Top 7 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Sushi Haru
  2. Top 2 Hoshi Sushi
  3. Top 3 Unatoto
  4. Top 4 Thiên Hương Sushi
  5. Top 5 Kohaku Udon & Ramen
  6. Top 6 Tanaka Tei
  7. Top 7 Gina Sushi

Top 7 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Anh Thư Choco 665 0 Báo lỗi

Từ lâu người Nhật luôn được nhắc tới là những người có tính cách tỉ mẩn, chu đáo, tinh tế. Nếu bạn là “fan cứng” của món mì Udon trứ danh tại xứ sở hoa anh đào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Haru

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật ngày càng lan tỏa và trở thành món ăn được yêu thích của nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Và Sushi Haru chính là đại diện tiêu biểu cho ẩm thực Nhật nơi phục vụ những món ăn cao cấp chứa đựng sự đam mê và tỉ mỉ của người đầu bếp. Không đơn thuần chỉ là nơi ăn uống, Sushi Haru còn muốn tạo cho thực khách một không gian ăn uống ấn tượng. Không gian lẫn thực đơn phong phú, món ăn chất lượng. Vì vậy, nơi đây đã trở thành điểm hội ngộ của nhiều đoàn khách, gia đình, hội nhóm.


    Tại Sushi Haru, các món ăn được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau. Sushi Haru là nhà hàng chuyên phục vụ các món Nhật cao cấp nhưng mức giá lại phải chăng. Ít nhất so với các quán chuyên phục vụ đồ Nhật thì đây được xem là mức giá mềm hơn. Nhà hàng được đánh giá khá tốt từ chất lượng – dịch vụ đến thực đơn đều xứng đáng với số tiền bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 999 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 13:30 | 16:00–21:30

    Gọi điện
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru

  2. Top 2

    Hoshi Sushi

    Gọi điện
    Dù nhà hàng Nhật thì hiện tại ở Sài Gòn rất nhiều nhưng để tìm được nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cả món ăn đến không gian thì không phải đơn giản. Hoshi Sushi là nhà hàng mà rất nhiều người Nhật sinh sống tại Sài Gòn đều biết vì nó quá giống với các nhà hàng ở quê nhà với món ăn tuyệt ngon và không gian vô cùng "bí ẩn". Với phong cách ẩm thực gia đình kiểu Nhật Bản, nhà hàng mang đến không gian ấm áp. Không gian rất sạch sẽ, thoải mái và nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ đi nhóm cho đến một mình.

    Những món ăn mang hương vị Nhật và đầy đủ như một bữa ăn tại gia đình của người Nhật. Nguyên vật liệu ở nhà hàng luôn tươi sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị cũng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo đúng chuẩn và vô cùng an toàn luôn. Sợi mì Udon riêng biệt chỉ có tại Hoshi Sushi, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 646 744
    Email: hoshisushisvh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoshiSushiOfficial/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:45
    Gọi điện
    Hoshi Sushi
    Hoshi Sushi
    Hoshi Sushi
    Hoshi Sushi
  3. Top 3

    Unatoto

    Gọi điện

    Nếu muốn đổi vị với món ăn mới mẻ, bạn có thể thưởng thức cơm lươn Nhật Bản tại nhà hàng Unatoto. Nằm tại số 248 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, nhà hàng Unatoto nổi tiếng với thương hiệu cơm lươn hút khách nhất nhì TP.HCM, cho bạn cảm giác như đang ở xứ Hoa Anh Đào và những món ăn cực kì độc đáo. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gian bếp đặt cạnh lối vào. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa theo dõi quy trình chế biến điêu luyện của những đầu bếp khi thưởng thức món ăn tại đây.


    Ngoài ra, menu tại Unatoto Tân Bình còn nổi bật với món mì Udon đặc trưng, không thể thiếu khi nhắc đến món ăn Nhật Bản. Mì được đựng trong chiếc tô siêu khủng bưng lên ăn rồi húp là tuyệt vời. Sợi mì tươi tinh túy nhất là nằm ở phần nước súp xương hầm ngọt và thanh, đậm đà, trứng ngâm tương nâu bóng đẹp đẽ ngày trước cắn vào béo bùi mặn ngọt, thịt cho hầm lâu nên mềm tất cả hòa quyện mang đến tô mì thơm ngon đến lạ thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5154
    Email: unatototanbinh@gmail.com
    Website: http://www.unatotovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/unatototanbinh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Unatoto
    Unatoto
    Unatoto
    Unatoto
  4. Là điểm đến yêu thích của những người sành ăn món Nhật, Thiên Hương Sushi mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ hương vị tuyệt vời, nghệ thuật trình diễn tài tình và không gian đậm phong vị Nhật. Không gian ấm cúng dễ thương, ấm cúng đậm chất Nhật Bản. Dù bạn là tín đồ cà ri Nhật, mê mẩn những nồi lẩu hải sản nghi ngút khói hay đang tìm kiếm những set lunch độc lạ, Thiên Hương Sushi luôn khéo léo tạo ra những món ăn ngon, chiều lòng vị giác lẫn thị giác của bạn.

    Về món ăn thì ở đây menu khá đa dạng có món gọi theo phần giá cả khá sinh viên nhưng đồ ăn thì khá chất lượng. Nếu bạn đã quyết định đến với Thiên Hương Sushi đừng quên gọi ngay món mì Udon với phần nước dùng siêu đậm đà tại đây nhé. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Mì Udon nước dùng ngọt thanh, vừa ăn sợi mì mềm nhưng vẫn đủ độ dai. Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hậu Giang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6681 7033 & 0903 787 501
    Website: thienhuongsushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thienhuongsushi
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thiên Hương Sushi
    Thiên Hương Sushi
    Thiên Hương Sushi
    Thiên Hương Sushi
  5. Kohaku Udon & Ramen chi nhánh Tân Bình có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên lại hết sức thân thiện với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ em. Và đặc biệt hơn, các món mì Udon tại đây đều có hương vị rất ngon, phù hợp với khẩu vị chung của tất cả mọi người. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì Udon đấy.


    Bạn có thể hài lòng với chất lượng của tô mì Udon tại Kohaku Udon & Ramen vì số lượng mì nhiều gấp rưỡi những nơi khác. Nhiều khách hàng thích mì ở đây cho biết họ thích mì tươi của Kohaku, được làm bằng nguyên liệu sạch nhập khẩu từ Nhật Bản. Sợi mì udon ở đây mềm nhưng vẫn đủ dai để không bị giòn hay nát khi khách gắp mì. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Kohaku, sẽ mang đến những bữa ăn chất lượng thơm ngon nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 5533
    Website: https://sol.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuUdonRamen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
  6. Top 6

    Tanaka Tei

    Gọi điện

    Nằm trên đường Bàu Bàng, quận Tân Bình, quán Tanaka Tei có không gian khá khiêm tốn nhưng lượng khách ra vào liên tục, cả người Việt lẫn người Nhật. Toàn bộ món ăn của quán đều do Tanaka Tei tự tay chế biến để đảm bảo giữ được phong cách và hương vị của đất nước mặt trời mọc. Đến quán ăn theo phong cách gia đình Nhật Bản này, bạn nên thử qua các món nổi bật như trứng cuộn, cơm cà ri, mì miso và đặc biệt là bát mì Udon thơm phức.


    Tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Nước dùng nấu theo công thức gia truyền từ xương ống và rau củ quả cho vị thanh, ngọt, đậm đà, kết hợp cùng sợi mì dai, giòn. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng. Quán được bày trí đơn giản với một quầy bar dành cho khách muốn xem Tanaka Tei chế biến và những chiếc bàn gỗ nhỏ xung quanh. Hầu hết dụng cụ ở quán cũng được đem từ Nhật về nên rất tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bàu Bàng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 480 645
    Email: tanakafoods310@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652985960
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tanaka Tei
    Tanaka Tei
    Tanaka Tei
    Tanaka Tei
  7. Top 7

    Gina Sushi

    Gọi điện
    Tọa lạc ngay con đường sầm uất tại Quận Tân Bình, Gina Sushi sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng Nhật ở Tân Bình này mong muốn mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến mọi người, nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Mì Udon tại Gina Sushi chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Gina Sushi đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của Gina Sushi được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 711 018
    Email: tunguyen15490@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ginasushi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Gina Sushi
    Gina Sushi
    Gina Sushi
    Gina Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy