Top 5 Quán trà chanh giã tay đáng thử nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Win Coffee & Tea
  2. Top 2 Funny Monkey
  3. Top 3 Lá x Alkafes
  4. Top 4 Trà Dâu Aya
  5. Top 5 Lys Drink

Top 5 Quán trà chanh giã tay đáng thử nhất tại Hà Nội

Bach Vu Tung 3002 0 Báo lỗi

Hà Nội đang trong những ngày hè oi nóng nhất mà được thưởng thức một ly trà chanh giã tay vừa thanh nhiệt, vừa giải độc thì sao nhỉ? Trà chanh giã tay đã dần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Win Coffee & Tea

    Gọi điện

    Trà chanh giã tay đã xuất hiện tại Win Coffee & Tea là một loại thức uống được kết hợp cân bằng giữa vị chua và thơm dịu của chanh hòa quyện cùng hương thanh thanh, chát nhẹ của trà tạo nên thứ đồ uống giải khát thơm ngon, độc đáo. Khác với trà chanh truyền thống, điều đặc biệt của trà chanh giã tay đến từ cách làm ra chúng. Người pha chế sẽ phải bào hết vỏ chanh đi, thái lát mỏng và giã mạnh tay chanh cũng đá lạnh cho đến khi tinh dầu từ chanh tỏa ra hương thơm dễ chịu, sau đó mới thêm đường, trà vào lắc đều.


    Nguyên liệu chính là nên thức uống thơm ngon này là Chanh Quảng Đông hay còn được mệnh danh là “chanh nước hoa”. Giống “chanh nước hoa” có kích thước to hơn chanh ta bình thường, quả hình bầu dục, nhọn hai đầu, vỏ dày, mùi thơm đậm đà, thoang thoảng thêm hương sả, hương bưởi cực kỳ dễ chịu. Trà chanh giã tay tuy mới xuất hiện tại Win Coffee & Tea nhưng đã thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều khách hàng. Với cách thức pha chế độc lạ, hương vị cuốn hút, dễ uống, trà chanh giã tay được dự báo sẽ trở thành món đồ uống “hot trend” rần rần trong thời gian sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Ngõ 2 Tây Trà, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 397 826 & 0964 251 987
    Fanpage: https://www.facebook.com/Wincoffee8
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Win Coffee & Tea
    Win Coffee & Tea
    Win Coffee & Tea
    Win Coffee & Tea

  2. Top 2

    Funny Monkey

    Gọi điện

    Một trong những quán trà chanh giã tay nổi tiếng trên mạng xã hội là quán Funny Monkey tại số 490 Xã Đàn, Quận Đống Đa. Funny Monkey đã tìm hiểu về thức uống mới lạ này vài tháng trước và rồi quyết định mở trà chanh giã tay tại Xã Đàn, đúng như tên gọi, trà chanh giã tay được pha chế bằng cách giã tay chanh tươi cùng đá lạnh, phương pháp giã tay "chuyên nghiệp" của anh chủ quán giúp giữ trọn hương vị tinh túy của chanh cũng như khiến thực khách thấy lạ mắt, thích thú đứng xem.


    Trà chanh giã tay tại Funny Monkey có vị ngọt dịu, hơi chua và cực kỳ thơm, sở dĩ thức uống này còn có tên khác là "chanh nước hoa". Ở đây, còn có thể mix trà chanh với các loại hoa quả như chanh leo, dứa, dưa hấu,.. các loại hoa quả tươi, chắc chắn là vị sẽ hài hòa hơn vị truyền thống. Không những thế, giá thành của một ly trà chanh giã tay hot hit này là 19 cành một ly, mà được thực khách đánh giá chất lượng. Có lẽ, Funny Monkey là một quán trà chanh giã tay bắt trend nhanh nhất và luôn giữ được nhiệt trong mấy ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490C Xã Đàn, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 575 038

    Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkeyxadan/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Funny Monkey
    Funny Monkey
    Funny Monkey
    Funny Monkey
  3. Top 3

    Lá x Alkafes

    Gọi điện

    Nếu như trong cái nóng của Hà Nội, bạn ngại đứng xếp hàng để mua cốc trà chanh đang hot rần rần trên mạng xã hội mà muốn tìm một quán có thể order về nhà, thì Lá x Alkafes đích thị là chân ái của bạn. Quán hiện tại đã có mặt trên shopee food nên bạn có thể order và các anh shipper sẽ giao tận hàng. Thức uống thơm ngon này đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam. Tại Lá x Alkafes, đây còn là một địa điểm cafe đẹp, thơm ngon và nhiều góc check in sống ảo.


    Vì đây là mô hình quán cafe kết hợp bán những đồ hot như trà chanh giã tay, bánh đồng xu nên các bạn có thể vừa thưởng thức bánh ngon vừa thưởng thức đồ uống. Bật mí là Lá x Alkafes có view siêu chill, vừa thích hợp để thưởng thức không khí trong lành, vừa có background xinh xắn để chụp ảnh cho các thực khách ghé qua. Cái thời tiết mùa này làm cốc trà chanh chua chua dịu dịu mát lịm tim thì còn gì bằng, tại đây còn có chanh mix lựu, lựu đỏ thẫm, ngọt lịm, pha cùng vị chua chua của chanh, món này được đánh giá là tốt cho sức khoẻ vì toàn loại quả tươi, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 536 383 & 0936 229 738

    Fanpage: https://www.facebook.com/thealkafes/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

    Gọi điện
    Lá x Alkafes
    Lá x Alkafes
    Lá x Alkafes
    Lá x Alkafes
  4. Top 4

    Trà Dâu Aya

    Gọi điện

    Trà chanh giã tay đã có mặt tại khu Tây Hồ tại Trà Dâu Aya 237B Đường Thụy Khuê, Tây Hồ. Cốc trà chanh giã tay ở đây có giá chỉ tầm 35k cho một cốc size L, cốc to có rất nhiều topping, được thưởng thức cốc nước thơm ngon, nhiều đá mát lạnh xoá tan cái nóng oi ả của hè Hà Nội. Điều khác biệt nhất của món chanh làm ra trà chanh giã tay này vs chanh thường là có mùi thơm sẵn của xả trong chanh nên khi giã ra có mùi vị lạ rất thơm. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ.


    Ngoài trà chanh giã tay truyền thống thì Trà Dâu Aya còn có món đặc biệt hơn gọi trà chanh giã tay xoài, thúc uống ngon thêm vị của xoài nên được đánh giá rất cao bởi những thực khách gần xa. Hơn những thế, tại Trà Dâu Aya còn có những khuyến mãi "khủng" như mua một Trà chanh giã tay hay Trà chanh bá vương, Trà chanh mãng cầu, Trà chanh nho đen, Trà chanh việt quất, Trà chanh xoài... giá 35k tặng ngay 1 Trà truyền thống (Trà dâu tây, dâu tằm, ổi ...). Vào ngày 20/10, mua từ 2 cốc trà chanh giã tay tặng ngay 1 xách hoa siêu xinh cùng 2 gói bim bim vị gà chỉ có tại Trà Dâu Aya.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237B Đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 068 386
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084923161127
    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

    Gọi điện
    Trà Dâu Aya
    Trà Dâu Aya
    Trà Dâu Aya
    Trà Dâu Aya
  5. Top 5

    Lys Drink

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo sở hữu thức uống Trà Chanh giã tay là Lys Drink nằm tại 24 Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Nguyên liệu chính làm nên hương vị này là chanh Quảng Đông hay còn gọi là chanh nước hoa – một giống chanh đặc sản ở vùng Quảng Đông, Trung Quốc. Chanh nước hoa sẽ được giã tay với đá lạnh, tinh dầu tiết ra từ vỏ chanh thơm ngon khó tả, hội tụ đủ vị chanh, sả, thoang thoảng mùi cam, bưởi kết hợp cùng trà nhài sẽ cho ra một ly đồ uống chua thanh, ngọt nhẹ, đặc biệt là cực thơm, cực cuốn. Mix cùng topping trân châu trắng nhà Lys, nha đam hay thạch dừa thì còn gì đã hơn.


    Không gian Lys Drink khá rộng rãi, thoáng mát có thể ngồi ở ngoài hoặc bên trong nhà. Trà chanh giã tay tại Lys Drink được đánh giá là thơm ngon và "giã" trực tiếp cho thực khách có thể xem trực tiếp, độc lạ nhất là ở chỗ nó được pha chế bằng cách giã tay chanh tươi cùng đá lạnh. Phương pháp giã tay này giúp giữ trọn hương vị tinh túy của chanh cũng như khiến thực khách thấy lạ mắt, thích thú đứng xem. Nếu có định trải nghiệm trà chanh giã tay thì Lys Drink sẽ là một trong những quán khiến bạn không thể chần chừ đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 635 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095132936706
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lys Drink
    Lys Drink
    Lys Drink
    Lys Drink




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy