Top 7 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 NEM Fashion
  2. Top 2 YODY
  3. Top 3 Routine
  4. Top 4 FM Style Shop
  5. Top 5 Dottie
  6. Top 6 K&K Fashion
  7. Top 7 J-P Fashion

Top 7 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

Hà Võ 1086 0 Báo lỗi

Thời trang luôn có một ma lực hấp dẫn kì lạ khiến các nàng rất khó có thể chối từ. Một trong những trang phục được lòng nhất, dễ kết hợp nhất và không bao giờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion là một cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu thời trang công sở, thanh lịch. Tại NEM Fashion bạn sẽ tìm thấy rất nhiều items thời trang như áo kiểu, quần âu, quần short, quần jeans, váy, đầm đi làm, đi chơi hay dự tiệc.


    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


    Trong thời gian gần đây, nhằm đa dạng hóa phong cách thời trang và mở rộng đối tượng khách hàng, NEM Fashion còn cung cấp các bộ đồ mặc nhà, đồ đi chơi, dạo phố, đi dự tiệc, áo dài tết vô cùng độc đáo. Mỗi khi đến cửa hàng, bạn sẽ phải "choáng ngợp" bởi sự đa dạng của các items thời trang ở đây, tổng cộng phải lên đến hàng trăm mẫu, được treo ngay ngắn theo size từ 2 - 10 trên kệ cho bạn lựa chọn dễ dàng.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở NEM Fashion vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng check size, lấy size, tư vấn mẫu, hướng dẫn bạn mix đồ sao cho phù hợp nên bạn cứ yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 471 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 636 3085

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Website: https://nemshop.vn/

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion

  2. Top 2

    YODY

    Gọi điện

    YODY mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.


    Chính vì vậy, YODY dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, YODY luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    Các sản phẩm quần jeans tại YODY luôn có chất đẹp, giá cả vô cùng phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đủ loại quần jeans cơ bản, lên form cực chuẩn tại YODY. Ngoài việc cung cấp những mẫu jeans ống dài đang thịnh hành trên thị trường như baggy, skinny, quần suông, ống loe,... thì tại cửa hàng còn phát triển nhiều loại quần khác đầy đủ như short, jean lửng hay kaki, nỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 495 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0886 332 258

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

    Website: https://yody.vn/

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY
    • Top 3

      Routine

      Gọi điện

      Không chỉ đơn giản là thời trang, ở mỗi bộ sưu tập mới Routine tiên phong và luôn biết cách cài cắm khéo léo những thông điệp tích cực về cuộc sống, và sâu xa hơn đó chính là sự tự tôn về bản sắc và con người Việt Nam. Và những thông điệp ấy giờ đây đã vượt ra ngoài biên giới lãnh thổ để có thể giới thiệu nhiều hơn với các quốc gia trong khu vực Đông Dương.


      Thời trang Routine thuyết phục khách hàng bằng từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững.


      Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam nữ giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, quần jogger, áo thun, áo tank top... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hoặc du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 508 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7,TP. HCM
      • 2F_29 Tầng 2 ROBINS, TTTM Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 686 3508

      Email: cskh@routine.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn

      Website: https://routine.vn/

      Gọi điện
      Routine
      Routine
      Routine
      Routine
    • Top 4

      FM Style Shop

      Gọi điện

      FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại quận 7 - TP. HCM.


      Hệ thống FM Style chuyên bán quần áo từ những chiếc áo thun cho đến những chiếc quần jeans như quần jeans ống rộng, quần jeans skinny,.... đều được thiết kế sáng tạo, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, tại FM Style Shop còn có các sản phẩm về giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín…có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên;. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất quận 7.


      Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã để các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp, thời trang nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 210A Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0789 643 115

      Email: cskh@fmstyle.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn

      Website: https://www.fm.com.vn/

      Gọi điện
      FM Style Shop
      FM Style Shop
      FM Style Shop
      FM Style Shop
    • Top 5

      Dottie

      Gọi điện

      Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính. Đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


      Khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm, chỉn chu trong từng chi tiết của thiết kế dù là nhỏ nhất. Tất cả các sản phẩm của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi phong cách giúp khách hàng thể hiện được cá tính thời trang của bản thân.


      Những thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Dottie được hãng đầu từ chất liệu đến form dáng một cách tỉ mỉ. Đảm bảo khi khách hàng diện lên sẽ cảm nhận rõ rệt sự thoải mái, năng động, trẻ trung đúng như mong đợi của mình. Các mẫu quần tại thương hiệu Dottie được sử dụng chất vải vô cùng đa dạng, ví dụ như: Jean, denim, umi,… nhằm thiết kế ra nhiều mẫu mã khác nhau. Từ quần ống đứng, ống suông cho đến ống bó đều được hãng sản xuất cực kỳ đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 244 006

      Email: wecare@dottie.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

      Website: https://dottie.vn/

      Gọi điện
      Dottie
      Dottie
      Dottie
      Dottie
    • Top 6

      K&K Fashion

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng quần jeans nữ đẹp, giá cả phải chăng tại quận 7 TP. HCM thì K&K Fashion chính là một lựa chọn hoàn hảo. Được biết đến với những thiết kế tôn lên nét duyên dáng của các quý cô văn phòng, K&K Fashion là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với phụ nữ công sở hiện đại.


      Mặc dù là một thương hiệu thời trang công sở, những thiết kế ở K&K Fashion đều mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa phù hợp để dạo phố. Ngoài ra, để tủ đồ của phái đẹp không bị nhàm chán, hàng tuần K&K đều cập nhật các mẫu mới lên kệ để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho những bộ trang phục đi làm, đi chơi của mình.


      Bằng những đường cắt tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý form dáng công phu, các items ở K&K Fashion đều không hề kén người mặc, tôn dáng và che khuyết điểm cực tốt. Sản phẩm thời trang ở K&K Fashion chủ yếu gồm váy đầm công sở, áo, áo khoác, quần, quần jeans, chân váy, K&K Fashion cũng có các bộ sưu tập áo dài độc đáo, dễ mặc, diện trong các dịp lễ tết, khai giảng, bế giảng, meeting đều rất phù hợp.


      Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, K&K Fashion còn thường xuyên cập nhật các tips phối đồ , lưu ý chọn chất liệu cho chị em trên website để chị em có thể mix&match các bộ trang phục đẹp và phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 319 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 269 7733

      Email: hotrotructuyen@kkfashion.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn

      Website: https://www.kkfashion.vn/

      Gọi điện
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
    • Top 7

      J-P Fashion

      Gọi điện

      J-P Fashion khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường thời trang nữ uy tín, chất lượng hàng đầu và có được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng, các tín đồ thời trang yêu thích, nhà J-P Fashion rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, mới lạ được cập nhật xu hướng thường xuyên, đem lại nhiều sự thay đổi, lựa chọn cho khách hàng.


      J-P Fashion cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nữ như váy, áo thời trang, quần jeans, jumsuit, short và nhiều phụ kiện khác như nón, túi xách, giày, thắt lưng rất được yêu thích đặc biệt là những mẫu quần jeans thời trang nữ rất được khách hàng chào đón, yêu thích.


      J-P Fashion khác biệt trong cách ăn mặc và luôn đề cao sự phá cách những vẫn giữ được chút nữ tính, nhẹ nhàng cho các cô nàng bánh bèo. J-P nằm bắt được thị hiếu và cập nhật xu hướng thời trang là một công việc cần thiết để đưa đến khách hàng sự lựa chọn phù hợp và xứng đáng khi đi mua sắm, cùng với đó J-P luôn hướng tới các kiểu dáng độc đáo, lạ mắt và không trùng lặp, phá bỏ mọi giới hạn của định nghĩa thời trang.

      Với bề dày lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, được nhiều khách hàng Việt đánh giá cao là thương hiệu có phong cách độc đáo, mới lạ, sành điệu, và pha một chút cá tính trong từ món đồ thời trang của thương hiệu thời trang nhà J- P Fashion.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 343 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 659 8225

      Email: salesonline@j-p.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial/

      Website: https://j-p.vn/

      Gọi điện
      J-P Fashion
      J-P Fashion
      J-P Fashion
      J-P Fashion




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy