Top 3 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
  2. Top 2 Beauty Wear Boutique
  3. Top 3 Lime Orange

Top 3 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 11, TP. HCM

Hà Võ 854 0 Báo lỗi

Quần jean là một trong những trang phục được nhiều nàng lựa chọn bởi tính năng động, dễ kết hợp của nó. Lựa chọn mẫu quần jean nào, kiểu dáng ra sao, màu sắc ... xem thêm...

  1. Thời trang, vẻ đẹp bề ngoài và thành công trong công việc lẫn cuộc sống luôn song hành và cuốn hút nhau. Người mặc đẹp tự tin về vẻ bề ngoài của mình sẽ có được những lợi thế hơn so với những nàng thường xuyên lo sợ, tự ti. Yishop.vn chuyên thời trang Hàn Quốc cao cấp là điểm đến nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng quần áo lẫn thái độ phục vụ.


    Đặc biệt những mẫu quần jean tại đây luôn được cập nhật theo xu thế của giới trẻ, các mặt hàng thì rất đa dạng từ quần jean dài, short cho đến váy jean. Quần jean tại shop khá đa dạng, đủ mọi kiểu dáng mẫu mã cũng như màu sắc để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Từ quần ống đứng ống vẩy cho tới ống bóp đều có sẵn, đủ size cho mọi vóc dáng. Shop nhận ship hàng toàn quốc với phí ship ưu đãi. Yishop.vn cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng quà, tích điểm...Bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 454 444
    Email: yishop75@gmail.com
    Website: https://yishop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Yishop.com.vn/
    Gọi điện
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp

  2. Top 2

    Beauty Wear Boutique

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ shop bán quần jean đẹp tại quận 11 mà bỏ qua Beauty Wear Boutique thì thực sự thiếu sót vô cùng. Shop là điểm đến quen thuộc của không ít nàng sành mua sắm. Với phong cách thời trang đa dạng từ bánh bèo tiểu thư, tới sexy quyến rũ hay mạnh mẽ cá tính, shop thực sự là thiên đường mua sắm mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Không gian shop không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để lựa chọn.


    Quần jean thiết kế là một trong những trang phục best seller rất được lòng chị em tại Beauty Wear Boutique. Quần có độ co giãn nhất định, dù bạn có vận động hay mặc cả ngày cũng không có cảm giác bí bách khó chịu như những chất liệu vải cứng thông thường. Thiết kế bắt mắt, tôn dáng, và nhiều size số khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên bởi vì hàng hết cực nhanh nên bạn hãy đặt ngay khi vừa mắt mẫu nào kẻo phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125A Đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 697 000
    Fanpage: www.facebook.com/beautywearboutique/
    Gọi điện
    Beauty Wear Boutique
    Beauty Wear Boutique
    Beauty Wear Boutique
    Beauty Wear Boutique
  3. Top 3

    Lime Orange

    Gọi điện

    Lime Orange là thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với cả nam và nữ. Shop nổi tiếng với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính và tinh tế. Lime Orange phân theo từng dòng sản phẩm khác nhau, và bạn thoải mái chọn lựa quần áo theo phong cách của mình. Quần bò tại shop luôn nằm trong top những sản phẩm best seller bởi chất lượng sản phẩm hết sức ưng ý.


    Quần được làm từ chất liệu vải dày dặn, có độ co giãn và đặc biệt đó là rất khó bai dão dù có giặt tay hay giặt máy. Với những chiếc quần bò thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, bạn có thể thoải mái vận động cả ngày mà không thấy khó chịu hay mệt mỏi. Giá thành khá rẻ so với chất lượng.


    Nếu có điều kiện qua shop, bạn có thể mặc thử và ngắm nghía thoải mái. Còn không thì hãy yên tâm đặt hàng online qua website hoặc fanpage nhé. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn đến mức tối đa. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-14 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 820
    Email: support@fashionstar.vn
    Website: https://limeorange.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/limeorange2006/
    Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy