Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 iSushi
  2. Top 2 Marukame Udon
  3. Top 3 Sushi Kei
  4. Top 4 Tokyo Deli Sushi
  5. Top 5 Nhà Hàng Nhật Bản Hajime
  6. Top 6 Tanchou

Top 6 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Anh Thư Choco 121 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Nếu bạn đang ở quận Bình Tân, TP. HCM và mong muốn tìm được một địa chỉ có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    iSushi

    Gọi điện

    iSushi là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như món ăn ngon - dịch vụ tốt - giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán Nhật khác nhưng iSushi vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến iSushi ngay nhé.


    Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn tại iSushi rất tươi ngon và luôn được đảm bảo về chất lượng nên thực khách khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm. Một bàn ăn chuẩn vị Nhật không thể thiếu đi bát mì Udon nóng hôi hổi, béo ngậy đậm đà được. Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của iSushi được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: isushi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi

  2. Top 2

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời, đây là chuỗi nhà hàng có chi nhánh ở hầu hết các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh, là thương hiệu đồ ăn đa quốc gia. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới.


    Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào: nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  3. Top 3

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Và nhà hàng Sushi Kei đã thể hiện được đầy đủ những nguyên tắc ấy của nền ẩm thực được coi là tinh tế hàng đầu thế giới.


    Tất cả nguồn nguyên vật liệu chế biến của Sushi Kei đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Điển hình cho chất lượng tuyệt hảo ấy phải kể đến những bát mì Udon chuẩn vị Nhật dưới đôi tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa. Sushi Kei nổi tiếng với những tô mì Udon thơm ngon, hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn. Không gian quán hơi nhỏ nhưng rất thoải mái và đem lại không gian ấm cúng cho khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546 & 028 7300 4131
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: sushikei.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN
    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  4. Top 4

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Vào những dịp cuối tuần, Tokyo Deli Sushi chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Ở Tokyo Deli Sushi, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới.


    Tokyo Deli Sushi có một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Dù là người sành ăn hay không thì Tokyo Deli cũng sẽ khiến bạn thích thú với những món ăn của mình nhờ việc giữ được bản sắc ẩm thực Nhật trong chế biến. Nếu bạn là thực khách lần đầu tiên ăn thử những món ăn ở đây thì một gợi ý cho lựa chọn của bạn chính là sashimi cá hồi, shushi lươn…đây là những món ăn 1 lần là muốn thử lại lần 2. Bên cạnh đó, đối với những ai không ăn được hải sản sống thì bát mì Udon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Tokyo Deli Sushi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản cùng hương vị mì Udon thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: http://www.tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  5. Tiếp theo đây cũng là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi nói đến việc thưởng thức mì udon tại Quận Bình Tân, TP. HCM - Nhà Hàng Nhật Bản Hajime, đây cũng là một các tên rất quen thuộc với cộng đồng người Nhật sinh sống tại Sài Gòn cũng như thực khách đam mê nét đặc trưng của món ăn Nhật Bản. Nhà hàng là nơi để mọi người tìm đến hương vị và không khí thuần túy nhất của một nhà hàng chuẩn Nhật.

    Bên ngoài, Nhà Hàng Nhật Bản Hajime trông có vẻ rất yên tĩnh, nhưng khi bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ có thể bất ngờ với không gian khá sống động, nhân viên và khách trò chuyện với nhau bằng tiếng Nhật, và nơi đây lúc nào cũng khá đông khách đấy. Mì Udon tại Nhà Hàng Nhật Bản Hajime chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Nhà Hàng Nhật Bản Hajime đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Nhà Hàng Nhật Bản Hajime sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 - 249 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 628 168
    Email: hajimejapaneserestaurant@gmail.com
    Website: hajimejapaneserestaurants.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hajimejpres/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hajime
    Nhà Hàng Nhật Bản Hajime
    Nhà Hàng Nhật Bản Hajime
    Nhà Hàng Nhật Bản Hajime
  6. Top 6

    Tanchou

    Gọi điện

    Nằm tại số 257 Đường số 7, Quận Bình Tân, nhà hàng Nhật Bản Tanchou là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật. Các món ăn tại nhà hàng đều có hương vị tươi ngon nhờ những nguyên liệu hải sản tươi sống và món ăn được trang trí một cách đẹp mắt, tinh tế tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán cũng được bài trí theo phong cách Nhật Bản, không quá cầu kỳ mà lại rất ấn tượng, tạo cảm giác ấm cúng.


    Món mì Udon tại Tanchou là một trong những món ăn "must try" khi đến với nơi đây. Với hương vị tuyệt vời của nước súp mì hảo hạng được chế biến công phu hòa quyện cùng những sợi mì giòn dai trong bát mì udon chắc chắn sẽ làm hài long tất cả các vị thực khách. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng. Các món ở nhà hàng Tanchou được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Tanchou được nhiều người đánh giá là một trong những quán mì Udon chuẩn vị Nhật Bản nhất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 880 711
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy