Top 6 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 438 0 Báo lỗi

Đối với những người “sành ăn” thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với món đặc sản bánh cuốn. Mặc dù nó được coi là thức quà giản dị nhưng lại sở hữu vị ngon khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán bánh cuốn Kỳ Đồng

    Quán bánh cuốn Kỳ Đồng là địa điểm ăn sáng bình dân, chiếm được cảm tình của người dân khu vực phố cổ. Quán có không gian nhỏ nhưng nằm ở vị trí có thể dễ dàng tìm thấy. Cô chủ luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa.


    Bánh cuốn ở đây nóng, ngon, thơm rõ mùi gạo. Khác với mọi chỗ chỉ ăn kèm với chả, bánh cuốn nóng ở đây còn ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Đặc biệt chị chủ rất vui tính và thoải mái. Mỗi lần xin thêm rau hay đu đủ dầm chua chị sẽ đem cả dĩa nhiều ú ụ kèm với nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt. Đã vậy còn rót trà cho khách. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời, là một trong những quán bánh cuốn rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Quán bánh cuốn Kỳ Đồng
    Quán bánh cuốn Kỳ Đồng
    Quán bánh cuốn Kỳ Đồng
    Quán bánh cuốn Kỳ Đồng

  2. Bánh Cuốn Phượng là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đam mê bánh cuốn. Quán có một lượng khách quen hùng hậu. Mỗi phần bánh cuốn ở đây có giá "siêu hạt dẻ". Có lẽ bánh ngon lại rẻ là lý do quán níu giữ được nhiều thực khách. Khách vào cô chủ quán mới đổ bánh, bởi thế bánh luôn nóng hổi. Bánh có độ mềm, mướt, cuộn nhân mộc nhĩ. Nước chấm pha vừa vặn, chấm bánh cuốn và rau sống rất ngon. Sau khi ăn bánh cuốn, quán còn phục vụ thêm trà lạnh.


    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Bánh cuốn đây ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng cùng vài trái quất tươi bỏ sẵn một bên trong chiếc rổ nhỏ. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 065 555

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
  3. Top 3

    Bà Tuyết - Bánh Cuốn

    Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bà Tuyết - Bánh Cuốn nức tiếng Hà thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Bà Tuyết - Bánh Cuốn đặc biệt hơn vì còn phục vụ cả bún thang đặc sản Hà Nội. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm.


    Bà Tuyết - Bánh Cuốn thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố. Vẻ ngoài thì Bà Tuyết - Bánh Cuốn cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Bà Tuyết - Bánh Cuốn
    Bà Tuyết - Bánh Cuốn
    Bà Tuyết - Bánh Cuốn
    Bà Tuyết - Bánh Cuốn
  4. Tuệ An | Quán Bánh Cuốn 14B Bảo Khánh là một địa chỉ khá dễ tìm tại Quận Hoàn Kiếm. Quán có không gian rộng rãi, được trang trí đẹp mắt và khoa học. Chủ quán cực kỳ thân thiện và nhân viên phục vụ thì niềm nở, chuyên nghiệp và tận tình. Bánh ở đây cũng được cuốn rất vừa tay, vỏ bánh lại mỏng và phần nhân thì đầy đặn. Ngoài chả quế và thịt nướng thì quán còn có thêm cả chả cốm và lạp xưởng để ăn kèm cực kỳ ngon.


    Nước chấm của quán thì thanh thanh, chua ngọt và đậm vị. Một đĩa bánh cuốn đầy đủ tại quán sẽ có 8 miếng bánh, 2 miếng chả hay thịt nướng tùy thuộc vào khách gọi, rau sống ăn kèm cùng nước mắm chua ngọt. Với đĩa bánh này cũng đủ cung cấp năng lượng cho bạn để đi học, đi chơi hay đi làm rồi. Đặc biệt, Tuệ An | Quán Bánh Cuốn 14B Bảo Khánh còn bán cả mỳ vằn thắn và miến lươn nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Báo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 342 242
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tuệ An | Quán Bánh Cuốn 14B Bảo Khánh
    Tuệ An | Quán Bánh Cuốn 14B Bảo Khánh
    Tuệ An | Quán Bánh Cuốn 14B Bảo Khánh
    Tuệ An | Quán Bánh Cuốn 14B Bảo Khánh
  5. Top 5

    Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre

    Gọi điện

    Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre nổi tiếng Hà Thành lúc nào cũng cực kỳ đông khách tới để thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre đặc biệt hơn so với những hàng quán khác bởi nơi đây còn phục vụ cả bún thang đặc sản của Hà Nội.


    Nhiều người nhận xét ràng giá của quán khá mắc thế nhưng đắt thì mới xắt ra miếng được phải không nào. Mỗi một miếng bánh cuốn đều là công sức chế biến tỉ mỉ, chăm chút từng li từng tí một của người thợ từ khâu đổ bánh cho tới bát nước chấm thơm ngon. Miếng bánh cuốn mềm ẩm, ăn kèm chả thịt nướng vàng, chả quế thơm phức lại chấm cùng chén nước mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì thật tuyệt vời. Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre khá rộng rãi và sạch sẽ, món ăn bày trí cũng rất bắt mắt nên các thực khách ai cũng hài lòng. Tuy phần thịt có chút ngấy nhưng đó mới là điểm đặc trưng của quán. Bạn nào mà thích đồ mỡ thì chắc chắn phải đến đây thường xuyên luôn đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3056
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre
    Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre
    Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre
    Bánh cuốn nóng 40 Hàng Tre
  6. Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa chắc hẳn là hàng bánh đơn giản nhất tại Hà Nội và vẫn cực kỳ nổi tiếng. Thực khách ghé thăm quán hầu hết đều không quá cầu kỳ và đặt nặng về cách trang trí món ăn hay món bánh phải thật đẹp mà đều quan tâm tới chất lượng cùng hương vị đơn giản nhưng đậm đà của món bánh cuốn ở đây. Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa có khá ít topping để ăn kèm nhưng lúc nào cũng đều đông khách mà lại không hề bị ngấy.


    Vỏ bánh mềm mại, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn sần sật cuốn bên trong chiếc vỏ trắng nõn, chấm vào trong chén nước mắm chua ngọt thì cực kỳ hoàn hảo. Đặc biệt, giá bánh cuốn ở đây lại rất rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, đĩa bánh lại còn đầy ắp thì còn lý do gì mà bỏ qua Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa cơ chứ. Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, ra hàng bánh cuốn gọi một đĩa bánh thơm ngon, hấp dẫn rồi nhâm nhi với chút rau thơm kèm nước mắm nóng hổi thì vui phải biết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàm Tử Quan, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 959 562
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa
    Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa
    Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa
    Bánh Cuốn Nóng Kim Thoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy