Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hồng Nhung 5623 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Tọa lạc trong TTTM Aeon Mall Bình Tân sầm uất, Lẩu Bò Sài Gòn ViVu mang trên mình thiết kế riêng vô cùng hút mắt người nhìn. Như một cơn gió lạ góp phần làm nên sự đa dạng, phong phú cho tổng thể kiến trúc, nhà hàng mang một dáng vẻ truyền thống nhưng cũng rất hiện đại. Trong sự phát triển vô cùng nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng Sài Gòn hiện nay, Lẩu Bò Sài Gòn ViVu xác lập cho mình một hướng đi riêng, một phong cách riêng cá tính, đầy khác biệt. Những món ăn mang đậm nét truyền thống Sài Gòn thế kỉ trước được tái hiện lại đủ đầy, trọn vẹn trong thực đơn đồ sộ, phong phú của nhà hàng.


    Có thể kể đến những biến tấu đặc sắc của Lẩu Bò ViVu Sài Gòn như: Lẩu bò Sài Gòn ViVu, Bò cuộn phô mai, Sườn que mật ong,... với những hương vị đặc sắc khác nhau. Thịnh hành tại Sài Gòn từ những năm cuối của thế kỷ trước, đến nay lẩu bò đã trở thành món ăn khoái khẩu và là ví dụ tiêu biểu cho ẩm thực hẻm Sài Gòn. Món lẩu bò khiến thực khách nhớ sâu, nhớ lâu chính vì bởi hương vị nước dùng từ xương bò hầm liên tục trong 11 – 12 giờ. Có 6 loại rau khác nhau để bạn dùng kèm với lẩu là rau muống, mồng tơi, cải xanh, hoa chuối,... và đặc biệt là kèo nèo, thiếu cái mơn mởn tươi xanh của kèo nèo thì chắc chắn món lẩu sẽ thiếu vị đó nhen. Nhúng miếng thịt bò tươi ngon thái mỏng vào nồi nước dùng sôi sục, gắp chút rau dai giòn man mát ăn kèm sẽ khiến bạn có trải nghiệm ẩm thực độc đáo không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt, Go! An Lạc, QL1A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1084
    Email: info@laubosaigonvivu.com
    Website: https://laubosaigonvivu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
      Lẩu Bò Sài Gòn ViVu

    • Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.


      Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán “Lẩu gà 109” trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22-24 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 292 949

      Email: marketing@tamhopjsc.com

      Website: www.lauga109.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

        Gọi điện
        Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
        Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
        Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
        Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
      • Nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Nhà hàng Hutong sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Nhà hàng Hutong không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà Hutong còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon.


        Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp chế biến rất công phu và luôn chú trọng đến sự cân bằng âm và dương. Các món ăn nóng thì luôn có các món lạnh để cân bằng, giúp cho cơ thể điều hòa, khỏe mạnh. Khi đến với nhà hàng, thực khách ngoài việc được thưởng thức hơn 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông từ thịt bò, hải sản tới rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo,... và chỉ được làm khi khách hàng bắt đầu gọi món. Thực khách còn được trải nghiệm tự tay pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 6622
        Email: support.hn@ggg.com.vn
        Website: https://hutong.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

          Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
          Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
          Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
          Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
        • Top 4

          Hotpot Story

          Hotpot Story dẫn dắt thực khách vào câu chuyện lẩu Châu Á thơm ngon với những không gian văn hóa, ẩm thực thú vị của từng loại lẩu đặc trưng tiêu biểu của từng quốc gia như: lẩu Tomyum Thái Lan, lẩu Bulgogi Hàn Quốc hay lẩu Suki Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu từ thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc cùng nấm, rau xanh tươi ngon sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị tại đây.


          Sukiyaki là tên gọi cho một món lẩu nổi tiếng Nhật Bản, được coi là biểu tượng cho ẩm thực tinh tế của xứ sở hoa anh đào. Lẩu Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại thịt bò thượng hạng nhất, được dùng kèm các gia vị độc đáo của Nhật như Mirin, nước tương, đường, thịt bò mỏng, cải cúc, nấm, hành tây, đậu phụ và có cả shirataki.Theo truyền thuyết vào thời Trung cổ, lẩu Sukiyaki xuất hiện lần đầu tiên khi người nông dân giúp nhà quý tộc nướng (Yaki) thịt bò trên cái thuổng (Suki) của mình. Trải qua thời gian với những nguyên liệu thêm thắt vào, món Sukiyaki như hiện nay ra đời. Lẩu Sukiyaki thực sự cực kì phổ biến ở Nhật Bản từ cuối thế kỷ 19, lúc này người ta cho 1 chút nước chấm vào nồi lẩu, rồi nướng từng miếng thịt bò với lửa lớn, cách ăn này cũng gần giống như cách ăn thịt nướng, đến Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á thưởng thức ngay lẩu Suki ngon đúng điệu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 01 Đường số 17A, Khu phố 11, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 234 546
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: http://hotpotstory.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

              Hotpot Story
              Hotpot Story
              Hotpot Story
              Hotpot Story
            • Top 5

              Lẩu Cá Gia Truyền

              Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá lăng ngon và chất lượng ở Sài Gòn chính là Lẩu Cá Gia Truyền. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Món lẩu cá ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch. Món lẩu cá tại Lẩu Cá Gia Truyền phải nói là ngon mê ly quên cả lối về.


              Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng Lẩu Cá Gia Truyền đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá lăng ra thì nhà hàng còn có các món ăn khác như: cháo cá rau đắng, và các món nướng đặc trưng là cá lăng nướng, cá lăng chiên, tôm nướng, mực nướng, gỏi mực, gỏi tôm, gà rang muối, gà hấp muối, càng ghẹ rang me bạn nên đến thử. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 110 Trương Phước Phan, Quận Bình Tân, TP. HCM
              • 1/23 Ấp Chiến Lược, Quận Bình Tân, TP. HCM

              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

              Lẩu Cá Gia Truyền
              Lẩu Cá Gia Truyền
              Lẩu Cá Gia Truyền
              Lẩu Cá Gia Truyền
            • Top 6

              Lẩu Dê 49E

              Một trong những quán lẩu dê ngon và chất lượng tại TP. HCM chính là Lẩu Dê 49E. Lẩu Dê 49E là một chuỗi hệ thống các quán ăn chuyên thịt dê có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Đến quán Lẩu Dê 49E, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc. Khách sẽ có một nồi nước lẩu nóng hổi kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế. Thịt dê được Lẩu Dê 49E mổ hàng ngày, cam kết không dùng hàng đông lạnh. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

              Quy trình chế biến, bảo quản dê của quán cũng được kiểm soát kỹ lưỡng nên thịt không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, lai rai vài chai bia. Nếu thực khách có nhu cầu đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi thì Lẩu Dê 49E là một gợi ý tuyệt vời đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 49 49 Lô E Đường Lý Chiêu Hoàng, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Điện thoại: 0932 682 688
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

              Lẩu Dê 49E
              Lẩu Dê 49E
              Lẩu Dê 49E
              Lẩu Dê 49E
            • Top 7

              Lẩu Bò Ông Già

              Thêm một quán bò ngon nữa tại Bình Tân mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Lẩu Bò Ông Già. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé TP. HCM, đặc biệt là quận Bình Tân. Đến với quán Lẩu Bò Ông Già, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân.

              Lẩu bò ở Lẩu Bò Ông Già rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò, các món salad, beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 411 Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Điện thoại: 0903 349 793
              Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

              Lẩu Bò Ông Già
              Lẩu Bò Ông Già
              Lẩu Bò Ông Già
              Lẩu Bò Ông Già
            • Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán lẩu kim chi ngon nhất tại Sài Gòn đó chính là Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc. Không còn là cái tên xa lạ với thực khách tại HCM, Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức các món lẩu và nướng hấp dẫn tại đây. Các món ăn tại Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc được chế biến mang hương vị Hàn Quốc, tuy nhiên có sự biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, nước lẩu thơm ngon, đồ ăn tươi mới, gia vị ướp đậm đà chính là những yếu tố khiến các món ăn tại Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc hấp dẫn và thơm ngon hơn bao giờ hết.


              Nước lẩu kim chi tại Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc được đánh giá thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,... Một phần lẩu kim chi tại đây thường dành cho 2 người ăn. Bên cạnh đó tại đây còn có các món nướng rất hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi theo combo khi đi với gia đình, bạn bè rất tiết kiệm. Nhìn chung, đây là một trong những quán lẩu kim chi ngon, chất lượng tại Sài Gòn mà bạn nên đến thử một lần.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 92 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

              Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc
              Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc
              Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc
              Kumoi - Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc
            • Top 9

              Quán Lẩu Kiều Oanh

              Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Quán Lẩu Kiều Oanh nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.

              Hai món làm nên thương hiệu Quán Lẩu Kiều Oanh là lẩu bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với Quán Lẩu Kiều Oanh, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng.

              Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 33 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

              Quán Lẩu Kiều Oanh
              Quán Lẩu Kiều Oanh
              Quán Lẩu Kiều Oanh
              Quán Lẩu Kiều Oanh



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy