Top 6 Quán chè ngon và chất lượng nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 7667 0 Báo lỗi

Từ lâu chè là thức quà vặt được yêu mến tại Việt Nam, còn gì tuyệt hơn những ngày hè oi bức được thưởng thức cốc chè mát lạnh, xua tan cái nóng. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Xoan Quán

    Gọi điện

    Chẳng lạ khi Xoan Quán được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon nhất quận Hoàn Kiếm. Quán phục vụ những món như: chè, sữa chua, caramen, thạch dừa và những món ấy đều nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người dân Hoàn Kiếm và khu vực lân cận.


    Best seller của quán phải nhắc đến chè Thái sầu riêng, caramen thập cẩm. "Fan cứng" của sầu riêng chắc chắn sẽ tan chảy trước bát chè Thái sầu ú ụ với cơm sầu nhuyễn mịn quyện trong nước cốt dừa béo ngậy thêm topping thạch và trân châu. Chỉ từ 20.000 đồng thôi, khách hàng đã sở hữu cho mình phần caramen thập cẩm, miếng caramen núng nính, thơm mùi trứng sữa, khi ăn tan chảy trong miệng khiến bạn "ăn là ghiền". Bên cạnh đó, chè bơ, chè sương sa hạt lựu, sữa chua mít cũng nhận được những lời khen ngợi. Và đặc biệt, Xoan Quán còn làm phong phú menu với món nộm chân gà rút xương, nộm chân vị rút xương, nộm bò khô xé sợi,...


    Về không gian quán, ấn tượng ban đầu sẽ là quán hơi nhỏ một chút nhưng vẫn thoáng mát, sạch sẽ. Quán nằm ngay mặt đường Hàng Giấy nên khá dễ tìm. Còn gì thú vị hơn khi vừa ăn chè, vừa ngắm phố phường Hà Nội, hãy đến với Xoan Quán và trải nghiệm cảm giác ấy, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 553 308 & 0963 644 977

    Fanpage: www.facebook.com/chexoanquan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè thạch dừa sầu riêng
    Chè thạch dừa sầu riêng
    Chè tại Xoan Quán
    Chè tại Xoan Quán

  2. Top 2

    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân

    Gọi điện

    Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 48 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường.


    Nhiều người bảo, bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Và đúng thế, mặc dù gần đây quán có du nhập thêm một số món mới "bắt trend" giới trẻ như chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bồn Mùa vẫn là những loại chè truyền thống như chè sen, chè đỗ xanh, đỗ đen. Cốc chè thập cẩm của quán cực truyền thống với đỗ xanh, đỗ đen, thạch, trân châu... gợi nhớ đến hương vị nồi chè của mẹ, của bà nấu.

    Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Một cốc chè ở đây tuy loại mà có giá từ 15.000 - 25.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 583 333 & 0966 396 366
    Email: chebonmua.1975@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/che4muahangcan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa - Hàng Cân
    Menu của quán
    Menu của quán
  3. Top 3

    Chè Little Bowl

    Gọi điện

    Chè Little Bowl nằm trên phố Lãn Ông, một con phố khá vắng vẻ, yên tĩnh thế nhưng quán chè này vẫn có sức hút lạ lùng với người dân phố cổ. Tầm chiều tối, người ăn chè thậm chí ngồi tràn ra cả vỉa hè. Xét về không gian, quán chè này khá nhỏ nhắn, chìm ngập trong màu xanh lá cây. Trong quán, bày bàn ghế gỗ con con và điểm đáng khen là lúc nào quán cũng sạch sẽ. Quán có bảng hiệu nổi bật và một tủ kính bày nguyên liệu làm chè ở ngay cửa - bộ nhận diện để phát hiện ra quán từ xa.


    Little Bowl phục vụ đa dạng các loại chè, mỗi loại lại có hương vị riêng, loại nào cũng quyến luyến vị giác. Bạn nên thử món chè sầu: Chè không quá ngọt, đậm vị sầu, thạch dai mềm và siêu nhiều. Chè thập cẩm - đúng như tên gọi, là sự hòa quyện lên đến chục nguyên liệu, có: cùi bưởi, đỗ đen, khoai, thạch,... vị chè thanh mát. Ấn tượng với khách hàng thủ đô có lẽ là món caramen bí Nhật. Người ta thích và tò mò với món này vì tạo hình trái bí ngô, vị caramen bên trong trái bí béo ngậy, mềm thơm tuy nhiên hơi nhạt. Quán còn rất nhiều siêu phẩm đang chờ các bạn khám phá.


    Điểm cộng cho Little Bowl, quán sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động bởi thế bạn cứ nhiệt tình hỏi nếu còn thắc mắc chưa biết chọn loại chè nào trong menu phong phú của quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0766 000 205
    Email: lanhuongpham4690@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/littlebowlhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:15

    Gọi điện
    Menu của quán
    Menu của quán
    Chè tại quán
    Chè tại quán
  4. Top 4

    Chè Dung 95 Hàng Bạc

    Gọi điện

    Trải nghiệm hương vị chè của người miền bắc thông qua các món chè cổ truyền, thưởng thức nét văn hóa đặc trưng của người Hà Thành. Đủ vị - Đủ loại - Đủ mùa. Từ chè truyền thống đến các món mới được ưa chuộng.


    Các loại chè đặc biệt nên thử đó là:

    • Chè sen nhãn nước dừa tươi
    • Chè thái sầu Đà Nẵng (chuẩn Liên)
    • Nhãn dầm rau câu phô mai
    • Tàu hũ nếp sầu riêng
    • Sâm dứa phô mai
    • Khúc bạch
    • Caramen nhãn cốt dừa
    • Xôi xoài, xôi mít
    • Tàu hũ trân châu đường đen, sữa chua dẻo Trân Châu cốt dừa

    Để thưởng thức trọn vẹn những hương vị này, cũng như thêm vào cho bản thân một địa chỉ có nhiều món chè ngọn tại Hòa Kiếm, Hà Nội. Quán chè mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Chè Dung 95 Hàng Bạc điểm hẹn thân thương mỗi lần tới Phố cổ. Cứ tới hồ Gươm là phải ghé 95 Hàng Bạc. Thưởng thức chè ngon, Ngắm phố cổ Tạ Hiên nhộn nhịp. Trời nắng nóng thế này thì các bạn chỉ cần ngồi nhà và gọi số điện thoại trên hoặc order trên Gab Food và Now là có ngay những cốc chè mát lạnh của Chè Dung 95 Hàng Bạc nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    95 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hotline:
    024 3926 0097 & 0983 320 850

    Email: huongaelo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chengonphoco/

    Gọi điện
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
    Chè Dung 95 Hàng Bạc
  5. Quán chè Đà Nẵng bán cả chục năm có lẻ ngon nức tiếng Phố Cổ chuyên bán Chè Thái Sầu Riêng - Tàu Hũ Sầu Riêng - Sâm Dứa Phô Mai... quán nào bán ti tỉ loại chè mà món nào cũng ngon hết ý. Chè khoai dẻo ở đây được nấu chín tới ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy bao phê. Chè Thái sầu nhiều sầu dã man. Sữa chua dầm hoa quả thì đầy ụ hoa quả tươi đến tận miếng cốc, nhai đã mồm đã miệng cực. Ngoài ra, quán còn bán thêm cả bánh ngọt, nem chua rán, khoai tây chiên nữa, ngồi lai rai gọi nhấm nháp mấy món này tiện lắm nè. Trời trở lạnh ngoài những món chè Lạnh ra Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót vẫn có những món Chè Nóng để phục vụ khách.


    Chè Sầu Riêng là Món chè được ưa thích nhất tại cửa hàng, món chè mà làm cho những người khó tính nhất cũng phải yêu thích... Topping trong chè gồm có: Mít, nhãn, hạt đác, thạch dừa, thạch socola, thạch trắng ròn... Và đặc biệt không thể thiếu 2 thứ đặc biệt nhất quan trọng nhất tạo nên 1 bát chè gây mê là nước cốt dừa đặc biệt và Sầu riêng mềm mịn, béo ngạy. Mọi người có thể ghé tiệm để thưởng thức một bát chè Sầu Riêng siêu ngon, tươi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0702 622 066

    Fanpage: www.facebook.com/checoliendanang

    Gọi điện
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
    Chè Đà Nẵng - Ủn Nguyễn - 36 Hàng Cót
  6. Top 6

    Chè Thủy Hàng Chiếu

    Gọi điện

    Chè giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán giải khát ven đường có đính kèm bảng hiệu “Chè Hà thành chính hiệu”. Là “tín đồ” của kem chè thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn chè mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán chè đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.


    Hòa cùng cơn sốt chè kem và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Chè Thủy Hàng Chiếu được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm chè kem cũng sẽ hiểu rằng, một bát chè chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Chè Thủy Hàng Chiếu tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Chè Thủy Hàng Chiếu được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán chè được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Chè Thủy Hàng Chiếu rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Chè Thủy Hàng Chiếu phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Hoàn Kiếm mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 - 50 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 968 181 & 0989 022 552
    Email: quangcaoancuong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/CheThuyHangChieu/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Chè Thủy Hàng Chiếu
    Chè Thủy Hàng Chiếu
    Chè Thủy Hàng Chiếu
    Chè Thủy Hàng Chiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy