Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 349 0 Báo lỗi

Mùa hè nắng nóng khó chịu khiến cho việc ăn uống cũng không dễ dàng. Nhiều người trở nên kén chọn đồ ăn, hay thậm chí còn thấy chán ăn dù là cả những món tủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Cuốn 188

    Gọi điện

    Gỏi Cuốn 188 vô cùng tự hào về món ăn gỏi cuốn – món ăn này là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới được tạp chí CNN bình chọn. Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng. Quán rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu. Rau củ quả đều được trồng ở trang trại tại Đà Lạt theo các điều kiện tiêu chuẩn.


    Gỏi cuốn tại đây có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn. Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức gỏi cuốn, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Quán có không gian lịch sự, sạch sẽ và thoải mái. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 471 491
    Website: https://quan-goi-cuon-goi-u-u.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn 188
    Gỏi Cuốn 188
    Gỏi Cuốn 188
    Gỏi Cuốn 188

  2. Quán nem nướng Cô 4 là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Quận Bình Tân được giới trẻ yêu thích nhất. Với truyền thống gia đình bán nem nướng, chủ quán có được thuận lợi về mặt kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực lành nghề, thân thiết có khả năng chế biến các món ăn độc đáo đúng vị. Quán nem nướng Cô 4 được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa rất miệng.


    Ngoài ra quán còn phục vụ đủ các món cuốn trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một. quán được thiết kế theo phong cách tối giản, không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ. Toàn bộ thực đơn chỉ có các món cuốn nhưng được kết hợp với nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau. Bạn sẽ tìm được những món cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2245 1895 & 0918 644 204
    Website: https://quan-nem-nuong-co-tu.business.site/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán nem nướng Cô 4
    Quán nem nướng Cô 4
    Quán nem nướng Cô 4
    Quán nem nướng Cô 4
  3. Gỏi cuốn, xúc xích & ăn vặt 357 là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng Sài Gòn và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như bát đĩa, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


    Gỏi cuốn, xúc xích & ăn vặt 357 luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào đúng ba món như tên gọi gỏi cuốn. Vẫn chỉ là những chiếc cuốn với phần nhân bên trong là nửa con tôm, 2 lát thịt ba chỉ thái mỏng, xà lách, rau mùi, cà rốt và bánh phở nhưng lại chỉ có giá khá rẻ thôi nhé. Mỗi chiếc gỏi cuốn tôm thịt trông thế thôi mà lại rất to và đầy đặn. Sức ăn của ai mà chỉ ở mức bình thường thì chỉ cần ăn tới chiếc gỏi cuốn thứ 4 là chắc chắn đã cảm thấy đủ thấy no bụng rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357/24 Tân Hòa Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Gỏi cuốn, xúc xích & ăn vặt 357
    Gỏi cuốn, xúc xích & ăn vặt 357
    Gỏi cuốn, xúc xích & ăn vặt 357
    Gỏi cuốn, xúc xích & ăn vặt 357
  4. Top 4

    Cuốn Đủ Thứ

    Cuốn Đủ Thứ là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng gồm hơn 20 món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè.


    Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Cuốn Đủ Thứ sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/15A Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Cuốn Đủ Thứ
    Cuốn Đủ Thứ
    Cuốn Đủ Thứ
    Cuốn Đủ Thứ
  5. Top 5

    Quán Cô Bống

    Gọi điện

    Nhắc đến quán gỏi cuốn ngon nhất nhì Bình Tân người ta sẽ nghĩ ngay đến tiệm Quán Cô Bống. Quán ghi điểm với khách hàng bởi không gian khá rộng và sạch sẽ. Đặc biệt ấn tượng hơn vẫn là ở độ ngon ở từng chiếc gỏi cuốn. Bạn có thể gọi cho mình phần gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn nem nướng, hay gỏi cuốn tai heo đều ngon cả.


    Các món gỏi cuốn ở đây được chủ quán gói rất đẹp, cuốn nào cuốn đó to tròn căng mướt trông rất bắt mắt. Khi mua mang về, gỏi cuốn sẽ được bọc bằng lá chuối nhìn rất hợp vệ sinh và còn thân thiện với môi trường. Với món gỏi cuốn chất lượng ấy vậy mà giá chỉ tầm đâu đó 20.000đ, đủ để các bạn học sinh, sinh viên ăn no bụng. Mỗi cuốn gỏi sẽ bao gồm bún, rau sống, thịt heo luộc cùng với 3 con tôm tươi và to chắc thịt. Cuốn nào cuốn đầy đặn, tròn trịa thơm ngon nhìn là thèm ngay. Đặc biệt là nước sốt chấm tại đây ngon cực, chấm vào cắn một miếng đảm bảo bạn sẽ say mê quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đường 12, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 576 035
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cô Bống
    Quán Cô Bống
    Quán Cô Bống
    Quán Cô Bống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy