Top 3 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 Levi's
  2. Top 2 Plus Size
  3. Top 3 Trang Lê

Top 3 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM

Quỳnh Trâm 220 0 Báo lỗi

Quần jeans luôn tạo nên phong cách cho giới mộ điệu thời trang. Và có lẽ, Quần jeans sẽ không bao giờ bị quên lãng. Để tìm kiếm địa chỉ quần jeans thời thượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Levi's

    Khi nhắc đến quần jeans nữ cao cấp Levi’s, hầu hết ai cũng hài lòng vì đây là một trong số các thương hiệu quần jeans bậc nhất thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Đến với thương hiệu Levi’s bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans cạp cao với ưu điểm trẻ trung, tôn dáng mà vẫn lịch sự, hay dòng “Jean by Style” với các kiểu dáng thời trang từ Regular fit đứng ống cho tới Skinny fit ôm chân.


    Quần jean nữ Levi’s luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm. Vì thế luôn có đa dạng các mẫu mã như: jeans short, jeans lửng và jeans dài. Nếu bạn là một tín đồ jeans thì hãy nhanh chân khám phá các dòng jeans Levi’s: Skinny, Slim, Tapered, Straight ngay tại hệ thống các cửa hàng Levi’s chính hãng.


    Với tất cả tâm huyết, kĩ thuật chuyên nghiệp trong sản xuất, Levi's đã mang lại những chiếc quần jeans cực kỳ chất lượng khi tôn được dáng, nâng đỡ các đường cong, chất liệu vải denim co giãn tốt ôm gọn cơ thể,… Đó chắc chắn là những chiếc quần bạn ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2 - 17 Estella Place, 88 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7302 2399

    Website: http://www.levi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Levis.Vietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Levi's
    Levi's
    Levi's
    Levi's

  2. Top 2

    Plus Size

    Plus Size là shop thời trang chuyên hàng việt nam xuất khẩu. Từ sơ mi, áo phông cho tới quần jeans đều được sản xuất với chất liệu vô cùng dày dặn. Đặc biệt quần jean với nhiều kích thước, kích dáng, size số khác nhau thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng hơi thừa cân. Nếu như bạn cho rằng mũm mĩm sẽ không thể mặc quần bò, hay nói cách khác là khó có thể kiếm được quần vừa size thì chỉ cần đến với Plus Size, tất cả đều trở nên vô cùng đơn giản.


    Shop bán hàng hết sức nhiệt tình, dù bạn mua online hay trực tiếp đều nhận được sự tư vấn tận tình. Đây là phương pháp giữ khách mà Plus Size đã áp dụng có hiệu quả. Giá thành ở shop không quá đắt cũng không quá rẻ, nhưng chính thái độ phục vụ cùng chất lượng sản phẩm khiến cho lượng khách kéo tới shop ngày một đông hơn. Hãy đến với Plus Size mua sắm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 57 đường Lê Văn Thịnh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 353 435
    Email: lethao091093333@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/plussizevnxk93

    Giở mở cửa: 14:00 - 22:00

    Plus Size
    Plus Size
    Plus Size
    Plus Size
  3. Top 3

    Trang Lê

    Gọi điện

    Trang Lê là shop thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ các nàng. Không gian shop nhỏ xinh, hàng hóa được bày biện có thứ tự, theo từng kệ. Nhờ vậy bạn không mất nhiều thời gian để dạo xem và lựa chọn. Trang Lê rất chịu khó cập nhật ảnh sản phẩm hàng mới lên facebook để khách hàng ở xa cũng có thể tiện theo dõi.


    Quần jeans ở shop rất đa dạng và phong phú về kiểu cách, mẫu mã: từ ống vẩy, ống đứng đến ống bóp đều có sẵn với số lượng lớn. Bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích và vóc dáng của mình. Đội ngũ nhân viên và cô chủ sẵn sàng tư vấn cho bạn để có được sản phẩm ưng ý nhất. Giá thành ở Trang Lê cũng hết sức phải chăng, đây chính là điểm cộng khiến Trang Lê ngày càng đông khách.


    Shop thường xuyên có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết lớn. Bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 218 đường Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 096 199
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004326101196

    Gọi điện
    Trang Lê
    Trang Lê
    Trang Lê
    Trang Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy