Top 9 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 2913 0 Báo lỗi

Quần jeans luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em nào vì tính ứng dụng cao cùng khả năng biến hóa phong cách đa dạng và độc đáo từ thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pumi

    Gọi điện

    Quần jean nữ là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Quần jean mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán quần jean nữ với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Trong đó, Pumi là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Pumi
    chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ đa dạng, từ áo quần, váy đầm, phụ kiện đến giày dép. Trong đó, quần jean là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Pumi. Quần jean nữ tại Pumi có mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách.


    Chất liệu quần jean nữ tại Pumi được làm từ 100% cotton hoặc cotton pha với các chất liệu khác như polyester, spandex,... đảm bảo chất lượng tốt, bền đẹp và co giãn tốt. Quần jean nữ tại Pumi có độ bền cao, không bị phai màu hay nhăn nhúm sau khi giặt.

    Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá thành phải chăng, Pumi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chiếc quần jean ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 600 604
    Email: phanlan2612@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shoppumi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pumi
    Pumi
    Pumi
    Pumi

  2. Virion - Hàng hiệu xuất khẩu là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại quần áo nữ hàng hiệu xuất khẩu (VNXK) từ các thương hiệu nổi tiếng như Forever21, Zara, H&M, Stradivarius,... Trong đó, quần jean nữ là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất tại đây.


    Quần jean nữ tại Virion có đa dạng kiểu dáng, từ quần jean skinny, quần jean ống đứng, quần jean ống rộng đến quần jean boyfriend. Các màu sắc cũng rất phong phú, từ màu đen, xanh, trắng đến các màu pastel nhẹ nhàng.


    Chất liệu quần jean tại Virion cũng rất đa dạng, từ cotton, denim đến kaki. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của người mặc.


    Chất lượng quần jean tại Virion luôn được đánh giá cao. Quần được may từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không bị phai màu hay sờn rách sau khi sử dụng.


    Với đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, quần jean nữ tại Virion là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái yêu thích thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần jean đẹp và chất lượng, hãy ghé thăm Virion - Hàng hiệu xuất khẩu ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Bàu Cát 2, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Email: virion.fashion@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/virion.xk/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
    Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
    Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
    Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
  3. Top 3

    La Boutique

    Gọi điện

    Quần jean là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, quần jean có thể phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quần jean nữ chất lượng và uy tín tại quận Tân Bình, TP. HCM thì La Boutique là một lựa chọn tuyệt vời.


    La Boutique là một cửa hàng thời trang nữ có tiếng tại quận Tân Bình, TP. HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang, trong đó có quần jean nữ. Quần jean nữ tại La Boutique được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không bị co rút hay phai màu sau nhiều lần giặt. Chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động. Kiểu dáng quần jean tại La Boutique rất đa dạng, từ quần jean skinny, quần jean ống đứng, quần jean ống loe, quần jean rách,... phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách.

    Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu quần jean mới nhất theo xu hướng thời trang hiện đại. Giá cả quần jean tại La Boutique rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Bàu Cát 2, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0396 876 855
    Email: laboutiquesaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laboutique.community/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    La Boutique
    La Boutique
    La Boutique
    La Boutique
  4. AnNa Shop luôn đi đầu và cập nhật nhưng mẫu jean hot nhất thị trường. AnNa Jean là shop Quần Jeans nữ cao cấp mang phong cách Hàn Quốc, thiết kế hai bên hông cong, đường ống quần thẳng, lưng siêu cao giúp tôn vòng ba một cách đáng kể. Jeans wash kỹ mềm mại , không phai màu, Jeans form chuẩn từng milimet. Hàng trăm mẫu mã: jean ống suông- jean ống loe - baggy - skinny - áo thun .... đang có sẵn tại shop.


    Ưu điểm của sản phẩm AnNa Shop là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


    AnNa Shop luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cao cấp, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tận tâm, AnNa Shop xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn những sản phẩm jeans cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1036/77 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0398 590 196

    Email: lynguyennguyenly416@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Jeannucapcao/

    Gọi điện
    AnNa Jean
    AnNa Jean
    AnNa Jean
    AnNa Jean
  5. Hàng nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Lovi Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang. Đây là địa chỉ mà lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. Cửa hàng được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn quận Tân Bình. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Quần jeans là một mặt hàng được yêu thích nhất tại Lovi Shop. Lovi Shop luôn nhanh chóng cập nhật những kiểu dáng quần jean mới nhất mang đậm phong cách Hàn Quốc được shop khéo léo mix cùng với những chiếc áo thun đơn giản, những chiếc áo sơ mi cá tính cộng với những chiếc áo khoác thể thao năng động và các loại phụ kiện đi kèm tạo nên một tổng thể bắt mắt và đầy thu hút. Chính vì thế, hãy đến với Lovi Shop để biến hóa đa dạng style của mình với những chiếc quần jeans "chất phát ngất" tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Ca Văn Thỉnh, Phường 11 Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 434 519

    Fanpage: www.facebook.com/lovishop2017/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lovi Shop
      Lovi Shop
      Lovi Shop
      Lovi Shop
    • Phương Quyên cung cấp đa dạng các mẫu quần jean nữ, từ quần jean skinny, quần jean ống đứng, quần jean ống rộng, quần jean rách,... cho đến quần jean cạp cao, quần jean cạp thấp,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Các sản phẩm của Phương Quyên được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Ngoài ra, shop còn thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


      Các sản phẩm của Phương Quyên được làm từ chất liệu vải jean cao cấp, bền đẹp, co giãn tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, shop còn chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, giá cả của quần jean tại Phương Quyên cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


      Phương Quyên luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì vậy shop luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, shop còn có chính sách đổi trả hàng rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 449/4 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 919 166 & 0936 376 105
      Email: xuongmaychuyensiphuongquyen@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xuongmayphuongquyenchuyensithoitrangnu/
      Giờ mở cửa: 09:00–20:00
      Gọi điện
      Phương Quyên - Kho Sỉ Quần Áo Thiết Kế
      Phương Quyên - Kho Sỉ Quần Áo Thiết Kế
      Phương Quyên - Kho Sỉ Quần Áo Thiết Kế
      Phương Quyên - Kho Sỉ Quần Áo Thiết Kế
    • Top 7

      TT fashion

      Gọi điện

      TT fashion là thương hiệu luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu XU HƯỚNG. Bạn có thể tìm và mua gì ở tại đây? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối, quần jean cá tính, năng động, trẻ trung... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại TT fashion. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


      Quần jean tại TT fashion chủ yếu là những chiếc quần short jeans short và những chiếc váy jean nên rất dễ kết hợp với các loại áo khác nhau từ áo thun, áo phông đến những chiếc áo bánh bèo nữ tính đều được. Giá cho mỗi chiếc quần jeans tại TT fashion chỉ dao động trong khoảng 150.000 – 250.000 đồng nên rất hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 451 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 845 006

      Email: phanthithuthao006@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Shop.TTfashion79/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15

        Gọi điện
        TT fashion
        TT fashion
        TT fashion
        TT fashion
      • TIBÉ Closet là một shop quần áo nữ nằm tại quận Tân Bình, TP. HCM. Shop chuyên cung cấp các loại quần jean nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thời trang.


        Đến với TIBÉ Closet, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất. Các sản phẩm của shop được làm từ chất liệu vải jean cao cấp, mềm mại, co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế của quần jean tại TIBÉ Closet cũng rất bắt mắt, tôn dáng người mặc.


        TIBÉ Closet có nhiều mẫu quần jean nữ khác nhau, từ quần jean ống đứng, ống suông, ống loe, ống côn,... cho đến quần jean rách, quần jean thêu, quần jean phối màu,... Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu quần jean phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


        Ngoài ra, TIBÉ Closet còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng. Giá cả của quần jean tại TIBÉ Closet cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


        TIBÉ Closet là một địa chỉ mua sắm quần jean nữ uy tín và chất lượng tại quận Tân Bình, TP. HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần jean đẹp và chất lượng, hãy ghé thăm TIBÉ Closet nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 252 Trường Chinh, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0886 992 266
        Email: quocduong028@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tibecloset2405/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 10:00
        Gọi điện
        TIBÉ Closet
        TIBÉ Closet
        TIBÉ Closet
        TIBÉ Closet
      • Nếu bạn đang tìm một cửa hàng chuyên sỉ các loại đồ jean uy tín và chất lượng thì Jean nữ AK là một sự lựa chọn siêu phù hợp dành cho bạn. Jean nữ AK chuyên cung cấp quần jean nữ sỉ lẻ số lượng lớn, hàng sỉ tận gốc không qua trung gian, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả. Phần lớn các sản phẩm tại đây đều là hàng Việt Nam xuất khẩu, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng.


        Jean nữ AK có mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Shop liên tục cập nhật nhiều mẫu mới bắt trend, nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Quần jean nữ AK được làm từ chất liệu cotton cao cấp, dày dặn, có độ co giãn tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động. Sản phẩm có độ bền cao, không dễ bị sờn rách hay phai màu. Jean nữ AK có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.


        Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé qua Jean nữ AK đâu nha! Hãy tới đây và làm đầy ngay tủ quần áo của mình nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52/15/2 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0348 460 796
        Email: buithianh796@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/jeanstore.clothing.com.vn/

        Gọi điện
        Jean nữ AK
        Jean nữ AK
        Jean nữ AK
        Jean nữ AK




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy