Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 757 0 Báo lỗi

Độ tiện lợi và nhanh gọn của xôi chỉ sau món bánh mì, vì thế xôi thường được dùng để ăn sáng, hoặc mang theo để lót dạ những lúc đói giữa chừng. Hãy cùng theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bình Tiên

    Gọi điện

    Xôi Bình Tiên là một cái tên khiến thực khách tò mò ngay từ cái tên. Sỡ dĩ quán được đặt tên như vậy là do món xôi vị bắc vì đựng ở trong bát và điều trùng hợp hơn là địa chỉ của quán lại là 526 Tỉnh Lộ 10, Bình Tân, TP. HCM. Bên cạnh đó, Bát cũng mang ý nghĩa sâu xa, mang lại sự thịnh vượng cho chủ quán và cả người ăn. Chắc cũng vì lẽ đó mà quán lúc nào cũng đông khách. Thứ bảy, chủ nhật, quán đông suốt cả ngày. Vì thực khách vừa ăn xôi, vừa tận hưởng không gian.

    Xôi là món ăn sáng bình dân, gọn nhẹ, thường hay bán vỉa hè hoặc quán ăn đơn giản, miễn sao thuận tiện cho mọi người ghé mua để đi làm, trẻ nhỏ ăn đi học. Riêng quán Xôi Bình Tiên được bài trí như một tiệm cà phê dành cho giới trẻ, với sàn lát sỏi và những viên gạch nối đuôi nhau tưởng như thực khách đang ở khu nghĩ dưỡng nào đó. Khách đến quán cũng chẳng cần vội vàng, hấp tấp mà vừa thong dong thưởng thức món ngon, vừa hàn huyên trò chuyện trong không gian mát mẻ sau bao ngày gặp lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 184 741

    Website: https://xoibinhtien.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên

  2. Top 2

    Bánh Mì Tuấn Mập

    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập là một trong những tiệm bánh mì nổi tiếng tại Bình Tân, bên cạnh món bánh mì, xôi mặn cũng là món được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Theo như những chia sẻ của thương hiệu này thì để có những phần xôi mặn ngon thì gạo nếp phải là gạo nếp nhung và rau khúc tẻ để mang lại mùi vị thơm ngon nhất. Từ khâu chuẩn bị cho đến cách làm xôi mặn đều được lựa chọn rất cẩn thận, vì nếu chọn nhầm nếp thì sẽ không ra được món xôi mặn ngon.

    Phần đỗ xanh nấu chín rồi giã nhuyễn ra đến khi không còn chút gợn nhỏ nào. Thịt ba chỉ phải chọn miếng thịt đúng tiêu chuẩn, đúng kích thước nếu như nhiều mỡ quá sẽ dễ bị ngấy. Thịt đem thái miếng vừa ăn và tẩm ướp nước mắm ngon, gia vị và hạt tiêu. Và bột nếp trộn đều chính là thành phẩm ban đầu làm nên một mẻ xôi ngon, hấp dẫn nhất. Nhờ nguyên tắc lựa chọn nguyên liệu và quy trình làm xôi mặn truyền thống kỹ lưỡng, chu đáo như vậy mà Bánh Mì Tuấn Mập đã trở thành một trong những quán xôi mặn ngon, được nhiều người yêu thích ở Bình Tân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 808 847
    Website: https://heosuaquaytuanmap.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
  3. Top 3

    Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn

    Gọi điện

    Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn là cái tên đã quá quen thuộc ở quận Bình Tân. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho, xôi xúi mại và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò… Quán chỉ mở cửa bán vào buổi chiều và bán đến tối nhưng rất đông khách. Có nhiều người đã quá quen với bà chủ nên tự động lấy đồ ăn phục vụ.


    Nếu có cơ hội tới quận Bình Tân, bạn nhất định phải ghé Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cách chế biến của xôi Quận Bình Tân với những quán xôi khác ở ngoài Bắc. Thế mạnh của quán là món xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Xôi được nấu trong ngày, luôn nóng hổi, không quá dẻo, không quá cứng, được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng thơm lừng. Quán Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Trần Văn Giàu, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 313 168

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn
    Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn
    Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn
    Hagan - Bánh Mì & Xôi Mặn
  4. Top 4

    Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết

    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết là quán xôi được nhiều thực khách yêu thích và là địa điểm quen thuộc của người địa phương. Nằm trên con đường Lê Trọng Tấn đông đúc người qua lại, Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết đã trở thành một trong những địa chỉ ăn sáng ngon ở Quận Bình Tân mà bạn không thể bỏ qua.

    Xôi được nấu thơm dẻo, được ăn kèm với gà xé, hành phi, pate. Menu Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết rất đa dạng, từ xôi ngọt như xôi gấc, xôi lá cẩm,... đến xôi mặn, xôi chả cá, xôi khúc Hà Nội, xôi heo quay,... cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài những món xôi chính, bạn có thể tự chọn "topping" cho món xôi của mình. Các loại nguyên liệu, topping ở Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết được bày trí ngay ngắn, sạch sẽ trông rất hấp dẫn, quán chủ yếu là mua mang về. Chỉ cần một suất xôi mặn full topping là có thể ăn no nể cả buổi sáng. Ngoài ra, Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết cũng bán xôi ăn đêm cho nhiều thực khách ghé đến thưởng thức "chống đói".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 695 Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 055 174

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết
    Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết
    Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết
    Bánh Mì Hà Nội Hải Tuyết
  5. Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu đích thực là điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Nằm ở đường Trần Văn Giàu, con đường đông đúc các quán ăn nên việc tìm thấy quán Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu rất dễ dàng. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi thập cẩm, xôi chả, xôi mặn, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi mặn. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được.

    Gọi từng loại xôi hoặc một phần xôi thập cẩm đủ loại vẫn được. Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng. Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu bày trí các loại nguyên liệu bắt mắt, gọn gàng, sạch sẽ chỉ nhìn thôi đã muốn thưởng thức món ăn của tiệm. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Quán mở khá khuya nên đây là một địa điểm thú vị để bạn ăn khuya đấy. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn tìm mua xôi ở Bình Tân thì hãy ghé đến Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Trần Văn Giàu, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu
    Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu
    Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu
    Bánh Mì Hà Nội - Trần Văn Giàu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy