Top 11 Quán nhậu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 9369 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ngon nổi tiếng ở khu vực Quận Bình Tân, TP. HCM. Những quán nhậu dưới đây được đánh giá ... xem thêm...

  1. Vườn Nướng Hàn Quốc được biết đến là nhà hàng buffet nướng Sài Gòn giá “hạt dẻ” đồ ăn ngon. Nhà hàng có không gian rộng mở, trẻ trung thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Sài Gòn đến đây ăn đồ nướng, tụ tập, check in. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát giúp thực khách thoải mái khi thưởng thức những món cay nóng. Sắc vàng ấm áp từ hệ thống đèn chiếu sáng cùng màu vàng dịu của bàn gỗ mộc mạc khiến nhà hàng toát lên vẻ gần gũi, thanh lịch mà vẫn trẻ trung.


    Đồ ăn Vườn Nướng Hàn Quốc cực phong phú với hai món nổi bật là lẩu và nướng. Thịt được nướng trên vỉ nướng không khói, bên cạnh là phô mai, trứng và panchan ăn kèm. Thịt ăn kèm với trứng hoặc phô mai béo ngậy, hoặc có thể ăn kèm panchan chấm nước sốt đậm đà. Thêm cốc rượu soju ngọt cay thì đúng là ngon khó cưỡng. Nguồn nguyên liệu đồ nướng tươi ngon từ thịt heo, gà, bò, hải sản, rau củ,… Thịt thái miếng lớn được ướp kỹ, thấm vị, khi nướng lên thơm ngào ngạt. Thịt cuốn với xà lách, nấm, chấm cùng nước sốt chua cay chuẩn vị Hàn khiến thực khách say mê. Ngoài thịt nướng, quán còn vô số món ngon chuẩn Hàn khác như cơm cuộn, mỳ đen, cơm trộn, tokboki,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM - 097.212.7878
    • 1212 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0862 616 279
    • 19/9 Song Hành, Hóc Môn, TP. HCM - 0866 129 099

    Điện thoại: 1900 886 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc

  2. Là một nhà hàng thuộc hệ thống danh tiếng Golden Gate, nét nổi bật làm nên thương hiệu cho K-Pub - Korean Grill Pub nói chung và nhà hàng K-Pub - Korean Grill Pub nói riêng chính là ở hương vị độc đáo của các món nướng. Những miếng thịt tươi ngon hảo hạng được lựa chọn cẩn thận được các đầu bếp Hàn Quốc tẩm ướp kỹ lưỡng trong các loại nước sốt khác nhau như sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt Miso và đặc biệt nhất chính là sốt K-Pub – loại sốt đặc trưng riêng của nhà hàng.


    K-Pub Korean Grill Pub thu hút thực khách nhờ thực đơn "đắt giá": món thịt heo - heo Iberico - giống heo quý của Tây Ban Nha được nuôi theo chế độ đặc biệt nên có thịt chắc, vị ngon ngọt đặc biệt để chế biến những món ăn trứ danh. Bạn cũng đừng quên thưởng thức sự hấp dẫn của thịt ba chỉ heo nướng trong tiếng Hàn được gọi là Samyeopsal, có nghĩa là “ba lớp thịt”. Miếng thịt ngon phải có đủ 3 lớp thịt nạc và mỡ xen kẽ. Khi nướng, thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6059
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub Korean Grill Pub
    K-Pub Korean Grill Pub
    K-Pub Korean Grill Pub
    K-Pub Korean Grill Pub
  3. Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu chuyên phục vụ lẩu bò và đa dạng các món ăn hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của xã hội hiện đại. Tới đây, bạn nhất định không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu bò đậm đà, thơm ngon với đa dạng món nhúng hấp dẫn như: ba chỉ bò, thăn vai bò... Đặc biệt, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn và nhúng lẩu cùng rất nhiều loại rau tươi trên quầy buffet rau miễn phí của nhà hàng: kèo nèo, mồng tơi, rau muống, cải thảo, rau má, cải bẹ xanh... Vị nước dùng ngọt đậm đà nhờ được hầm kỹ từ xương bò, thịt bò mềm ngọt lại được kết hợp cùng rau tươi thanh mát, tất cả tạo nên một “bản hòa tấu” hương vị thực sự khó quên.


      Tuy nhiên, trong khi chờ nước dùng sôi để nhúng lẩu, bạn cũng đừng quên chọn cho mình một vài món ăn kèm hấp dẫn từ thực đơn đa dạng và thường xuyên được cập nhật của nhà hàng như: Bò cuộn phô mai, khoai môn xóc tỏi, cẳng gà tắm mắm, sườn que mật ong,… Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa tối đa tới 100 khách. Không gian nhà hàng được thiết kế theo hướng mở, phong cách trẻ trung và hiện đại, vừa tạo ra cảm giác thân thiện, ấm cúng nhưng cũng không kém phần lịch sự cho những cuộc hội ngộ, dùng bữa bên bạn bè, đồng nghiệp, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1084

      Email: info@laubosaigonvivu.com

      Website: https://laubosaigonvivu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
    • Top 4

      Ốc Gió

      Gọi điện

      Có thể nói Ốc là món ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thành phần từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu, người lớn, trẻ con hay cả doanh nhân đều yêu thích. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò. Nhưng để tìm được quán ốc ngon làm địa điểm lui tới thường xuyên thì phải là người sành ăn và chịu khót thử nghiệm thì mới biết được. Quán Ốc Gió ở 223 Bình Trị Đông, quận Bình Tân chuyên bán ốc chất lượng, nêm nếm ngon giá cả bình dân nên quán rất đông khách.


      Quán Ốc Gió chuyên phục vụ các món ốc, hải sản tươi sống giá cả bình dân, các món xào, rang tỏi, nướng, hấp... Đây là địa chỉ lý tưởng để cùng bạn bè ăn uống sau những giờ làm việc. Không gian quán rộng rãi thoáng mát rất phù hợp để tụ tập bạn bè và tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật. Giá cả tại quán rất bình dân so với mặt bằng chung tại khu vực Quận Bình Tân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 223 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 983 339
      Email: ocgio223binhtan@gmail.com

      Website: Ocgio.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064268223394
      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

      Gọi điện
      Ốc Gió
      Ốc Gió
      Ốc Gió
      Ốc Gió
    • Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên là điểm đến của mọi thực khách, ngoài không gian thoáng mát tại sân vườn thì thực khách đến đây sẽ trải nghiệm rất nhiều dịch vụ đảm bảo sẽ hài lòng. Nếu ai thích vừa câu cá vừa nhâm nhi thì đây là một nơi lý tưởng. Menu món ăn luôn hấp dẫn và combo tiệc bình dân vừa với túi tiền của quý khách khi đãi tiệc tại Ẩm thực ao cá Sinh Viên. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, cùng kết hợp với món ăn tiệc tùng hấp dẫn thì buổi tiệc quá vui và hạnh phúc đúng không.


      Tại đây phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi sống như: cá, tôm, nghêu, sò,…Sau khi được lựa chọn thì các loại hải sản này sẽ được đem đi chế biến ngay tại, những món ăn ngon được trưng bày trên bàn ăn trang trí phải đẹp để đánh thức thị giác… Các món ăn nêm nếm vừa miệng, giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình! Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên còn nhận trang trí tiệc theo nhu cầu của từng quý khách với giá cả luôn phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 820 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0782 222 990 & 0908 513 997
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaocasinhvien/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
      Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
      Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
      Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
    • Top 6

      Lò Đất BBQ

      Gọi điện

      Đối với dân sành ăn tại Sài Gòn thì không ai là không biết đến Lò Đất BBQ – một địa điểm ăn uống nổi đình nổi đám với chất lượng tuyệt vời cùng giá cả cực kì hợp lý. Đây là nơi tụ tập ăn uống nhậu nhẹt sau những ngày làm việc mệt mỏi của nhiều người. Cũng là nơi để gia đình đổi gió mỗi bữa ăn hay các cặp đôi đang tìm điểm ăn uống hẹn hò trọn vẹn. Lò Đất BBQ có không gian cực kì đơn giản và bình dân, vì có khu vực vỉa hè rộng nên chỗ để xe vô cùng thoải mái, đảm bảo an ninh. Khách đến ăn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè, bên trong có điều hòa mát mẻ.


      Lò Đất BBQ chủ yếu là hình thức tự phục vụ, có quầy nguyên liệu được làm sẵn và khách hàng sẽ tự chọn theo sở thích. Đồ ăn sẽ được lên liên tục để tránh tình trạng khách phải chờ đợi. Chất lượng đồ ăn luôn ổn định và đảm bảo tươi ngon nhất. Nhân viên quán sẽ lo các khâu phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi một nguyên liệu sẽ được tẩm ướp khác nhau để mang đến hương vị khá lạ, không quá đậm vị để giữ được vị tươi ngon tự nhiên. Trong bữa tiệc với bạn bè bạn có thể kết hợp cả hai món lẩu nướng để tha hồ “oánh chén” thả ga không lo về giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 268 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0978 999 948
      Email: Mihanguyen1990@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
    • Nếu bạn mới là người tới Sài Gòn thì đừng bỏ lỡ Quán Lẩu Dê Anh Ba - một trong những quán lẩu dê nổi tiếng lâu năm tại Sài Gòn. Muốn ăn lẩu dê mà không biết đến địa điểm này thì bạn đã mất cơ hội ăn ngon. Không chỉ có lẩu, tại đây còn nhiều món ăn được chế biến từ dê rất độc đáo và ngon miệng. Lẩu dê có thịt tươi, mùi không quá nồng, vị nước lèo ngọt thanh, đậm đà, nêm nếm vừa ăn, ăn cùng rau, bún và nước chấm rất vừa miệng. Được nhiều thực khách đánh giá là thịt dê vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm thịt thu hút người ăn, khi ăn cảm nhận được sự mềm, dai nhưng rất đậm vị, ăn vào vô cùng thích thú.


      Thực đơn của Quán Lẩu Dê Anh Ba rất đa dạng, với các món ăn được chế biến từ thịt dê tươi ngon mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức như: Dê xào lăn, cà ri dê, vú dê nướng ngũ vị, dê tái chanh,... Không gian của quán cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, nên đây sẽ là một quán ăn phù hợp để họp mặt cùng bạn bè và công ty hay gia đình vào mỗi cuối tuần. Tuy quán lúc nào cũng đông khách, nhưng thái độ phục vụ rất chu đáo và thân thiện, lên món nhanh chóng nên bạn có thể hoàn toàn hài lòng về địa điểm ăn uống này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 439 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 181 022
      Email: s2huynhluans2@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaudeanhba
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Lẩu Dê Anh Ba
      Quán Lẩu Dê Anh Ba
      Quán Lẩu Dê Anh Ba
      Quán Lẩu Dê Anh Ba
    • Top 8

      Hàu Sữa 95

      Gọi điện
      Không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm hương vị cực kì hấp dẫn của món hàu nướng tại quán Hàu Sữa 95 nếu bạn có dịp đi đến Quận Bình Tân. Những tín đồ ẩm thực sành ăn sẽ biết đến cái tên quen thuộc này trong giới hải sản, quán ra đời khá lâu và luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Hàu Sữa 95 phục vụ rất nhiều loại hải sản tươi sống, trong đó hàu là một loại hải sản được nhiều thực khách yêu cầu. Nếu bạn thích hàu, bạn có thể chọn món hàu nướng phô mai của Hàu Sữa 95, chắc hẳn lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.

      Một phần hàu nướng phô mai thường sẽ có 4 – 5 con, Hàu Sữa 95 chọn những con hàu khá to nhưng vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng phô mai giúp món ăn tăng hương vị, đồng thời mùi thơm của phô mai cũng lấn át được mùi tanh của hàu. Món hàu nướng phô mai thơm ngon này của quán sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu thưởng thức cho mà xem.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111 Đường Số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0969 589 770
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068671591269
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hàu Sữa 95
      Hàu Sữa 95
      Hàu Sữa 95
      Hàu Sữa 95
    • Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, không gian thoáng mát, gần gũi và thoáng đãng, Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


      Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức được cả nướng và lẩu hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 Lê Cơ, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0982 901 989 & 0988 861 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/GHIỀN-BBQ-Nướng-Lẩu-100083938034474/

      Gọi điện
      Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu
      Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu
      Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu
      Ghiền BBQ - Nướng & Lẩu
    • Thêm một quán bò ngon nữa tại Bình Tân mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Lẩu - Phở Ông Dà. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé TP. HCM, đặc biệt là Quận Bình Tân. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.

      Lẩu bò ở Lẩu - Phở Ông Dà rất ngon, nước lẩu trong, thịt mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu - Phở Ông Dà. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 411 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 341 199
      Email: lauboongda@gmail.com
      Website: http://laubobinhtan.net
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauboongda
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu - Phở Ông Dà
      Lẩu - Phở Ông Dà
      Lẩu - Phở Ông Dà
      Lẩu - Phở Ông Dà
    • Quán nhậu theo tại Bình Tân mà Toplist muốn giới thiệu là Lẩu Bò Tư Công Viên. Quán có không gian gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát. Thịt bò và các loại hải sản tại quán đều đạt chất lượng nên mỗi món ăn đều rất ngon. Lẩu bò tại quán được nhiều thực khách khen là rất ngon, ai đến đây cũng phải gọi lẩu bò để thưởng thức đã rồi mới chọn những món khác.

      Lẩu bò ở Lẩu Bò Tư Công Viên nước dùng rất ngon, đậm đà, không bị ám mùi, cũng không quá nặng vị bột ngọt bởi vì nước dùng đều hầm từ xương bò, thịt và gân khá mềm không dai, ăn kèm thêm nhiều loại rau, mì gói hay bún nữa là tuyệt vời nhé. Ngoài lẩu bò thì còn có nhiều món ăn khác để thực khách có thể lựa chọn như bắp bò ca ri thái, pín+đuôi bò xào lăn, đuôi bò hầm bí đỏ, phèn bò chiên nước mắm, món nào cũng chất lượng và đảm bảo hương vị chuẩn mực tuyệt đối, ăn vào buổi tối là hợp lý nhất đó. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, quán lẩu bò Tư công viên luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 338 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0384 588 508
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Tư Công Viên
      Lẩu Bò Tư Công Viên
      Lẩu Bò Tư Công Viên
      Lẩu Bò Tư Công Viên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy