Top 7 Quán ốc ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 4395 0 Báo lỗi

Ốc được ví như “nữ hoàng” của các món ăn đường phố. Bạn có biết những quán ốc ngon, khách ghé nườm nượp ở Quận Bình Tân cụ thể là những quán nào không? Nếu như ... xem thêm...

  1. Đến với Ốc Gió - Ốc ngon Bình Tân, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, ốc cà na, sò lông, càng ghẹ,... Ốc ở đây luôn được mua mới hàng ngày từ những nơi có uy tín và bán ngày nào hết ngày đó thôi nhé. Ốc xào me thì chua ngọt, rang muối mằn mặn thơm thơm, nướng thì ngọt thịt còn xào mì thì ăn khá ổn, mì không bở nha. Còn kết hợp với loại ốc nào thì nằm ở kinh nghiệm ăn ốc của các bạn rồi. Chỗ này thì bán các món ốc nhìn chung khá đơn giản, dễ ăn dễ dùng dễ gọi.


    Các món ốc ở Ốc Gió - Ốc ngon Bình Tân vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Và đặc biệt quán có các loại nước chấm chua chua, cay cay đậm đà, đặc biệt là có nước chấm muối sữa. Nhâm nhi thêm chút bia cùng bạn hiền, còn gì bằng nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 983 339 & 0374 957 745
    Email: ocgio223binhtan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064268223394

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Gió - Ốc ngon Bình Tân
    Ốc Gió - Ốc ngon Bình Tân
    Ốc Gió - Ốc ngon Bình Tân
    Ốc Gió - Ốc ngon Bình Tân

  2. Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài đã chinh phục rất nhiều vị khách bởi các món hải sản tươi ngon được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món hải sản luôn được lòng thực khách bởi hương vị ngọt, tanh tanh, mặn mà mùi vị biển. Với menu hải sản của Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài, bạn có thể lựa chọn cho mình những món hải sản tươi ngon như: tôm, cua, cá, ghẹ, ốc... được chế biến theo phong cách riêng của quán. Trải qua nhiều khâu chế biến và tẩm ướp gia vị nhưng khi thưởng thức, bạn vẫn cảm nhận được hương vị tươi nguyên của các loại hải sản hòa lẫn cùng các gia vị rất vừa miệng.


    Phong cách chế biến tại Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài khá khác so với những nơi khác nên hương vị độc đáo và riêng biệt là điều dễ hiểu. Quán phục vụ đầy đủ các loại ốc. Với thực đơn đa dạng món ăn, Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Gò Xoài, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 317 799
    Email: bachkimtran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Haisanoc19a/

    Gọi điện
    Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài
    Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài
    Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài
    Hải Sản Ốc 19a Gò Xoài
  3. Quán Ốc Cam sài Gòn luôn mang đến cho thực khách và những món ăn ngon, cùng với đó là nguồn hải sản luôn tươi sống được chế biến bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm cho quý khách thấy ngon miệng. Thực đơn cùa Ốc Cam Sài Gòn chuẩn vị Việt Nam có hơn 90 món do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm lựa chọn như các món món nướng, món gỏi,món xào, món luộc, món hấp, món cháo, món lẩu… để thực khách thưởng thức trọn vẹn tất cả cả các loại món ngon và hương vị thơm ngon cùng chất dinh dưỡng đặc biệt trong từng món ăn sẽ làm cho thực khách nhớ mãi.


    Quán ốc Cam Sài Gòn rộng rãi, rất đông khách nhưng lên món nhanh nha. Rất nhiều loại ốc và hải sản, tươi ngon và hấp dẫn đang chờ đón các bạn, đồ ăn khá là rẻ nên không ngần ngại khi bạn đến đây sẽ gọi cho thật nhiều món ăn thoải mái luôn đấy. Điểm đặc biệt nước chấm và nước sốt ngon, ốc ở đây tươi, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Ốc ở đây tươi không sạn nêm nếm ngon đặc biệt là lên món rất nhanh, nóng hổi luôn. Nguyên liệu luôn tươi, chấm với nước mắm nữa là càng ăn càng ghiền. Thực đơn nhiều loại ốc nướng xào đủ kiểu, món ăn lạ miệng chế biến sáng tạo hơn nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 892 678 & 0845 673 678
    Email: tannguyentannguyen29011992@gmail.com
    Website: https://occamsaigon.net/
    Fanpage: www.facebook.com/OcCaMSaiGon/

    Gọi điện
    Ốc CaM Sài Gòn
    Ốc CaM Sài Gòn
    Ốc CaM Sài Gòn
    Ốc CaM Sài Gòn
  4. Top 4

    Ốc Bụi

    Đến với Ốc Bụi, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, tôm, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc từ những loại quen thuộc như: ốc hương, ốc mỡ, ốc bươu, ốc móng tay, ốc vòi voi, sò lụa, sò dương, sò huyết, sò điệp, sò lông, càng ghẹ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế, xào rau muống,...


    Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát… và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây. Trên hết, cách phục vụ nhanh chóng, vệ sinh chỗ ngồi sạch đẹp để đón lượt khách mới, chính là những ưu điểm trên cả tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi đến với Ốc Bụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 572 699

    Fanpage: www.facebook.com/OcBuiBinhTan/

    Ốc Bụi
    Ốc Bụi
    Ốc Bụi
    Ốc Bụi
  5. Top 5

    Ốc Nghèo

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Ốc Nghèo cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các quán ốc biển tươi ngon nhất Quận Bình Tân ngày hôm nay. Ốc Nghèo có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người.


    Ốc Nghèo con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.Trời mưa se lạnh rồi ghé ngay Ốc Nghèo để thưởng thức các món ốc nóng hổi các bạn nhé! Quán rộng rãi thoáng mát, vô cùng sạch sẽ. Chỉ cần nghĩ đến đĩa ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc mít hấp mắm,... là đã thèm lắm rồi. Sản phẩm hải sản đến từ Ốc Nghèo luôn được đảm bảo độ tươi sống, bí quyết nêm nếm cho ra một đĩa ốc mặn mà thì khỏi phải bàn, đã đến một lần thì sẽ là địa chỉ ruột của những tín đồ mê ăn ốc luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 641 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 092 844
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Nghèo
    Ốc Nghèo
    Ốc Nghèo
    Ốc Nghèo
  6. Quán Ốc Chiều Nay là một trong những quán ốc được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố biển này. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, Quán Ốc Chiều Nay này tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ốc ngon tuyệt. Không chỉ có hương vị đặc trưng của các món ốc như ốc hương nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành chấm muối tiêu chanh… mà độ tươi mới của ốc tại đây cũng là điểm cộng của quán.


    Ngoài ra, giá cả tại Quán Ốc Chiều Naycũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do đây là Quán Ốc Chiều Nay này nên không có nhiều món ăn phong phú như các quán khác. Nếu bạn chỉ thích những món ốc, thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Quán Ốc Chiều Nay là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng, chất lượng và giá cả hợp lý, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lê Cơ, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 888 871
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Ốc Chiều Nay
    Quán Ốc Chiều Nay
    Quán Ốc Chiều Nay
    Quán Ốc Chiều Nay
  7. Cái tên tiếp theo trong danh sách phải kể đến Quán ốc Hương điểm đến của không ít giới trẻ. Quán ốc Hương được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


    Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém. Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác và đầu bếp tại Quán ốc Hương đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc thì bạn không nên bỏ qua Quán ốc Hương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86-88 Đường Số 6, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 320 234
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán ốc Hương
    Quán ốc Hương
    Quán ốc Hương
    Quán ốc Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy