến để cho mình những bức hình xinh lung linh. Menu đồ uống tại tiệm trà chanh 1975 đa dạng nhưng vẫn tập trung chủ yếu vào các loại trà như trà chanh, trà quất hay trà nhiệt đới,…với loại trà ủ tự nhiên. Ngoài ra, có cả đồ đá xay, trà hoa quả, đồ uống từ hoa quả tươi kèm lớp kem mặn hay kem cheese bên trên tăng độ thơm ngon. Nếu đã đến 1975 bạn cũng nên nếm thử một chút đồ ăn vặt tại quán để buổi tụ họp thêm vui vẻ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Minh Lang, Việt Trì, Phú Thọ

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy