Top 7 Quán bánh mì ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Vi Huyền 757 0 Báo lỗi

Ban đầu bánh mì là loại thức ăn được dân ta nhìn nhận như một món ăn chơi, không được coi là món ăn chính. Bánh mì được dùng để ăn cho qua bữa, không đầy đủ ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Bánh Mì Hà Nội, một thương hiệu không còn xa lạ gì với người miền nam, từ các cửa hàng ở TPHCM cho đến các tỉnh thành nhỏ ở miền tây, đâu đâu cũng có bảng hiệu “Bánh Mì Hà Nội”. Từ ngày xưa, ở những năm 70 – 80, ai ai đi Sài Gòn về thì thế nào trong túi cũng có vài ba ổ bánh mì làm quà cho con cháu. Từ những ngày đó, thương hiệu Bánh Mì Hà Nội đã cho ra đời những ổ bánh mì giòn, bóng lưỡng và thơm nức mũi đã là một nét đặc trưng làm cả trẻ em lẫn người lớn vùng nông thôn háo hức. Hiện nay, Bánh mì Hà Nội có ba cơ sở tại Quận Bình Tân.

    Trong thời đại này với nhịp sống hối hả, con người bận rộn, mỗi sáng chỉ đủ thời gian làm một ổ bánh mì, như vậy là vừa đủ dinh dưỡng, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại đủ năng lượng chờ tới bữa cơm trưa. Ngoài ra, bánh mì có nhiều loại, bạn có thể chọn theo ý thích hoặc tự chế biến thành món ăn riêng của mình. Bánh mì Hà Nội đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lòng các thực khách khó tính. Bên cạnh những món ăn phong phú và hợp khẩu vị. Thực khách khi đến Bánh mì Hà Nội luôn yên tâm bởi nguồn gốc thực phẩm tuyệt đối đã được kiểm duyệt và chứng nhận. Thêm vào đó, phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, sự thân thiện của mỗi nhân viên, đã làm cho thực khách có cảm giác hoàn toàn thoải mái khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 374 TL10, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 13 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 703/20 A, TL10, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 247 656
    Email: banhmihanoinet@gmail.com
    Website: https://banhmihanoi.net/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội

  2. Top 2

    Bánh mì Thư Sài Gòn

    Bánh mì Thư Sài Gòn chắc chắn phải được nhắc tên trong những quán bánh mì ngon nhất tại Quận Bình Tân. Quán bánh mì này tọa lạc tại 158 Đường Số 1, Quận Bình Tân, ghé quán thực khách sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây thưởng thức bánh mì tại đây. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take away.


    Pate ở Bánh mì Thư Sài Gòn vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh do chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị. Bánh mì Thư Sài Gòn không có nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate, linh hồn của bánh. Thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “ghiền” từ khi nào không biết. Khi cả nguồn sống thu bé lại vừa bằng một chiếc bánh mì thì đó chắc chắn phải là một chiếc bánh mì Thư Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Số 1, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 01:00

    Bánh mì Thư Sài Gòn
    Bánh mì Thư Sài Gòn
    Bánh mì Thư Sài Gòn
    Bánh mì Thư Sài Gòn
  3. Top 3

    Bánh mì Du Mục

    Tiệm bánh mì Du Mục có địa chỉ tại 110 Đường Số 1, Quận Bình Tân là một tiệm bánh mì nổi tiếng bởi độ ngon và hấp dẫn của chiếc bánh mì. Đi dọc trên tuyến đường số 1, không khó để bạn tìm thấy quán bánh mì Du Mục bởi hầu như lúc nào tiệm cũng có khách, hơn nữa, quán treo biển rất lớn, dễ dàng thu hút người đi đường nhìn thấy và ghé vào mua đồ ăn tại quán.


    Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc bánh mì Du Mục, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì là sự kết hợp của phần bánh được nướng giòn với sự béo ngậy, dinh dưỡng của các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau,…Tùy vào từng loại bánh mà giá tiền phải trả, bạn sẽ được bán cho bánh mì với những nguyên liệu khác nhau. Chỉ cần cắn một miếng bánh, vị thơm ngon sẽ lan tỏa trong khoang miệng, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng và khó quên hương vị này đấy! Ngoài món bánh mì trở nên quen thuộc với thực khách, Bánh mì Du Mục còn phục vụ các món ăn sáng khác như xôi mặn, bánh bao để làm bữa sáng của các bạn trở nên đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00 l 15:00 - 21:00

    Bánh mì Du Mục
    Bánh mì Du Mục
    Bánh mì Du Mục
    Bánh mì Du Mục
  4. Top 4

    Bánh Mì Hạnh

    Dù chỉ là một tiệm bánh nhỏ nhưng tiếng tăm lại không hề nhỏ, tiệm Bánh Mì Hạnh rất nổi tiếng và được thực khách ở đây biết đến như một địa điểm ăn uống quen thuộc. Đã có nhiều năm bán bánh mì nên bánh mì Hạnh luôn thành thạo trong khâu chế biến và xử lý quán ăn để nhanh chóng đưa ra thực khách những chiếc bánh mì nóng giòn nhất. Có thể nói, dù cho đông khách hay vắng khách, Bánh Mì Hạnh vẫn phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng.


    Ổ bánh mì tại Bánh Mì Hạnh rất giòn, màu vàng khụm, ruột đặc và thơm mùi bột, nhân thịt xiên nướng rất được người mua ưa chuộng. Thịt được ướp đầy đủ giá vị nên rất đậm và và thơm, thịt được nướng vừa phải nên rất mềm và ngọt, đặc biệt một ổ bánh mì chỉ từ 10.000 nhưng chủ quán bỏ rất nhiều nhân, ăn một ổ là no nê. Một ổ bánh mì luôn đảm bảo được độ nóng độ giòn, nhân đặc biệt nhiều loại, nước sốt đậm đà tròn vị, thế cũng đủ làm chúng ta phải ngất ngây. Hãy ghé Bánh Mì Hạnh ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Đường Số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:45 – 18:00

    Bánh Mì Hạnh
    Bánh Mì Hạnh
    Bánh Mì Hạnh
    Bánh Mì Hạnh
  5. Quán Bánh Mì Tuấn Mập, một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Quán Bánh Mì Tuấn Mập có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.

    Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Quán Bánh Mì Tuấn Mập khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 904 TL10, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 962 343
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
  6. Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng không còn là cái tên quá xa lạ với những ai ưa chuộng món bánh mì. Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng cho những bữa sáng đầy năng lượng hoặc bữa ăn trưa hấp dẫn, thơm ngon. Không chỉ bán bánh mì mà tại đây còn có những loại bánh ngọt, bánh mặn đa dạng khác nhau. Riêng với bánh mì thì Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng còn có bánh mì không đặc ruột cực kì hấp dẫn, thơm bơ. Riêng với bánh mì mặn thì tại đây có bánh mì heo quay, bánh mì chả lụa, thịt nguội hay bánh mì chả quế đều rất hấp dẫn.


    Với giá thành bình dân cùng chất lượng tuyệt vời, Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức món bánh mì. Bánh mì được làm tại lò nên vỏ nóng giòn, thơm lừng. Nhân bên trong rất hấp dẫn và đa dạng để bạn lựa chọn. Cắn một miếng bánh mì, vỏ bánh giòn tan trong miệng, nước sốt đậm đà ăn cùng với miếng dưa leo giòn giòn, dưa chua, ngò rí dậy mùi, kèm theo là thịt nguội, chả lụa đầy ăm ắp, quả thực là rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0378 789 517
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.banhmihanoiquanhthang/
    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng
    Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng
    Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng
    Bánh Mì Hà Nội Quang Thắng
  7. Là một trong những quán ăn sáng hút khách từ chưa mở cửa, Bánh Mì Bò Né Út là địa điểm dùng bữa sáng lí tưởng nhất. Đúng như tên gọi của nó, món ăn chính của quán này là bánh mì chảo. Một cái chảo gang bé bé có trứng gà ốp la vừa chín tới, xíu mại thịt băm củ sắn nhà làm, mảnh patê gan heo thơm bùi cùng nước xốt cà chua ngọt hòa lại thành một tổng thể bắt mắt, dùng kèm với bánh mì nóng giòn và ít muối tiêu chanh. Có thể nói, bánh mì chảo là một trong những món ăn không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo.


    Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, pate gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Giá một chiếc bánh mì tại Bánh Mì Bò Né Út đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sài Gòn. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 475 376
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Bò Né Hạnh
    Bánh Mì Bò Né Hạnh
    Bánh Mì Bò Né Hạnh
    Bánh Mì Bò Né Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy