Top 10 Quán bánh canh ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 982 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ ăn vặt bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là nhiều món ăn hội tụ từ các vùng miền. Trong đó, bánh canh là một trong ... xem thêm...

  1. Tại Sài Gòn, sau nhiều năm thẩm thấu nghệ thuật ẩm thực truyền thống, cùng với tâm huyết đặc sản quê nhà, đầu bếp Hiếu Quảng Trị tạo lập chuỗi bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị nhằm mục đích phục vụ, giới thiệu phổ biến một món ăn ngon và tốt cho sức khỏe đến thực khách sinh sống ở Sài Gòn.

    Bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị có mức giá khá cao. Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng", bánh canh ở đây ghi điểm bởi hình thức bắt mắt lại thêm hương vị tinh tế, sáng tạo bởi sự pha trộn giữa ẩm thực Quảng Trị và ẩm thực miền Nam. Mỗi tô bánh canh đầy ắp chả cây, thịt cá, đầu cá. Đến với chuỗi cửa hàng ăn Hiếu Quảng Trị, bên cạnh bánh canh, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn miền Trung đặc sắc khác như: bánh bột lọc, bánh ướt thịt heo, bún thịt nướng,... Do vậy, những món ăn tại Hiếu Quảng Trị không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 317 đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 421 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 48 Đường Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 179 Nguyễn Thị Nhung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 950 506 & 0963 580 809
    Email: hieu77lawyer@gmail.com
    Website: https://banhcanhcaloc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcaloc.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 & 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh canh cá lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh canh cá lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh canh cá lóc - Hiếu Quảng Trị

  2. Đi dọc con đường Tân Hòa Đông, bạn sẽ thấy một biển hiệu đề tên quán Bánh canh cua Quốc Bảo với tủ kính đồ ăn bắt mắt và bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn từ trong nhà ra ngoài lề đường. Điểm cộng của quán là sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, chỉ dùng trong ngày và nước dùng cam kết không sử dụng bột ngọt, bảo đảm sức khỏe cho thực khách. Nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên từ cua và giò heo, được nêm nếm vừa miệng. Sợi bánh canh dẹt dài, thấm gia vị, được làm từ bột gạo nên khi ăn vào rất dai mềm và không bị bở như sợi bánh canh bình thường.


    Một tô bánh canh cua được bưng ra có đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã thèm rồi đúng không nào? Bánh canh cua Quốc Bảo thường đông khách vào buổi tối nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn và tận tình. Giá cả cho một tô bánh canh cua rất rẻ và ổn định nên ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484 Tân Hòa Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 875 199
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua Quốc bảo
    Bánh canh cua Quốc bảo
    Bánh canh cua Quốc bảo
    Bánh canh cua Quốc bảo
  3. Nếu bạn đã quá chán ngấy với các món bánh canh giò heo hay bánh canh chả cá thì đã đến lúc bạn nên đổi gió, thưởng thức hương vị hải sản mới lạ của món bánh canh cua tại bánh canh cua Gia Linh. Quán bánh canh cua này đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của thực khách nhờ sự thay đổi không ngừng trong cách chế biến và phục vụ nhằm mang lại bữa ăn chất lượng nhất.


    Nước dùng của bánh canh cua Gia Linh có vị ngọt thanh từ cua và giò heo hầm, được cô chủ quán nêm nếm vừa miệng, không quá lỏng, có độ đặc sệt rất dễ ăn. Sợi bánh canh trong và dai làm từ bột gạo đã được ngâm sẵn trong nồi nước dùng nên khi ăn cho vị rất đậm đà khó cưỡng. Không chỉ dừng lại ở đó, một tô bánh canh cua tròn vị còn là sự kết hợp với các loại topping hấp dẫn như thịt cua nguyên miếng loại nhất, tôm lột vỏ, chả cua tự chế biến và giò heo. Tô bánh canh đầy đủ topping nóng hổi, rắc thêm ít hành lá cùng chút nồng của tiêu và vị cay của ớt hòa quyện chung lại tạo nên một món ăn khiến cho người ta ăn một lần nhớ mãi không quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 586 828
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua Gia Linh
    Bánh canh cua Gia Linh
    Bánh canh cua Gia Linh
    Bánh canh cua Gia Linh
  4. Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân là một địa điểm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể tận hưởng món ăn truyền thống độc đáo và đậm đà hương vị. Bánh canh Vịt Cai Lậy là một món ăn đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long, nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh canh mềm mịn và thịt vịt thơm ngon. Chi nhánh Bình Tân của Bánh canh Vịt Cai Lậy nằm trong khu vực trung tâm của quận Bình Tân, gần các khu dân cư và trung tâm mua sắm, thuận tiện cho việc ghé thăm. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.


    Thực đơn của Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ bánh canh vịt cai lậy truyền thống, bánh canh vịt cai lậy xương, bánh canh vịt cai lậy chay cho người ăn chay và nhiều món phụ khác như trứng cuộn, đậu hũ chiên, hay rau sống để kết hợp với bánh canh. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 804 080
    Website: https://banhcanhvit.com/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân
    Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân
    Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân
    Bánh canh Vịt Cai Lậy - Chi nhánh Bình Tân
  5. Nhà Hàng Hoàng Ty tọa lạc tại Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực phổ biến và đáng ghé thăm. Với không gian sang trọng và môi trường thoải mái, nhà hàng hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và chất lượng. Nhà Hàng Hoàng Ty được biết đến với thực đơn đa dạng, phục vụ các món ăn đặc sản và các món ăn quốc tế. Bạn có thể tìm thấy các món hấp dẫn như thịt nướng, hải sản tươi sống, mì xào, cơm chiên, lẩu và nhiều món khác. Thực phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được đảm bảo vệ sinh, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời.


    Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Hoàng Ty rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho một bữa ăn trọn vẹn. Không chỉ vậy, không gian trong nhà hàng được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, bạn cũng có thể đặt tiệc tại đây cho các dịp đặc biệt như tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hoặc hội nghị công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447-449-451, Trần Văn Giàu, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 449 118
    Website: http://www.hoangtyrestaurant.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
  6. Bánh canh cua Bà Bảy tại Quận Bình Tân là một địa điểm nổi tiếng cho món ăn đặc sản đậm đà và hấp dẫn. Với hương vị tuyệt vời và chất lượng tuyệt hảo, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu ẩm thực. Bánh canh cua là một món ăn phổ biến trong ẩm thực miền Nam, và Bà Bảy là một trong những nơi nổi tiếng nhất để thưởng thức món này. Bánh canh được làm từ bột gạo mịn màng, có độ dẻo vừa phải, kết hợp với nước dùng thơm ngon và hòa quyện với thịt cua tươi ngon và các loại rau thơm. Món ăn này tạo nên một hương vị độc đáo và khó cưỡng.


    Quán Bánh canh cua Bà Bảy tại Quận Bình Tân có không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt. Không gian sạch sẽ và thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thực đơn tại quán cung cấp nhiều loại bánh canh cua khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức bánh canh cua truyền thống, bánh canh cua xương, hoặc kết hợp với mì hoặc nui tùy ý. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn phụ như chả cua, hải sản tươi sống và rau sống để bổ sung thêm sự phong phú cho bữa ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Bình Thành, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 786 065
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh canh cua Bà Bảy
    Bánh canh cua Bà Bảy
    Bánh canh cua Bà Bảy
    Bánh canh cua Bà Bảy
  7. Quán Bánh Canh Cá Lóc - Pé Út Hải Lăng tại Quận Bình Tân là một địa điểm nổi tiếng với món ăn đặc sản độc đáo và thơm ngon. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh canh mềm mịn và cá lóc tươi ngon, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Quán Bánh Canh Cá Lóc - Pé Út Hải Lăng có không gian nhỏ gọn và ấm cúng. Với không gian trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, quán tạo ra một cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm áp và tận hưởng không khí bình dị của quán.


    Thực đơn tại quán Bánh Canh Cá Lóc - Pé Út Hải Lăng đa dạng và phong phú. Món chính là bánh canh cá lóc, nơi cá lóc tươi ngon được chế biến thành từng miếng thịt cá mềm và ngọt ngào. Bánh canh được làm từ bột gạo thơm ngon, kết hợp với nước dùng đậm đà và các gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như cá lóc chiên giòn, nước mắm gừng, hay các món ăn phụ như rau sống, chả cá, hay mì tôm. Đội ngũ nhân viên tại quán Bánh Canh Cá Lóc - Pé Út Hải Lăng rất nhiệt tình và phục vụ chu đáo. Họ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn một bữa ăn trọn vẹn và thoả mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Đường Lô Tư, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 777 978
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cá Lóc- Pé Út Hải Lăng
    Quán Bánh Canh Cá Lóc- Pé Út Hải Lăng
    Quán Bánh Canh Cá Lóc- Pé Út Hải Lăng
    Quán Bánh Canh Cá Lóc- Pé Út Hải Lăng
  8. Bánh canh Bồng Sơn đã thu hút đông đảo thực khách Sài Gòn bởi hương vị thanh mát, đơn giản mà hấp dẫn, mộc mạc mà đậm đà hương vị miền biển. Bánh canh Bồng Sơn do chính tay chủ quán là người gốc Bình Định chế biến và nêm nếm nên giữ được hương vị dân dã, đặc trưng. Nước dùng có vị ngọt thanh được hầm từ xương cá nhưng không hề có mùi tanh. Sợi bánh canh có rất nhiều loại được làm từ bột lọc, bột gạo, sợi phở dai hoặc sợi bún tùy sở thích của bạn. Nhìn chung tất cả đều được xắt nhỏ vừa ăn, có độ dai mềm nhưng không bị nát.


    Một tô bánh canh đầy đủ còn có thêm trứng cút, hai loại chả vừa to vừa dày là chả cá chiên và chả cá dầm được lựa chọn kỹ càng và chế biến từ các loài cá tươi ngon của vùng biển như cá thu, cá ngừ, cá cờ... nên có vị ngọt rất vừa miệng. Món này còn gây ấn tượng với màu xanh mát mắt ngập tràn của hẹ và lấp ló vài quả trứng cút béo ngậy. Bên cạnh tô bánh canh của Bánh canh Bồng Sơn lúc nào cũng có chén nước mắm thêm chút ớt xanh giúp món ăn tròn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384A Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 809 475
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh Bồng Sơn
    Bánh canh Bồng Sơn
    Bánh canh Bồng Sơn
    Bánh canh Bồng Sơn
  9. Ở Bình Tân nói riêng và Sài Gòn nói chung để tìm một quán bánh canh bột gạo ngon và vị mặn mà và thoảng mùi thơm từ hạt nén thì chỉ có ở Bánh canh cá lóc Bin Bo. Khi tô bánh canh cá lóc nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó. Bánh canh được làm từ bột gạo, sợi bánh trắng tinh, mềm, dai, ngon. Nước dùng trong vắt, vị đậm đà, thơm phức. Tô bánh canh với đầy đủ thịt, trứng, cá,... rất phong phú, màu sắc bắt mắt, chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay.


    Bánh canh tại Bánh canh cá lóc Bin Bo ăn kèm với rau sống, chanh, ớt tươi, tất cả cùng hòa quyện để lại trong lòng thực khách những ấn tượng không thể nào quên về một món ăn thơm ngon, đậm đà, được chắt lọc từ những điều tinh túy nhất. Với mức giá hợp lý, chắc chắn bạn cùng người thân, bạn bè của mình sẽ có được những phút giây trải nghiệm hương vị Huế đáng nhớ tại quán. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Thanh Mại, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 164 589
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Bin Bo
    Bánh canh cá lóc Bin Bo
    Bánh canh cá lóc Bin Bo
    Bánh canh cá lóc Bin Bo
  10. Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào là một món ăn truyền thống nổi tiếng tại Quận Bình Tân, một quận thuộc TP. HCM. Quán Cô Đào đã tồn tại và phục vụ món bánh canh cua này từ hàng thập kỷ, mang trong mình hương vị đậm đà và hấp dẫn. Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào được làm từ bột gạo tươi, nhờ đó có độ mềm dai đặc trưng. Đặc biệt, món ăn này nổi bật với hương vị tuyệt vời của nước dùng cua thơm ngon và hòa quyện với các morsel cua tươi ngon.


    Bên cạnh cua, bánh canh cũng kèm theo các thành phần khác như hành, ngò gai, hành phi và mỡ hành. Những nguyên liệu này tạo nên sự cân đối về hương vị và màu sắc cho món ăn. Bánh canh cua thường được chế biến đơn giản nhưng ngon miệng, là một món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích. Quán Cô Đào nổi tiếng với việc giữ gìn hương vị và phương pháp chế biến truyền thống của món bánh canh cua này. Khách hàng thường được phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng khi thưởng thức món ăn. Ngoài ra, quán cũng có không gian sạch sẽ và thoáng mát, tạo điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 285 710
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy