Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP.HCM

  1. Top 1 Little Garden Spa
  2. Top 2 Phan Thị Spa
  3. Top 3 Cỏ Mần Trầu
  4. Top 4 Dưỡng Sinh Cô Ba
  5. Top 5 Nhà Thị

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thuý Vy 206 0 Báo lỗi

Với công dụng vừa chăm sóc tóc chuyên sâu vừa có hiệu quả trong việc giảm đau cổ vai gáy, Gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa ngày càng được ưu ái. Tại quận Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa chất lượng tại quận Bình Thạnh thì không thể bỏ qua Little Garden Spa. Little Garden là chuỗi spa có nhiều chi nhánh tại TP.HCM độ phủ sóng mạnh mẽ với lượng khách hàng quen đông đảo. Spa có không gian được trang bị nội thất cao cấp, bài trí tinh tế từ phòng chờ cho tới phòng dịch vụ.


    Địa chỉ này có nhiều gói gội đầu để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu thư giãn. Liệu trình gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại Little Garden Spa sử dụng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp đúng các điểm căng thẳng kết hợp với các thảo dược để tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, thần kinh, sau đó làm sạch tóc và da đầu. Sản phẩm sử dụng trong quá trình gội có hương thơm dễ chịu nhẹ nhàng, kết hợp với tay nghề massage của nhân viên, khách hàng khi đến Little Garden Spa sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    0789 212 121

    Website: https://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa

  2. Phan Thị Spa là spa có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, nơi bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Không gian Phan Thị spa mang đến sự thư giãn ngay từ âm nhạc du dương cùng hương thơm tinh dầu ở phòng chờ, phòng gội có ánh đèn vàng dễ chịu. Một quy trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản tại Phan Thị Spa sẽ kéo dài 60 phút có giá từ 199.000 nghìn.


    Bạn sẽ được làm sạch tóc và masage cổ vai gáy bởi kỹ thuật viên tận tình, chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản. Spa có nhiều gói gội kiểu Trung Hoa, linh hoạt thời gian để khách hàng cân nhắc, các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả. Các kỹ thuật viên của Phan Thị Spa biết cách sử dụng nhiều dụng cụ làm sạch, tạo âm thanh,… cùng các kỹ năng massage da mặt, cổ, vai, gáy,… giúp bạn đả thông kinh mạch, có bề ngoài thêm hồng hào và tươi trẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0375 624 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaphanthi

    Gọi điện
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
  3. Top 3

    Cỏ Mần Trầu

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng tại quận Bình Thạnh chính là Cỏ Mần Trầu. Spa đưa ra giá thành gội đầu dưỡng sinh hợp lý, được niêm yết, công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo nhanh chóng. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các gói gội đầu thích hợp nhất cho bạn.


    Không gian spa Cỏ Mần Trầu yên tĩnh với hương thơm của nến, thảo mộc ngập tràn và tiếng nhạc du dương thư giãn. Các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với nước gội thảo dược thiên nhiên giúp thư giãn, lưu thông máu huyết, ngủ ngon, sảng khoái tinh thần. Khách hàng sẽ được làm sạch tóc và da đầu, sau đó sử dụng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến Cỏ Mần Trầu, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/27 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 227 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086946279821

    Gọi điện
    Cỏ Mần Trầu
    Cỏ Mần Trầu
    Cỏ Mần Trầu
    Cỏ Mần Trầu
  4. Dưỡng Sinh Cô Ba là một thương hiệu đã trải qua nhiều năm phát triển và đưa vào hoạt động nhiều cơ sở chất lượng tại TP.HCM. Ở đây có nhiều gói gội đầu dưỡng sinh truyền thống, kiểu Trung Hoa với nhiều khung giờ, đa dạng mức giá để phục vụ tốt cho nhiều đối tượng. Không gian spa tinh tế cới tông xanh lá chủ đạo, đảm bảo sạch sẽ và thơm tho.


    Khi trải nghiệm gói gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại đây, tóc bạn sẽ được tiếp xúc với nước gội thảo dược 100% thiên nhiên không hoá chất chuẩn Đông Y, đảm bảo không gây tổn hại đến da dầu. Mức giá cho liệu trình gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Dưỡng Sinh Cô Ba dài 60 phút sẽ có giá 199.000, 70 phút - 229.000, 75 phút - 259.000. Thêm vào đó với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dưỡng Sinh Cô Ba cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:.

    Địa chỉ: 12 Huỳnh Mẫn Đạt, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 033 189

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
  5. Top 5

    Nhà Thị

    Gọi điện

    Nhà Thị cũng là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa được khách hàng Bình Thạnh ưu ái. Tại Nhà Thị sẽ dùng bồ kết rừng nấu cùng cỏ mần trầu, vỏ bưởi, cỏ núc nác, hương nhu vừa thơm vừa lành tính, lưu hương lâu. Những nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn thư giãn trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.


    Liệu trình gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa của Nhà Thị đã bao gồm massage từ đầu, cổ vai gáy, tay cho đến lưng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm đa dạng, nhiệt tình. Khu vực gội đầu của Nhà Thị thường xuyên được vệ sinh và lau dọn sạch sẽ cũng là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với Nhà Thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Bùi Đình Tuý, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Điện thoại: 0929 303 339
    Website: http://duongsinhnhathi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhbinhthanh

    Gọi điện
    Nhà Thị
    Nhà Thị
    Nhà Thị
    Nhà Thị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy