Top 3 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Lime Orange
  2. Top 2 ToHa Clothing
  3. Top 3 Jara Shop

Top 3 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận 4, TP. HCM

Quỳnh Trâm 492 0 Báo lỗi

Mua sắm là niềm đam mê bất tận mà bất kì nàng nào cũng đều yêu thích và khó có thể cưỡng lại được. Một trong những trang phục được nhiều nàng lựa chọn nhất đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lime Orange

    Gọi điện

    Lime Orange là thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với cả nam và nữ. Shop nổi tiếng với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính và tinh tế. Lime Orange phân theo từng dòng sản phẩm khác nhau, và bạn thoải mái chọn lựa quần áo theo phong cách của mình. Quần bò tại shop luôn nằm trong top những sản phẩm best seller bởi chất lượng sản phẩm hết sức ưng ý.


    Quần được làm từ chất liệu vải dày dặn, có độ co giãn và đặc biệt đó là rất khó bai dão dù có giặt tay hay giặt máy. Với những chiếc quần bò thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, bạn có thể thoải mái vận động cả ngày mà không thấy khó chịu hay mệt mỏi. Đặc biệt, sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Lime Orange luôn không ngừng cố gắng trong nhiều năm qua để tạo ra những chiếc quần jeans đẹp nhất, tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3825 3352
    Email: support@fashionstar.vn
    Website: limeorange.vn
    Fanpage: www.facebook.com/limeorange2006/
    Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange

  2. Top 2

    ToHa Clothing

    Gọi điện

    ToHa Clothing là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp quần jeans nữ, nơi mang đến cho các cô nàng cá tính và năng động những lựa chọn phong cách độc đáo. Với tầm nhìn sáng tạo, ToHa Clothing không ngừng đổi mới để đáp ứng sở thích thời trang của giới trẻ trong và ngoài nước.

    Dòng sản phẩm quần jeans tại ToHa Clothing không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn cho thấy xu hướng hiện đại. Sự sáng tạo xuất phát từ cách kết hợp linh hoạt giữa quần jeans và các loại áo thun, áo sơ mi, áo khoác thể thao hay phụ kiện đi kèm. Kết quả là những bộ trang phục "chất lừ" với sự hài hòa và thu hút.

    ToHa Clothing không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nguồn cảm hứng để biến hóa đa dạng phong cách cá nhân. Dù bạn ưa thích vẻ đơn giản, cá tính hay năng động, ToHa Clothing đều đáp ứng mọi định hình với những chiếc quần jeans đẳng cấp và độc đáo. Hãy đến với ToHa Clothing để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và thay đổi diện mạo phong cách của bạn ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường số 24, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 499 292
    Email: tohaclothing@gmail.com
    Website: tohaclothing.com
    Fanpage: www.facebook.com/TohaClothing/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    ToHa Clothing
    ToHa Clothing
    ToHa Clothing
    ToHa Clothing
  3. Top 3

    Jara Shop

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ shop thời trang nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là JARA Shop thời trang nữ. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu quần áo mới nhất hot nhất trên thị trường. Vì vậy chẳng cần kiếm tìm đâu xa, cứ ghé ngay JARA Shop thời trang nữ là có. Từ váy vóc đến áo phông và đặc biệt quần jean đều đảm bảo chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ngay sau khi mua hàng 1 vài lần.


    Shop sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình với khách hàng. Đây là phương thức giữ khách được JARA Shop thời trang nữ áp dụng có hiệu quả. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng, nếu đã ghé shop mua đồ thì chắc chắn sẽ không muốn đi đến bất kì địa chỉ nào nữa bởi đồ vừa đẹp, giá thành lại vừa hợp lý. Quần jean nhà JARA Shop thời trang nữ đảm bảo dày dặn, có độ co giãn nhất định, đủ dáng và size để bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, rủ ngay cạ cứng ghé shop thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Tôn Đản, Phường 10, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 626 188 & 0906 229 590 & 0909 871 003
    Email: jarashop100@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnuhottrend100/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    JARA Shop thời trang nữ
    JARA Shop thời trang nữ
    JARA Shop thời trang nữ
    JARA Shop thời trang nữ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy