Top 7 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Nằm nổi bật tại những con phố trung tâm Hà Nội, Vua Chả Cá thu hút người đi đường vì không gian bên ngoài nhà hàng hiện đại, cao cấp và sang trọng. Ít ai có thể nghĩ rằng bên trong nơi đây lại lưu giữ lại một phần quá khứ Hà Thành ấm áp đến thế. Không gian sang trọng, rộng rãi, tinh tế, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống của Vua Chả Cá là địa điểm lý tưởng nếu bạn có ý định tụ họp bạn bè, gia đình. Một nét khác biệt ở Vua Chả Cá so với những cửa hàng truyền thống khác là việc ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với hệ thống hút mùi chuẩn Hàn Quốc để giúp thực khách có thể thưởng thức một bữa ngon trọn vẹn hơn mà không sợ ám mùi dầu mỡ.


    Cái tên Vua Chả Cá đã phần nào nói lên món ăn chủ đạo của nhà hàng. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm với bún, một chút đậu phộng, mắm tôm và rau sống. Một miếng đầy đủ hương vị đậm chất Hà Thành sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên. Khi đến Vua Chả Cá, bạn cũng đừng quên thưởng thức món lòng cá hay lẩu cá lăng và lẩu đầu cá dọc mùng. Phần lòng cá được làm sạch, loại bỏ hết mùi tanh sau đó rán trên chảo nóng, thưởng thức với bún rối, lạc rang và rau sống hoàn toàn thơm ngon chẳng kém món chả cá. Đến Vua Chả cá, thực khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo chẳng hề thua kém những nhà hàng 5 sao mang tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 26C Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 1 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tầng 4, Toà nhà Hàm Cá Mập – Hồ Gươm)

    Điện thoại: 0989 052 735
    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: http://vuachaca.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuachaca.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá

  2. Top 2

    Chả Cá Hàng Sơn

    Gọi điện

    Hàng Sơn được biết đến là tên gọi cũ của phố chả cá hiện thời. Cái tên cổ nhưng đã làm nên tên tuổi của một trong những món ngon bậc nhất đất Kinh Kỳ. Nhà hàng nổi bật với tông màu đỏ đặc trưng, nổi bật cả một góc phố. Không gian nhà hàng được thiết kế rất có gu, rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Chả cá Hàng Sơn là địa chỉ hợp lý dành cho bạn bè, gia đình hay những buổi tiệc chiêu đãi khách hàng.


    Menu nhà hàng đa dạng, hấp dẫn với hơn 40 món ăn chuẩn vị, nhưng có lẽ nổi bật nhất phải kể đến món chả cá, lòng cá; canh đầu cá nấu chua, đầu cá lăng om chuối đậu và cháo cá. Tất cả đều được chế biến công phu theo cách thức truyền thống, sử dụng gia vị mộc để làm dậy vị cá, nhưng vẫn giữ được chất ngon ngọt tự nhiên. Những món ăn tuy bình dị nhưng chứa đựng tình yêu ẩm thực và lòng chân thành của người đầu bếp. Như một lời tri ân đến những thực khách luôn tin tưởng và yêu thương, Chả cá Hàng Sơn luôn có những ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi thực khách đến trải nghiệm tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 050 618
    Email: chacahangson@gmail.com
    Website: https://chacahangson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacahangson/
    Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Hàng Sơn
    Chả Cá Hàng Sơn
    Chả Cá Hàng Sơn
    Chả Cá Hàng Sơn
  3. Top 3

    Chả Cá Thăng Long

    Gọi điện

    Nằm trên con phố nhỏ gần thành cổ Hà Nội, nhà hàng Chả cá Thăng Long số 19, 21, 31 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội chính là một địa chỉ đỏ được nhiều thực khách sành ăn tìm đến. Với tiêu chí duy trì và phát triển ẩm thực cổ truyền dân tộc, nhà hàng Chả cá Thăng Long đã đem đến cho thực khách Hà Thành cũng như thực khách mọi nơi món ăn chả cá thơm ngon mà chắc hẳn ai từng được nếm thử sẽ nhớ mãi không quên.


    Nhà hàng Chả cá Thăng Long có 3 món làm từ cá: chả cá, dạ dày cá và canh đầu cá. Chả ở đây làm từ cá lăng và cá vược, cắt vuông miếng. Đầu bếp vẫn để nguyên lớp da dày bên ngoài để miếng cá thêm dai. Khi chiên lên chả có màu ngăm ngăm nâu chứ không trắng như cá quả, ăn mềm mà không bị khô. Khách dùng nước chấm là mắm tôm hoặc nước mắm của nhà hàng, hoặc có thể tự pha theo khẩu vị riêng. Miếng chả được đầu bếp Chả cá Thăng Long chiên chín sẵn, khi lên đến bàn đã có màu vàng ruộm. Người ăn chỉ cần đảo qua cho nóng và chín thì là, hành là có thể thưởng thức. Bạn có thể gọi dạ dày cá ăn kèm. Mắm tôm ở đây có vị thanh hơn ở Lã Vọng, nước mắm chấm dành cho những người không ăn được mắm tôm cũng rất ngon. Ưu điểm của Chả cá Thăng Long là diện tích rộng rãi do 3 cơ sở ở gần nhau, nhân viên phục vụ nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Biệt thự 6B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 19-21-2D Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 6007 & 024 3824 5115 & 0931 111 999
    Email: sales@chacathanglong.com
    Website: http://chacathanglong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063653975963&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10h30 - 21h00

    Gọi điện
    Chả Cá Thăng Long
    Chả Cá Thăng Long
    Chả Cá Thăng Long
    Chả Cá Thăng Long
  4. Top 4

    Cá Lăng Toàn Thắng

    Gọi điện

    Nằm sát ven Sông Hồng nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội luôn là điểm đến ưa chuộng của rất nhiều thực khách từ Nam ra Bắc. Khuôn viên đẹp, không gian yên tĩnh thơ mộng để tổ chức các bữa ăn gia đình hay những buổi họp mặt liên hoan sinh nhật và đặc biệt là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời.

    Các món ăn được chế biến từ cá lăng do đầu bếp kinh nghiệm lâu năm sẽ đem đến cho thực khách những ấn tượng khó quên. Chả cá của quán thịt tươi, mềm mà ngọt, tẩm ướp công phu bằng nghệ và những gia vị riêng. Cá được chiên lên vừa khéo rồi mới bưng lên phục vụ khách hàng. Miếng cá cắt khúc khá to, tẩm hơi nhạt một chút để ăn cùng mắm tôm thì vừa ngon và đậm đà. Thịt cá mềm mềm, ngầy ngậy, như tan ra trong miệng mà không làm mất đi cái vị giòn giòn, nóng rẫy đặc trưng của món chiên, phảng phất ấp ủ chút hương thoang thoảng của thì là, hành lá, rau thơm...


    Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống có view đẹp thì không nên bỏ qua Cá Lăng Toàn Thắng. Bên cạnh đó những món ăn của quán đều được chế biến từ những người đầu bếp có tay nghề cao nên vô cùng thơm ngon. Không gian riêng tư lịch sự rộng rãi, đáp ứng tiệc sinh nhật từ 20 tới 120 khách. Set menu đa dạng nhiều sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 792 525 & 024 3826 1567 & 024 3824 6166
    Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00


    Gọi điện
    Cá Lăng Toàn Thắng
    Cá Lăng Toàn Thắng
    Cá Lăng Toàn Thắng
    Cá Lăng Toàn Thắng
  5. Top 5

    Chả Cá Lăng Ngon 3B

    Gọi điện

    Chả Cá Lăng Ngon 3B ra đời tại Hà Nội từ năm 2021 với một cửa hàng nhỏ xinh trên con phố cổ Phùng Hưng - Hoàn Kiếm. Gây ấn tượng với không gian nhỏ nhắn, mang nét ấm cúng như ở nhà, Chả cá 3B phù hợp với những dịp hò hẹn, tụ tập cuối năm cùng người thân thương, bạn bè, đồng nghiệp.


    Đặc biệt hơn nữa, Chả cá 3B khi thưởng thức món chả cá ta dễ dàng cảm nhận được độ giòn xém cạnh nhưng mềm ở phần giữa. Những miếng cá được tẩm ướp cùng mắm, tiêu, riềng, sả, mẻ,… rất vừa miệng và thơm phức đê mê cõi lòng. Ăn kèm với bát mắm tôm hấp dẫn tạo nên điểm nhấn cho món ăn nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng. Đặc biệt, khi nhâm nhi vài miếng chả cá cùng với lòng cá dai giòn sần sật cùng với một chút rượu, khiến cho các thần thực cũng phải tấm tắc khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Lê Văn Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 115B Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 820 990, 0788 608 866
    Website: https://chacalangngon3b.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551865853634
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00, 17h00 - 22h30

    Gọi điện
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
  6. Top 6

    Chả Cá 84

    Gọi điện

    Chả Cá 84 không đầu tư vào marketing nhiều vì muốn hướng đến giá trị thực là sự hài lòng của những khách hàng muốn quay lại. Bởi nền tảng của bất kỳ nhà hàng thành công nào vẫn là thức ăn ngon, nhân viên nhiệt tình và dịch vụ xuất sắc. Chả Cá 84 hầu như lúc nào cũng rất đông khách vì chất lượng món ăn tại đây được thực khách đánh giá rất cao.


    Chả cá thơm, tẩm ướp vừa miệng và đậm đà. Lòng cá giòn tươi. Sợi bún nhỏ nhưng rất thanh. Cho một ít bún vào bát, thêm vài miếng chả cá vàng rộm chảy mỡ thơm lừng kèm với rau thơm, thì là và rắc lạc rang lên. Phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ của nhân viên và cả chủ quán đều làm hài lòng thực khách. Đây là tất cả lí do khiến bạn đến Chả cá 84 Trần Quốc Toản một lần và chắc chắn sẽ quay lại lần thứ 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 619 619
    Email: Chaca84tranquoctoan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085264524371
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá 84
    Chả Cá 84
    Chả Cá 84
    Chả Cá 84
  7. Top 7

    Chả Cá Lã Vọng

    Gọi điện

    Đây được coi là cái nôi của chả cá Lã Vọng Hà Nội, nơi mà gia tộc họ Đoàn sáng tạo nên món ăn độc đáo này. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị truyền thống và nguyên bản nhất của chả cá Lã Vọng thì nhất định phải ghé qua đây. Những miếng cá vàng thơm đều chằn chặn được rán xèo xèo trong chảo mỡ, hương vị tẩm ướp đậm đà thơm nức mũi. Ăn một miếng thôi là vương vấn mãi tinh hoa ẩm thực Hà Nội một thời.


    Không gian quán nhìn từ bên ngoài là một căn nhà nhỏ giữa phố cổ mang đặc trưng của kiến trúc thập kỷ trước với cửa gỗ lớn, bên cánh trái là cửa đi hẹp, cầu thang dẫn lên tầng cũng bằng gỗ. Những bày trí, bài bố trong nhà đều là những vật dụng thời xưa cũ được chủ quán gìn giữ lưu lại một phần ký ức, không gian thưởng thức món ăn cũng khá đơn giản. Không cầu kỳ, không biến tấu món ăn quá nhiều, chỉ sử dụng đúng duy nhất một loại cá là cá lăng, món chả cá ở đây được phục vụ theo suất trong đó gồm cá và hành, thì là để xào cùng. Nước chấm đi kèm là bát mắm tôm dậy mùi vị, đĩa bún tươi, lạc rang và ít rau sống. Miếng cá ở đây thơm ngon, thịt chắc và thấm đều các phần gia vị, màu sắc từ việc ướp nguyên liệu làm cho miếng cá vàng ươm đẹp mắt, thêm thơm ngon hơn.


    Chuỗi nhà hàng của Chả cá Lã Vọng tự hào là một trong những nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam và cũng là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua. Hương vị món ăn của Chả cá Lã Vọng đã để lại ấn tượng khó quên cho các đầu bếp toàn thế giới, có rất nhiều bí quyết khác nhau, tuy nhiên, gốc thì chỉ có một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phố Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 636 456
    Email: cclv1871@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chacalavong.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy