Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vy Tran 18635 0 Báo lỗi

Với các cô gái, dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì sự yêu thích với những món quần áo đẹp, niềm đam mê mua sắm đã là điều "bất di bất dịch". Thế nhưng hiện tại, ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí " Đồ xinh - Giá rẻ", Khả Trang Clothing đã và đang là "chân ái" của nhiều cô nàng Bình Thạnh. Từ những năm đầu ra mắt, shop đã để lại ấn tượng tốt với khác hàng của mình không chỉ trong sự tận tâm, nhiệt thành của các nhân viên mà còn ở sự hoàn hảo, tinh tế của từng món quần áo xinh xắn


    Đến với Khả Trang Clothing, các nàng sẽ tìm thấy cho mình những bộ cánh chất lượng đã được shop chọn lựa kỹ càng. Những bộ quần áo ở shop đa phần mang phong cách nữ tính, dịu dàng với những set váy công sở hay váy dự tiệc xinh xinh. Tuy nhiên cũng không thiếu cái loại áo thun, áo sơ mi, quần jeans,...dành cho các cô nàng năng động. Về chất vải, tùy thuộc vào mẫu mà có những loại vải khác nhau, nhưng nói chung đều " chất lượng cao hơn giá cả". Đa phần các mẫu ở shop có màu sắc tươi sáng, trẻ trung và thanh lịch.


    Không những thế, Khả Trang Clothing còn có một đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm. Bằng sự nhiệt thành của mình, các bạn nhân viên luôn niềm nở chào đón, tư vấn tận tình cho khách hàng. Do thế, các bạn ấy luôn khiến khách rất hài lòng khi đến shop.


    Giá thành: 150.000VND - 300.000VND


    MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 195/11 Điện Biên Phủ P.15 Q.Bình Thạnh

    Shopee: https://shopee.vn/khatrang.clothing

    Fanpage: https://www.facebook.com/khatrangclothing/
    Liên lạc: 0907 963 696

    Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

    Gọi điện
    Khả Trang Clothing
    Khả Trang Clothing
    Váy áo nhẹ nhàng thanh lịch
    Váy áo nhẹ nhàng thanh lịch

  2. Tuy nằm ở một vị trí không thu hút nhiều sự chú ý nhưng Katie vẫn không hề kém cạnh các shop khác khi điểm thu hút của shop nằm ở sự chất lượng trong từng món quần áo và giá cả phải chăng.


    Katie Shop được nhiều người biết đến với các set quần áo đa dạng về kiểu dáng, thích hợp nhiều loại outfit khác nhau nhưng chủ yếu phù hợp các chủ đề dự tiệc, dạo phố và công sở. Các loại váy áo được cập nhật theo từng mùa, tùy từng thời điểm mà shop có các loại váy áo với nhiều chất liệu khác nhau: len, dù, cotton,.. Các mẫu quần áo ở shop cũng rất đa dạng về phong cách, từ năng động, dễ thương đến nữ tính, gợi cảm,.. giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa.


    Ngoài ra, Katie shop còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc với giá ship không quá đắt phù hợp cho các bạn mua sắm online. Đặc biệt, ở shop còn có dịch vụ chỉnh sửa áo quần miễn phí nếu bạn gặp vấn đề với các bộ trang phục được mua từ shop.


    Giá thành: Mỗi món đều có giá chênh lệch tùy thuộc vào chất lượng nên để biết rõ hơn bạn đừng ngại inbox cho shop nhé.


    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ


    Địa chỉ:

    • 424A Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh
    • 71 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh

      Liên lạc: 0909 696 468

      Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangkatie/

      Váy áo chất lượng
      Váy áo chất lượng
      Nhiều phong cách
      Nhiều phong cách
    • Các cô nàng ai ai cũng đều thích những bộ quần áo đẹp vì thế mà shopping những set đồ xinh xinh là một trong những sở thích thường thấy của các cô. Nhưng bạn phải làm thế nào khi bạn mua được một chiếc áo rất xinh nhưng lại trót chẳng vừa size hoặc mặc không hợp? Vậy thì hãy tìm đến LABB Bình Thạnh nào! Với tiêu chí: "Lấy của người chán, bán cho người cần", LABB Bình Thạnh là một trong những shop hiếm hoi chuyên thanh lý ký gửi quần áo.


      Khi đến với LABB, các nàng sẽ tha hồ mang những bộ quần áo của mình đến đây ký gửi, đó có thể là những chiếc áo Local Brand hay những set quần áo cũ đã mặc qua vài lần. Khi ký gửi quần áo tại LABB, bạn sẽ có được mức giá bán cao, phí ký gửi thấp (chỉ từ 15%, ngay cả khi quần áo không bán được, bạn cũng sẽ không mất bất cứ loại phí nào cả. Vào cuối tháng, LABB sẽ đăng bài tổng kế lên fanpage để các bạn tiện theo dõi


      Ngoài ra ở LABB Bình Thạnh còn có một quỹ từ thiện, quỹ này là từ số tiền shop thu lại từ phí các món đồ đã bán được. Với quỹ này, LABB sẽ lên chương trình ủng hộ từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn. Thật ý nghĩa đúng không nào?


      Giá thành: tùy thuộc vào bạn.


      MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 277/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P15, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Fanpage: https://www.facebook.com/labbbinhthanh/

      Instagram: https://www.instagram.com/labbbinhthanh/
      Liên lạc: 0983 881 120

      Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

      Gọi điện
      Quần áo đẹp, bền
      Quần áo đẹp, bền
      Giá cả hợp lý
      Giá cả hợp lý
    • Mỹ Linh House là một shop nhỏ bên đường Nguyễn Thái Học nhưng lại được rất nhiều bạn nữ biết đến. Shop chuyên sỉ lẻ hàng thiết kế, hàng VNXK, hàng Thái,.. vô cùng nhiều các loại mẫu váy áo xinh xinh mang nhiều phong cách và giá thành đa dạng cho các nàng thoả thích lựa chọn. Đặc điểm chung của các set quần áo ở shop là đều được shop lựa chọn tỉ mẩn, rất chất lượng với chất vải bền đẹp, mẫu áo cực bắt trend, đồng thời lại có giá siêu siêu hạt dẻ luôn đó nè.


      Về phần dịch vụ tại Mỹ Linh House, shop được đánh giá rất cao khi rất niềm nở thân thiện với khách, tư vấn tận tâm và sẵn sàng giải quyết các vấn đề từ nhỏ đến lớn cho khách. Khách đến shop đều chọn cho mình được những bộ cánh rất ưng ý nhờ sự tư vấn nhiệt thành của các bạn nơi đây.


      Giá thành: 135.000VND - 300.000VND


      MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 13 Yên Đỗ, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Fanpage: https://www.facebook.com/mylinhhouse1/

      Shopee: https://shopee.vn/mylinh_house?smtt=0.0.9
      Liên lạc: 0783848818

      Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

      Váy cực bắt trend
      Váy cực bắt trend
      Đáng yêu dịu dàng
      Đáng yêu dịu dàng
    • Thời trang Lotus liên tục cho ra đời những sản phẩm từ trang phục dạo phố đến văn phòng, nhằm làm tăng nét duyên và vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt Nam. Trang phục chủ yếu tại đây là đầm dự tiệc, đầm công sở và đầm dạo phố. Bên cạnh đó, các thiết kế tại Thời trang Lotus luôn được cập nhật xu hướng mới và hợp thời trang, giá cả cũng phải chăng phù hợp với chất lượng nên Thời trang Lotus cũng được khá nhiều các bạn nữ yêu thích. Nhân viên bán hàng tại Thời trang Lotus cũng rất nhiết tình và thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào thì hãy đến Thời trang Lotus nhé!


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • Shop Lotus 1: 488 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
      • Shop Lotus 2: 239 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

      Email: thoitrang.lotus@yahoo.com.vn
      Hotline
      : 0933.639.332 - 0903.877.193

      Website: https://thoitranglotus.com/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/thoitrangLotus/


      Gọi điện
      Thời trang Lotus
      Thời trang Lotus
      Thời trang Lotus
      Thời trang Lotus
    • Ra mắt thị trường từ năm 2012, thời trang CHUU chinh phục được người tiêu dùng bởi thiết kế mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất liệu tốt mang lại sự thoải mái cho người mặc. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, CHUU luôn tư vấn tận tâm, phục vụ tận tình nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


      Thương hiệu Thời trang CHUU được thành lập bởi CEO Lê Trúc Anh. từ một cô gái trải qua nhiều lần khởi nghiệp, kinh doanh thất bại, Trúc Anh đã tìm thấy cho mình niềm đam mê, khát vọng mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế trẻ trung, chất liệu đa dạng, phù hợp túi tiền cho chị em công sở. CHUU thực hiện tốt sứ mệnh giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn, tự tin, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất theo nguyên tắc Sản phẩm chất lượng cao + Thương hiệu công ty uy tín + Giá thành tại nơi sản xuất.


      Các sản phẩm của CHUU được yêu thích bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang trẻ trung hiện đại với phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng. Chất liệu và khâu gia công được CHUU đặc biệt chú trọng nhằm đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng. Hàng ngàn sản phẩm được CHUU ra mắt đã đáp ứng nhu cầu đa dạng, từ phong cách công sở tinh tế đến phong cách tiểu thư, trong sáng, nhẹ nhàng, từ phụ kiện đơn giản ngày thường hay những sản phẩm ấn tượng vào các dịp quan trọng. Shop chuyên kinh doanh hàng thời trang nữ Công sở, nổi bật với các kiểu Áo sơ mi nữ, Áo kiểu thiết kế; các dạng Quần tây, Chân váy... mới nhất thị trường Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 44C Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 089 918 99 09

      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangchuu/
      Website:
      https://chuu.vn/
      Email
      : chuumoahouse@chuu.vn


      thời trang CHUU
      thời trang CHUU
      thời trang CHUU
      thời trang CHUU
    • Top 7

      ENVY

      Xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng đến nay ENVY đã trở thành một thương hiệu thời trang được nhiều bạn nữ yêu thích, săn lùng. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi biết rằng người sáng lập và phát triển hệ thống thời trang nữ tinh tế, thanh lịch này lại là một “cô nàng tay ngang”. Có khiếu, đam mê thời trang và ưa tìm tòi cái mới, ngày qua ngày cô nàng 9X Ngọc Kim Ngân đã nỗ lực tạo nên thương hiệu cho dòng thời trang phong cách trẻ giữa thị trường trang phục đầy sôi động hiện nay.


      Về phong cách, ENVY nhắm đến nhóm khách hàng là phụ nữ trẻ, năng động, luôn hướng đến cái đẹp mỗi ngày. Đó có thể là chị nhân viên văn phòng, chị nội trợ hay bạn sinh viên, Các sản phẩm của mình bên cạnh thiết kế đẹp, dễ mặc, dễ phối thì điều quan trọng là giá cả phải phù hợp để mọi người không tốn quá nhiều kinh phí. ENVY sở hữu phong cách trẻ trung, chất vải thân thiện, có thể diện đi làm, đi học hay dạo phố đều thanh lịch, thoải mái.


      Không chỉ sử dụng máy móc tự động để sản phẩm chỉn chu nhất có thể, Ngân còn ứng dụng đồng bộ nhiều giải pháp công nghệ để chăm sóc khách hàng thật tốt. Làm sao để khách tương tác đơn giản, được phục vụ tốt nhất và hài lòng nhất khi tìm hiểu, chọn, mua hàng là được. Các giao diện ngày càng hoàn thiện theo hướng tiện lợi và thân thiện hơn. Ngoài hệ thống cửa hàng bán offline tại TP. HCM ENVY còn đẩy mạnh mảng bán hàng online qua website, fanpage và các ứng dụng bán hàng khác. Điều này giúp khách hàng trong và ngoài nước đều có thể mua được sản phẩm bên mình và tham gia nhiều chương trình hấp dẫn.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 73 Nguyễn Gia Trí (D2), P.25, Q.Bình Thạnh, HCM

      Hotline CSKH: 090.789.3879

      Website: www.envy.com.vn
      Facebook
      : www.facebook.com/shopenvy

      ENVY
      ENVY
      ENVY
      ENVY
    • Được thành lập từ năm 2010, kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, K&K Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố. K&K Fashion mang đến khách hàng các sản phẩm được cắt cúp tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ của người phụ nữ.


      Việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới hàng tuần giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục đến sở làm phù hợp nhất mà không bị nhàm chán. Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng nhất.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • 119 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh Hồ Chí Minh; ĐT: 028 35 512 939
      • 213 Lê Quang Định, P.7, Q.Bình Thạnh Hồ Chí Minh; ĐT: 028 225 34 336

      Website: https://www.kkfashion.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn

      Thời trang công sở K&K Fashion
      Thời trang công sở K&K Fashion
      Thời trang công sở K&K Fashion
      Thời trang công sở K&K Fashion
    • T&A Shop được mệnh danh là “thiên đường thời trang nữ tại thành phố Hồ Chí Minh”. Cũng dễ hiểu thôi bởi shop bán quần áo đẹp ở TPHCM, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, dễ mix cùng các trang phục khác. Áo sơ mi tại T&A Shop mang đến cho các nàng một phong cách tươi sáng và năng động. Để sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi của T&A Shop thì các nàng phải chi trả từ 175.000 - 200.000 đồng. Mức giá khá phù hợp cho học sinh, sinh viên.


      T&A Shop còn thu hút khách hàng bởi đội ngũ nhân viên viên bán hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vấn và giao tiếp với khách hàng để khách hàng khi đến với T&A Shop luôn cảm thấy thoải mái và có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp. Ngoài ra, khi đến với T&A Shop bạn cũng sẽ được tư vấn các phong cách phối đồ khác nhau để hình ảnh của bạn luôn được mới mẻ nữa. Hãy liên hệ ngay với T&A Shop để được tư vấn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 66/26 Trần Văn Kỷ, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Số điện thoại: 0779 613 333 & 090 289 838

      Fanpage: https://www.facebook.com/tashop.vn/

      Email: tashop01@gmail.com

      Thời gian mở cửa: 9:30 - 22:00

      Gọi điện
      T&A Shop
      T&A Shop
      T&A Shop
      T&A Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy