Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

  1. Top o Co MayCa
  2. Top o Moxy
  3. Top o Dottie Store
  4. Top o Real Clothes
  5. Top o Nary Store
  6. Top o Totoshop
  7. Top o J-P Fashion
  8. Top o G68
  9. Top o Peace House

Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Mưa Lạnh 6232 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn thích mua sắm quần áo phục vụ cho việc làm đẹp, hãy bỏ túi ngay những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng tại Quận 5 - TP. ... xem thêm...

  1. Top o

    Co MayCa

    Gọi điện

    Co MayCa là một trong những cửa hàng áo quần thời trang nữ uy tín tại quận 5 - TP. HCM mang phong cách lịch sự, nhẹ nhàng của những cô nàng công sở thanh lịch. Những sản phẩm của Co MayCa khá chuẩn mực và kín đáo, mang đúng phong cách của người phụ nữ Á Đông.


    Với phương châm “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết Làm đẹp”, Co MayCa muốn tôn lên nét đẹp duyên dáng của các chị em phụ nữ đặc biệt là các quý bà - quý cô ở tuổi trung niên và đã có những bước thành công ổn định trong xã hội. Co MayCa mong muốn phục vụ và thõa mãn nhu cầu làm đẹp của phái nữ và làm nổi bật vẽ đẹp nhã nhặn, nền nã nhưng đầy cuốn hút của Quý cô trong công việc hàng ngày.


    Đến với Co MayCa các khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhiều phong cách văn phòng khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, quý phái. Co MayCa luôn cập nhật nhanh chóng và phát triển những thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như các sản phẩm được chăm chút từ chất liệu vải, từng đường may cũng như kiểu dáng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 734 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 300 1600

    Email: comaycavn@gmail.com

    Website: https://comayca.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comaycavn/

    Gọi điện
    Co MayCa
    Co MayCa
    Co MayCa
    Co MayCa

  2. Top o

    Moxy

    Gọi điện

    Moxy là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Quận 5 - TP. HCM có sức hút mạnh mẽ bởi cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Moxy. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Moxy mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    Moxy chuyên về quần áo cho các khách hàng từ tuổi teen đến dân văn phòng nên quần áo tại shop mang phong cách từ trẻ trung, năng động đến những mẫu dịu dàng, nữ tính, cũng như sang trọng, lịch lãm. Giá quần áo khá mềm và Moxy có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn nên lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là shop luôn có hướng dẫn mix đồ cực chất và đẹp cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 1523

    Website: https://moxy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moxy.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/moxyshop.vn

    Gọi điện
    Moxy
    Moxy
    Moxy
    Moxy
  3. Top o

    Dottie Store

    Gọi điện

    Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Đây là một trong những shop bán đồ đẹp trên Facebook. Nơi mà bạn có thể mua được kha khá đồ để nhanh chóng biến hình thành cô nàng công sở nhưng vẫn trông dễ thương.


    Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    Không gian shop vô cùng thoải mái. Cách trưng bày ở cửa hàng rất chuyên nghiệp, sắp xếp theo màu sắc cũng như kiểu dáng rất bắt mắt, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình khiến cho mỗi khách hàng đến đây cảm thấy hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

    Đồ của shop phù hợp với các nàng thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt phù hợp với những bạn trong độ tuổi 22 – 30 tuổi. Tuy nhiên vì mức giá của shop lại hơi cao so với mặt bằng chung, nên Dottie không phù hợp lắm với các bạn học sinh- sinh viên mà phù hợp hơn với những cô nàng công sở, đã đi làm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: https://dottie.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/

    Shopee: https://shopee.vn/dottie.officialstore

      Gọi điện
      Dottie Store
      Dottie Store
      Dottie Store
      Dottie Store
    • Top o

      Real Clothes

      Gọi điện

      Real Clothes là một trong những địa chỉ được các bạn nữ ở Quận 5 - TP. HCM đặc biệt yêu thích với kho thời trang đa dạng của mình, có thể Real Clothes sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những khách khó tính nhất. Thêm vào đó, nói về phong cách thời trang của shop chỉ có thể gói gọn trong ba từ: đa dạng và chất lượng và sành điệu. Nếu bạn muốn những bộ cánh sang chảnh? Real Clothes có thể đáp ứng. Bạn muốn diện một bộ đồ dễ thương, nhẹ nhàng? Shop cũng có thể giúp bạn. Bạn muốn thanh lịch, lịch sự hơn? Real Clothes sẽ là địa điểm không thể bỏ qua.


      Real Clothes cũng chính là nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu khi không biết phải mua gì tặng mẹ, vợ, bạn gái... vào những dịp lễ tết bởi những bộ cánh chất lượng, thời trang tại đây sẽ khiến phái nữ phải xiêu lòng. Ngoài ra, nhân viên của Real Clothes tư vấn rất nhiệt tình nên nếu có thắc mắc, bạn hãy inbox cho shop ngay để có cho mình sự tư vấn phù hợp và nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ quần áo cá tính nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 356 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 726 225 - 0944 142 610

      Website: https://realclothes.co/

      Fanpage: https://www.facebook.com/RealClothes/

      Shopee: https://shopee.vn/realclothes123

      Gọi điện
      Real Clothes
      Real Clothes
      Real Clothes
      Real Clothes
    • Top o

      Nary Store

      Gọi điện

      Nếu bạn là những cô nàng sang chảnh, kiêu kỳ và là một tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua cái tên Nary Store này đâu nhé. Nary Store chuyên kinh doanh thời trang thiết kế cao cấp - hàng Quảng Châu loại 1 với những sản phẩm đa dạng về phong cách cùng như kiểu dáng được nhiều chị em yêu thích. Phương châm của shop là "Bạn muốn đẹp muốn định hướng phong cách bản thân, hãy đến Nary", bởi vậy shop luôn cập nhật những mẫu quần áo, váy đầm thời trang mới nhất, hot nhất và đẹp nhất để mỗi chị em khi tới đây đều rinh được cho mình những bộ đồ hợp thời trang và tôn lên vẻ đẹp của bản thân.


      Các mặt hàng của Nary Store được lựa chọn rất kỹ càng, chuẩn form nên khi đã lọt vào “hố” Nary Store, các cô nàng khó mà có thể thoát ra, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích sự sexy, quyến rũ thì tại Nary Store bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm body, hở vai, xẻ đùi, cúp ngực... khiến bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn. Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể chọn cho mình một bộ đồ thật xinh dự tiệc, sự kiện hoặc dịp quan trọng nào đó.


      Ngoài ra, nếu muốn trở nên năng động, trẻ trung hơn, Nary Store cũng có thể đáp ứng yêu cầu này cho bạn. Bên cạnh những bộ váy quyến rũ, sang chảnh, Nary Store còn có nhiều phong cách khác như cá tính, dịu dàng, dễ thương... đáp ứng nhu cầu “biến hóa” đa dạng của khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 158 Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0398 748 709

      Email: tranduong7392@gmail.com

      Website: https://nary.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NARYSTOREE/

      Gọi điện
      Nary Store
      Nary Store
      Nary Store
      Nary Store
    • Top o

      Totoshop

      Gọi điện

      Được thành lập với sứ mệnh "Bật lên cá tính của bạn", hiện tại Totoshop đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang, đặc biệt là dành riêng cho giới trẻ cũng như được rất nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Từ ngày thành lập đến giờ shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Totoshop vẫn đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh thời trang.


      Totoshop chuyên kinh doanh các loại mặt hàng quần áo nam, nữ và phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ hay dây nịt. Shop có phong cách thời trang rất mới lạ, luôn hướng tới sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi thanh niên. Ngoài ra, shop cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ một cách tốt hơn.


      Bên cạnh đó, Totoshop luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ không chỉ riêng tại khu vực TP. HCM mà còn ở trên toàn quốc. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn nữ tại Sài thành rồi đây, hãy liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi tại Fanpage của shop để có thể nhận được những được những ưu đãi thật hấp dẫn các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 304 - 306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0282 220 7878

      Email: cskh@totoday.vn

      Website: https://totoshop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn
      Shopee: https://shopee.vn/totoday.vn

      Gọi điện
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
    • Top o

      J-P Fashion

      Gọi điện

      J-P Fashion là thương hiệu thời trang nữ phong cách đa dạng với hàng nghìn mẫu thiết kế, nơi các xu hướng thời trang trên thế giới được cập nhật mỗi ngày để luôn đem lại sự thay đổi dành cho quý khách hàng. J-P Fashion tại Quận 5 - TP. HCM được đánh giá là địa chỉ mua sắm đang rất được ưa chuộng của phái đẹp bởi cửa hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


      Các sản phẩm thời trang nữ tại J-P Fashion đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thiết kế xu hướng mới và giá cả phải chăng nên luôn thu hút phái đẹp đến và sở hữu cho mình nhiều mẫu mã bắt mắt, ưng ý. Không những thế, J-P Fashion có một đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, một thái độ thật sự nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng giúp các nàng từ giai đoạn mua hàng, chọn lựa trang phục, mix-match hợp thời trang... để khách hàng luôn có được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình theo đuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 660 7298

      Email: saleonline@j-p.vn

      Website: https://j-p.vn/

      Fanpage:https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

      Shopee: https://shopee.vn/jp.fashion_official

      Gọi điện
      J-P Fashion
      J-P Fashion
      J-P Fashion
      J-P Fashion
    • Top o

      G68

      Gọi điện

      G68 là thương hiệu thời trang Việt Nam , do người Việt sáng tạo, những sản phẩm do chính tay những thợ may chuyên nghiệp được tuyển chọn và cho ra những sản phẩm hợp xu hướng và thời trang, chất lượng và dịch vụ tốt nhất cùng giá cả phù hợp, cạnh tranh đã nhận được sự yêu mến của quý khách hàng. G68 luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn mặc thời trang của các chị em phụ nữ với sự đa dạng về phong cách, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc... mang lại cho khách hàng những lựa chọn hàng đầu về thời trang hiện nay.


      Bên cạnh đó, G68 luôn đem về cho quý khách sự thoải mái trong việc lựa chọn cũng như nhanh gọn chốt được mặt hàng vừa ý trải qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sản phẩm áo quần theo trendy cùng nguồn chất liệu vải mềm mịn, chất lượng đạt chuẩn nhất nhằm đa dạng cho khách hàng các dòng sản phẩm áo quần thời trang cho nhiều hoạt động phù hợp nhất. Ngoài ra, chế độ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi mua hàng tại G68. Hãy cùng thử trải nghiệm và tạo ra phong cách thời trang riêng cho mình với thời trang G68 nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 162 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      • 271 Nguyễn Trãi , phường 2 , Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0969 569 985

      Email: g68shop@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/g68.com.vn

      Gọi điện
      G68
      G68
      G68
      G68
    • Top o

      Peace House

      Gọi điện

      Peace House tại quận 5 - TP. HCM là cửa hàng chuyên các mặt hàng áo quần thời trang nữ đẹp, xu hướng, chất lượng dành cho phái nữ. Với những mẫu thiết kế đơn giản, trẻ trung, thanh lịch được cập nhật liên tục hàng tuần Peace House cam kết luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng để không chỉ nơi giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn mà còn tiếp thêm cho họ sự tự tin, bản lĩnh trong cuộc sống hiện đại.


      Đến với Peace House quý khách hàng sẽ được thỏa thích ngắm nhìn, thử và mua đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang từ những chiếc váy dễ thương, áo khoác cá tính, jean năng động... đảm bảo các mẫu mã áo quần thời trang đạt tiêu chuẩn nhất. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Peace House luôn nhiệt tình, thân thiện, am hiểu thời trang sẵn sàng đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0926 222 226
      Email: thaibinh.peacehouse@gmail.com

      Website: https://peacehouse.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/peacehouse.clothing/

      Shopee: https://shopee.vn/peacehouseclothing

      Gọi điện
      Peace House
      Peace House
      Peace House
      Peace House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy