Top 8 Quán bánh canh ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Anh Thư Choco 1388 0 Báo lỗi

Một thành phố rộng lớn như Sài Gòn quả thật là không thiếu những món ăn ngon, từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là những món ăn ấy đến từ khắp các vùng miền. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh canh cua Anh Hiệp

    Gọi điện

    Đối với thực khách Quận 8, quán Bánh canh cua Anh Hiệp đã là một địa điểm ăn uống không còn quá xa lạ. Một tô bánh canh cua được bưng ra có đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã thèm rồi đúng không nào? Bánh canh cua Anh Hiệp lúc nào được chủ quán chăm chút từ nước dùng cho đến các loại topping, đảm bảo chất lượng ổn định dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về. Chỉ cần nhìn gánh hàng thôi đã thấy bụng đói cồn cào, nào là cua nguyên con, thịt cua, tôm bóc vỏ, thịt giò, chả cá,… cùng với nồi nước dùng sóng sánh màu cam hấp dẫn.


    Bánh canh tại quán Bánh canh cua Anh Hiệp không bị mềm, có độ dài vừa phải, ngập trong nước dùng đậm vị nhìn hấp dẫn vô cùng. Khác với những chỗ bán thông thường có thịt cua xé nhỏ, ở đây có hẳn thịt càng cua lột, miếng to ú nần lấp đầy cả tô. Nếu thích bạn có thể thay thế bằng cua nguyên con cũng ngon phết. Thịt cua rất tươi, ăn mềm và ngọt thanh kết hợp cùng giò heo, chả cá, tôm... được chế biến kĩ lưỡng đủ sức chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể gọi thêm bánh tôm ăn cùng cũng rất bắt miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 791 054
    Email: diepthimytien1974@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuaanhhiepduongbatracq8/

    Gọi điện
    Bánh canh cua Anh Hiệp
    Bánh canh cua Anh Hiệp
    Bánh canh cua Anh Hiệp
    Bánh canh cua Anh Hiệp

  2. Top 2

    Bánh canh Mỹ Tho 10k

    Chỉ với 10.000 đồng thực khách ghé đến quán Bánh canh Mỹ Tho của anh Phương đã có thể thưởng thức được một tô bánh canh với đầy đủ sự hấp dẫn. Phần nước dùng được chủ quán bánh canh chia sẻ là một trong những điểm “ăn tiền” nhất tại quán, sự kết hợp của tôm khô, khô mực và cải muối tạo nên phần nước dùng trong và rất ngọt. Sự độc đáo của món bánh canh tại đây còn đến tự sợi bánh canh phiên bản “đặc biệt” với kích thước rất lớn mà anh chủ quán đặt riêng tại lò làm bánh canh ở Mỹ Tho.


    Quán Bánh canh Mỹ Tho 10k này có đầy đủ giò heo, sườn cây, thịt, huyết mà giá chỉ từ 10k - 25k, bây giờ mà vẫn còn chỗ bán một tô bánh canh với đầy đủ thịt. Vì giá rẻ mà ngon nữa nên quán lúc nào cũng đông nườm nượp. Nước dùng được nấu với nào là khô mực, tôm khô, của cải muối.. nên nước có vị ngọt thanh và không có quá nhiều gia vị nên rất dễ ăn. Thực khách đến quán không chỉ mê mẩn hương vị của món bánh canh bình dân này mà còn yêu thích sự nhiệt tình và hài hước của chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 37 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 – 18:30

    Bánh canh Mỹ Tho 10k
    Bánh canh Mỹ Tho 10k
    Bánh canh Mỹ Tho 10k
    Bánh canh Mỹ Tho 10k
  3. Bánh Canh Cua Bà Nga đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực. Để cho ra đời những nồi bánh canh cua ngon tuyệt vời, quán sử dụng những nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, sơ chế hợp vệ sinh, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.


    Nước dùng có vị đậm đà vừa miệng, có trứng đánh tạo độ sền sệt khá giống súp cua nên dễ ăn cực kỳ. Sợi bánh canh dài vừa phải, được nấu kĩ nên rất dai mềm, khi ăn không bị bở. Một nồi bánh canh được phục vụ nóng hổi có màu sắc bắt mắt với rất nhiều topping đi kèm như thịt cua, tôm, chả cua, cá viên, trứng cút, huyết, da heo... Ở đây cho siêu nhiều thịt cua, khoảng 2 - 3 con tôm bóc vỏ sẵn, huyết cắt nhỏ vừa ăn không bị quá mặn. Các nguyên liệu khác cũng tươi ngon không kém. Nếu thích bạn có thể gọi thêm giò heo và bánh quẩy ăn cùng để tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh Canh Cua Bà Nga mang đến cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 864 282
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bà Nga
    Bánh Canh Cua Bà Nga
    Bánh Canh Cua Bà Nga
    Bánh Canh Cua Bà Nga
  4. Top 4

    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến

    Gọi điện

    Không cần về tận quê hương mới có thể thưởng thức món bánh canh truyền thống vì tại Sài Gòn cũng có nơi bán bánh canh cá lóc tại quán Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến - một quán ăn tại Quận 8 được khá nhiều người biết đến. Cũng như các quán bánh canh cá lóc khác, bánh canh ở đây cũng gồm hai thành phần chính là cá lóc và sợi bánh canh. Mặc dù giống nhau về hình thức nhưng chính sự khác nhau trong việc chế biến đã mang đến cho người ăn một hương vị đậm đà rất thơm ngon.


    Nước dùng bánh canh của quán rất trong và ngọt nước, ít váng dầu mỡ. Đặc biệt, quán làm cá rất kỹ. Cá lóc được lấy hết xương và được xử lý mùi tanh rất khéo. Thịt cá dai, mềm, trắng ngần không bị nát, cá vẫn giữ được vị ngọt của mình mà lại không tanh. Món bánh canh cá lóc ở đây được nhiều người yêu thích bởi vị ngon đúng điệu với bánh canh vừa dai vừa mềm, nước dùng ngọt, cá ít xương và không bị bở. Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của quán. Do vậy, những món ăn tại Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày "chán cơm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258/25A Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 987 987
    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Yến
  5. Bánh Canh Cua Ngọc Thạch có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Chỉ cần đi từ đằng xa đã ngửi thấy hương thơm của nồi nước lèo bốc khói nghi ngút. Một tô bánh canh cua của quán có sự hấp dẫn khó cưỡng bởi rất nhiều loại topping như là tôm lột vỏ, thịt càng cua, chả cá, thịt nạc. Màu sắc của bánh canh cũng là một điểm vô cùng nổi bật. Bởi lẽ nước dùng tại đây có màu hơi đỏ từ màu điều, được nêm nếm đậm vị và độ sánh vừa phải.


    Sợi bánh canh dài và khá dai, có màu trắng trong tự nhiên hoà cùng sắc đỏ của nước cùng thịt. Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài nhé! Điểm cộng của Bánh Canh Cua Ngọc Thạch là bàn ghế rất sạch sẽ, khâu chuẩn bị món cũng nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi tối, tầm sau 8h. Vì thế, bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 9316
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Ngọc Thạch
    Bánh Canh Cua Ngọc Thạch
    Bánh Canh Cua Ngọc Thạch
    Bánh Canh Cua Ngọc Thạch
  6. Top 6

    Bánh canh gánh

    Bánh canh gánh là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh giò heo. Tại đây bánh canh giò heo là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân TP. HCM hay du khách nước ngoài. Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh canh gánh đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã.


    Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon. Một tô đầy đủ gồm khoanh giò nạc, chả, trứng cút, bánh canh không nhiều nhưng vẫn đủ để bạn no bụng. Sợi bánh canh vừa dày vừa to, mềm chứ không bị quá cứng. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:45 - 14:00
    Bánh canh gánh
    Bánh canh gánh
    Bánh canh gánh
    Bánh canh gánh
  7. Top 7

    Bánh Canh Cua Bà Tư

    Bánh Canh Cua Bà Tư cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở Sài Gòn. Cách chế biến tại Bánh Canh Cua Bà Tư luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.


    Bánh canh của Bánh Canh Cua Bà Tư được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Sợi bánh canh ở đây được làm thủ công và tự tay cắt ra thành từng sợi bánh chứ không mua sẵn nên rất đặc trưng, độ dai cũng nhiều hơn. Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị của Bánh Canh Cua Bà Tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

    Bánh Canh Cua Bà Tư
    Bánh Canh Cua Bà Tư
    Bánh Canh Cua Bà Tư
    Bánh Canh Cua Bà Tư
  8. Bánh canh cua Dúng là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Thực đơn của quán khá đa dạng gồm có bánh canh cua, bánh canh cua - tôm, bánh canh càng cua bách hoa, bánh canh giò heo, hải sản đặc biệt...


    Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh canh cua Dúng có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua và giò heo hầm chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do quán tự chế biến. Các loại topping khác như tôm, chả cua, chả cá, thịt nạc rất tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526A Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 833 743
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:30
    Gọi điện
    Bánh canh cua Dúng
    Bánh canh cua Dúng
    Bánh canh cua Dúng
    Bánh canh cua Dúng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy