Top 4 Địa chỉ quán trà sữa nướng Vân Nam ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Tea Taste
  2. Top 2 Milk’s Coffee & Tea Hàng Vải
  3. Top 3 Soba Tea
  4. Top 4 4Seasons

Top 4 Địa chỉ quán trà sữa nướng Vân Nam ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thùy Linh 184 0 Báo lỗi

Sau loạt "hot trend" cà phê muối, trà chanh giã tay thì trà sữa nướng đất nung tiếp tục trở thành "cơn sốt" với cộng đồng mê ăn uống. Chính vì vậy hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tea Taste

    Gọi điện

    Tea Taste cũng là một trong những địa chỉ bán trà sữa Vân Nam nổi tiếng tại Hà Nội. Quán có hai không gian là trong nhà và ngoài sân khá rộng rãi. Tại đây trà sữa chỉ có 3 vị trà thay vì 4 vị như các hàng khác, giá cả cũng được cho là nhỉnh hơn, với 80k cho một set 2 người bao gồm ấm trà sữa bằng đất nung với topping trân châu ăn kèm.

    Về hương vị, do thuộc quán trà nên chất lượng trà ở đây có phần nhỉnh hơn, rất đậm vị, sữa cũng không quá ngọt. Nếu ai không uống được nhiều trà có thể báo quán giảm lượng trà hoặc thêm sữa. Do độ hot của món trà sữa cũng như cách pha chế tạo nên hương vị thơm ngon nên Tea Taste thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức, thời gian chờ sẽ mất khoảng 35-40 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 663 435
    Fanpage: https://www.facebook.com/nnh.smilee

    Gọi điện
    Trà sữa Vân Nam tại Tea Taste
    Trà sữa Vân Nam tại Tea Taste
    Trà sữa Vân Nam tại Tea Taste
    Trà sữa Vân Nam tại Tea Taste

  2. Milk’s Coffee & Tea là địa chỉ mang mô hình trà sữa Vân Nam đầu tiên về với Thủ đô Hà Nội. Trà sữa nướng Vân Nam ở đây thơm ngon, vị trà và sữa tươi hoà quyện lại, có chút đặc sánh hơn trà sữa bình thường.


    Ngoài trà sữa nướng, quán còn phục vụ đa dạng các loại trà hoa quả nhiệt đới theo mùa để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh các loại nước uống thì Milk’s Coffee & Tea còn phục vụ cả bánh trứng chảy ăn kèm cực kì thơm ngon và bắt mắt. Trà sữa của quán được bán theo bình với giá 35k - 40k một bình với 5 vị trà. Quán có bán theo set gồm một bình trà tuỳ vị kèm các loại bánh như bánh trứng, bánh quế và ô mai. Có dịp ngồi tại quán ngắm phố phường và thưởng thức ly trà sữa nóng hổi là một trải nghiệm rất thích thú cho mùa đông lạnh. Chính vì điều này nên quán luôn được mọi người nghĩ đến đầu tiên và rất nhiều bạn trẻ đã đến đây để có thể được thưởng thức món trà ngon nổi tiếng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 hàng vải, P. Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0846 928 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075580883218

    Gọi điện
    Trà sữa nướng Vân Nam tại Milk’s Coffee & Tea
    Trà sữa nướng Vân Nam tại Milk’s Coffee & Tea
    Milk’s Coffee & Tea
    Milk’s Coffee & Tea
  3. Top 3

    Soba Tea

    Gọi điện

    Soba Tea cũng đang là một trong những cái tên khá viral trên mạng xã hội trong những ngày qua từ khi trend trà sữa Vân Nam nổi lên. Trà ở đây có màu sắc đẹp mắt, ấm nung trắng ngà nhìn cũng xinh, tuy nhiên quán chỉ nướng bằng ấm nung còn bán theo cốc, mỗi cốc có giá vô cùng hợp lý với túi tiền học sinh, sinh viên đó nha.


    Hương vị trà sữa nướng Vân Nam được nhận xét là rất vừa miệng, vị ngọt dịu, vị trà hoà quyện cùng sữa rất cân bằng. Đặc biệt, quán còn có chương trình mua trà tặng bánh xinh xắn ăn kèm cùng cốc giấy in logo quán siêu dễ thương. Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là quán chỉ mở từ 18:00 tối, vậy nên khách hàng nhớ canh đúng giờ quán mở để có thể thưởng thức trà một cách trọn vẹn nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàng Muối, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0877 431 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068669239720

    Gọi điện
    Trà sữa nướng Vân Nam tại Soba Tea
    Trà sữa nướng Vân Nam tại Soba Tea
    Menu trà sữa nướng Vân Nam tại Soba Tea
    Menu trà sữa nướng Vân Nam tại Soba Tea
  4. Top 4

    4Seasons

    Gọi điện

    4Seasons tuy chỉ là 1 quầy bán hàng take away nhưng luôn dành hết tâm huyết của mình vào đó để có thể mang đến cho khách hàng những thức uống mới lạ mà lại tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, cửa hàng luôn cố gắng chỉn chu nhất trong từng khâu: pha chế, oder, phục vụ,… để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    Giống như các hàng trà sữa nướng khác, tại đây các loại trà cũng được rang và nấu với các topping như táo đỏ, kỳ tử, một số loại hoa thảo mộc. Ngoài những vị cơ bản như hồng trà, ô long thì quán cũng bổ sung thêm vị matcha cũng là vị đắt khách nhất. Hương vị trà sữa nướng của quán được thực khách đánh giá rất cao, trà thơm đậm vị kết hợp cùng sữa không quá béo, các loại thảo quả cũng được nêm nếm vừa phải để không lấn át mất vị trà nguyên bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 663 435
    Email: tiemtrasuarang.4seasons@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/4Seasons.TiemTraSuaRang

    Gọi điện
    4Seasons
    4Seasons
    Trà sữa nướng Vân Nam tại 4Seasons
    Trà sữa nướng Vân Nam tại 4Seasons




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy