Top 5 Quán trà chanh ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thai Ha 819 0 Báo lỗi

Trà chanh như là một xu hướng thức uống mới của giới trẻ hiện nay, quán trà chanh là nơi các bạn có thể tìm thấy được niềm vui, các câu chuyện của bản thân và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên

    Gọi điện

    Mấy hôm rồi bạn mỏi mệt vì công việc, cuộc sống hay một mối quan hệ "mập mờ" phức tạp? Tốt nhất, hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên, rủ mấy đứa bạn thân qua Trà Chanh Bụi Phố gọi cốc trà chanh, vừa thưởng thức vừa “chém gió” là bao nhiêu phiền muộn cũng cứ thế mà tiêu tan. Trà của Bụi thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó!


    Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác thanh mát, dịu nhẹ.

    Thật tuyệt vời khi Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên có đầy đủ tất cả các yếu tố bạn cần. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao? Hãy qua Trà Chanh Bụi Phố thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 đường Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0896 615 985
    Fanpage: www.facebook.com/buiphovinhyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
    Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
    Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
    Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên

  2. Top 2

    Trà Chanh Vlog

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một góc quán để tụ tập bạn bè, gia đình? Bạn căng thẳng trong công việc? Bạn mệt mỏi trong học tập? Bạn đang tìm một nơi hẹn hò? Hay một góc quán bình yên? Hãy đến với Trà chanh Vlog để thưởng thức những đồ uống đa dạng và tìm cho mình những góc riêng nha!


    Trà Chanh Vlog có menu đồ uống rất phong phú. Trà Chanh Vlog luôn update menu mới toanh cho mùa hè nóng nực. Nhà Vlog luôn cập nhật thêm khá nhiều món mới để phục vụ khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt là các món sữa chua và hoa quả dầm luôn được gọi rất nhiều. Trà Chanh Vlog có không gian bên trong và bên ngoài với sức chứa đến 50 mươi người nên không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái luôn. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sinh nhật thì hãy liên hệ trước cho Vlog để đặt chỗ nha các bạn. Trà Chanh Vlog luôn có các gói sinh nhật hợp lý cho các bạn lựa chọn nhé.


    Ngày hè nóng nực mà các bạn sợ ra khỏi nhà thì các bạn cứ gọi Trà Chanh Vlog, việc các bạn chỉ cần oder đồ uống, ngồi nhà chờ, nhà Vlog sẽ ship tận nơi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0397 186 957

    Fanpage: www.facebook.com/trachanhvlog

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Vlog
    Trà Chanh Vlog
    Trà Chanh Vlog
    Trà Chanh Vlog
  3. Nhắc đến Tây Bắc, đâu chỉ có núi non hùng vĩ hay những ruộng bậc thang nằm gối nhau trên những sườn đồi, Mà nó còn là cả một nét văn hoá trà với những đồi chè xanh, non bát ngát, với hương vị trà đặc trưng, đậm đà.


    Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong trí não. Nhấp một ngụm để thấy vị chua chua, thảo thảo của chanh hay quất, hương mát lành của sen hay đào, sự ngọt - thơm của cam hay sả... Nhấp một ngụm để thấy đời thêm thi vị, nhấp một ngụm để say chất núi rừng. Vẫn đấy là một tiệm trà nhỏ nhưng có mặt ở khắp mọi nơi, tạm xa mái nhà Tây Bắc để đến miền Trung hay miền Nam xa xôi. Nơi nào cũng đều lấy trà xanh Tây Bắc làm chủ đạo, nhẹ nhàng đưa hương trà đi khắp mọi nơi. Vẫn đấy nét truyền thống, khác chăng là mang thêm hơi thở hiện đại, năng động và trẻ trung, căng tràn của thanh xuân và nhiệt huyết. Tiệm trà chanh Chill - nơi thực sự để trà Tây Bắc được thăng hoa và sáng tạo.

    Ngồi bên hiên Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, khu dân cư số 1, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0332 334 333

    Email: duytanmanly@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChillTiemTraChanhVY/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên
    Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên
    Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên
    Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên
  4. Trà chanh – thức uống chưa bao giờ lỗi thời, dù có rất nhiều cách pha trà chanh mới ra đời thì trà chanh truyền thống vẫn giữ nguyên sự “quyến rũ” của mình bởi hương vị không thể thay thế. Đến với Lemon House Vĩnh Yên các bạn sẽ được thưởng thức những ly trà chanh mát lành được pha chế tự nhiên, tươi mát và ngon khó cưỡng. Trà Chanh là thức uống được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đăc biệt tại nhiều địa điểm của Hà Nội và các vùng lân cận, trà chanh đang thực sự trở thành "mốt". Trà chanh dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà chanh không những có tác dụng giải nhiệt mùa hè mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Kết hợp với không gian đậm chất cổ của Hà Nội, Lemon House Vĩnh Yên sẽ là địa điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ yêu thích trà chanh Phố Cổ.


    Trà Chanh Phố Cổ có gì hot?

    • Những Ly Trà Chanh Óng Vàng ngon mê ly.
    • Những món ăn vặt đường phố quen thuộc và hấp dẫn của giới trẻ.

    Đến với Lemon House Vĩnh Yên, bạn thoải mái lựa chọn đồ ăn đồ uống với menu phong phú đa dạng. Với không gian check in lý tưởng, bạn cùng bạn bè sẽ thả mình trong không gian hoài cổ lại được thưởng thức những thức uống ngon, bổ, rẻ. Cùng ghé Lemon House Vĩnh Yên kể chuyện cũ, chuyện mới, dự định cho tương lai nhé! Lemon House Vĩnh Yên luôn sẵn sàng đón bạn ghé chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0936 441 964

    Email: lemonhouse.nhuongquyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lemonhouse.vinhyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30 Gọi điện
    Lemon House Vĩnh Yên
    Lemon House Vĩnh Yên
    Lemon House Vĩnh Yên
    Lemon House Vĩnh Yên
  5. Top 5

    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh

    Gọi điện

    Buổi tối phố lên đèn, các bạn đã có dự định gì chưa?hay đã lên kế hoạch tụ tập cùng bạn bè mà chưa biết chọn địa điểm nào? Nếu có ý định tụ tập bạn bè, người thân, hãy nhớ tạt qua Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh 70 Mê Linh, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc buôn dưa lê nhé!


    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh có gì hot?

    • Check-in cực ngầu, view góc cực đẹp
    • Đồ uống ngon, thường xuyên cập nhật các món hot trend
    • Chỗ ngồi rộng rãi cho các nhóm từ 5-10 người trở lên

    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh có menu đồ uống và đồ ăn vặt đa dạng, phục vụ nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Khách hàng từng đến Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh đã nhận xét rằng "Trà chanh nhà Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh ngon thật ý. Uống trà chanh mà nhớ lại đúng vị thời sinh viên thường uống"! Đó là câu nói mà các vị khách của Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh thường nói khi đến tiệm. Vậy thì hãy nhanh chân nhập hội Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh nhé cả nhà! Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho cư dân thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 đường Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 860 176

    Email: tealakvinhyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tealak70melinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy