Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 644 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vô cùng bình dân và được rất nhiều người yêu thích từ xưa đến nay đó chính là món bánh cuốn. Một đĩa bánh cuốn được tráng nóng hổi ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng

    Địa chỉ Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Hương vị chuẩn, bánh không quá dày, khẩu phần ăn vừa đủ no cùng giá cả hợp lý. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Nhân bánh gồm có mộc nhĩ và thịt băm được nêm nếm gia vị vừa miệng, ăn kèm là rau thơm, giá, cộng thêm miếng chả dai giòn, cùng nước mắm ớt pha tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt. Thương hiệu Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng là địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách yêu thích món bánh cuốn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng
    Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng
    Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng
    Hà Nhi - Bánh Cuốn Nóng

  2. Top 2

    Bánh Cuốn 72

    Một cái tên cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn 72. Tại đây ngoài bánh cuốn còn có bánh ướt, dimsum và các loại nước giải khát để bạn lựa chọn ăn kèm. Bánh gồm bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn 72 được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây.


    Bánh Cuốn 72 làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Mỗi miếng bánh cuốn Bánh Cuốn 72 đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, nem, chả chiên để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh Cuốn 72
    Bánh Cuốn 72
    Bánh Cuốn 72
    Bánh Cuốn 72
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Đồng Diều

    Bánh Cuốn Đồng Diều là một quán bánh cuốn quen thuộc với người dân tại Quận 8, TP. HCM. Mỗi phần ăn sẽ gồm các cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa được dọn trên cùng một dĩa khác. Đặc biệt chả lụa ở đây có hương vị rất ngon, vô cùng chất lượng, là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn quán này khi muốn thưởng thức món bánh cuốn.


    Bánh cuốn ở Bánh Cuốn Đồng Diều sở hữu nhân khá nhiều, nấm mèo và thịt băm nhỏ, được nêm nếm vừa vị, xào sẵn khô không bị nước. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn được sự tin tưởng và ủng hộ của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phạm Nhữ Tăng, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh Cuốn Đồng Diều
    Bánh Cuốn Đồng Diều
    Bánh Cuốn Đồng Diều
    Bánh Cuốn Đồng Diều
  4. Một trong những quán bánh cuốn nóng ngon ở Quận 8 phải kể đến Bánh Cuốn Nóng - Âu Dương Lân. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    Bánh cuốn ở Bánh Cuốn Nóng - Âu Dương Lân làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều nhân thịt và hành phi. Thịt băm cùng nấm mèo làm nhân khá nhiều, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha. Phần bánh cuốn đầy đặn đủ cả rau sống với giá rất bình dân. Bánh có độ mềm, mướt, cuộn nhân mộc nhĩ. Nước chấm pha vừa vặn, chấm bánh cuốn và rau sống rất ngon. Có lẽ bánh ngon lại rẻ là lý do quán níu giữ được nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Bánh Cuốn Nóng - Âu Dương Lân
    Bánh Cuốn Nóng - Âu Dương Lân
    Bánh Cuốn Nóng - Âu Dương Lân
    Bánh Cuốn Nóng - Âu Dương Lân
  5. Top 5

    Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi

    Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi là một thương hiệu được rất nhiều thực khách tại quận 8 yêu thích. Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi có thể không quá xuất sắc như những quán nổi tiếng khác nhưng vẫn giữ được những nét xưa trong món bánh cuốn. Quán bánh cuốn giản dị, bình dân, hương vị ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu thích. Cảm nhận mềm mướt của mỗi miếng bánh thơm lừng mùi hành phim, đậm đà vị thịt bằm kết hợp cùng nước mắm mặn mặn, cay cay thơm ớt quả là vô cùng hấp dẫn. Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn.


    Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Mỗi suất ăn đi kèm lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, cay nhẹ của ớt. Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi với điểm cộng là sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, khẩu phần cũng khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Xóm Củi, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi
    Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi
    Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi
    Bánh Cuốn - 91 Xóm Củi
  6. Cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán bánh cuốn ở Quận 8 nổi tiếng phải kể đến Bánh Cuốn Quận 8 Cô Phượng. Lúc trước quán tương đối nhỏ, lụp xụp và cũ kĩ. Sau khi được sửa sang lại, quán khoát lên mình 1 giao diện vừa sáng sủa, sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.


    Với giá từ 15-30k bạn đã có thể thương thức một phần bánh cuốn nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Bánh cuốn ở đây rất chất lượng, 1 phần cuốn có rất nhiều nhân cùng với rất nhiều topping khác, bánh còn nóng hổi, bên trong là nấm mèo và thịt bằm giòn ăn beo béo. Có kèm thịt nướng thơm lừng, chả lụa ngọt, chả quế thơm, phủ lên một lớp hành phi giòn tan, ăn kèm với rau sống, giá sống chấm kèm với nước chấm chua chua ngọt ngọt từ đu đủ, xoài chua tất cả tạo nên 1 phần bánh cuốn vô cùng độc đáo, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Quán được rất nhiều khách du lịch lựa chọn và dần trở thành địa chỉ quen thuộc khi du khách muốn thưởng thức một trong những quán bánh cuốn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 649 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 247 734
    Giờ mở cửa: 05:30 - 09:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Quận 8 Cô Phượng
    Bánh Cuốn Quận 8 Cô Phượng
    Bánh Cuốn Quận 8 Cô Phượng
    Bánh Cuốn Quận 8 Cô Phượng
  7. Tiệm Bánh Cuốn, Bánh Nướng Nóng là một trong những quán bánh cuốn ở Quận 8 được nhiều người biết đến và trở thành quán “ruột” của khá nhiều sinh viên nơi đây. Không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng của bánh cuốn miền Bắc mà còn vì sự hấp dẫn với nhiều loại nhân khác nhau như nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông kết hợp cùng chả lụa, chả quế cùng hương vì nước chấm đậm đà thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng đầy năng lượng rồi đây.


    Không gian của quán cũng khá rộng, tầm hơn 10 bàn nhưng lúc nào cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh quán đông người ra kẻ vào. Bánh cuốn ở đây không chỉ ngon và đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá khá rẻ so với những quán khác. Với mức giá bình dân, bạn đã có thể thưởng thức một phần bánh cuốn thơm ngon nóng hổi và chuẩn vị Bắc luôn đó nhé. Nếu bạn đang băn khoăn vì có quá nhiều món ăn sáng, vậy thì hãy đến ngay Tiệm Bánh Cuốn, Bánh Nướng Nóng để có cơ hội trải nghiệm một trong những quán bánh cuốn nóng tại Quận 8.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 0977 609 060
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cuốn, Bánh Nướng Nóng
    Tiệm Bánh Cuốn, Bánh Nướng Nóng
    Tiệm Bánh Cuốn, Bánh Nướng Nóng
    Tiệm Bánh Cuốn, Bánh Nướng Nóng
  8. Top 8

    Bánh Cuốn Kim Liên

    Một địa chỉ tiếp theo không thể quên khi nhắc đến những quán bánh cuốn ở Quận 8 chất lượng là Bánh Cuốn Kim Liên. Một phần bánh cuốn ở đây đầy ụ topping nào là dăm bông, thịt nướng, chả lụa, hành phi… mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Một lý do khiến quán luôn giữ chân được một lượng khách đáng kể chính là nhờ hương vị cũng như bột bánh mềm, thơm ngon.


    Nếu đã từng có dịp ghé ăn bánh cuốn tại đây, bạn sẽ phải xuýt xoa bởi lớp bánh mềm thơm, phủ lên trên là lớp đồ ăn kèm ngon và vô cùng bắt mắt kết hợp với sự chua chua ngọt ngọt từ nước mắm thì chắc chắn đây chính là một địa chỉ mà bạn nên lưu tâm khi đến với thành phố biển. Mặc dù không gian quán không rộng, nhân viên thì cũng chỉ có một người nhưng quán vẫn đảm bảo tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” để góp phần cho sự phát triển ngày một lớn mạnh hơn nữa với các quán bánh cuốn tại Quận 8.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Phạm Nhữ Tăng, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30
    Bánh Cuốn Kim Liên
    Bánh Cuốn Kim Liên
    Bánh Cuốn Kim Liên
    Bánh Cuốn Kim Liên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy