Top 9 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Hà Nội

Quỳnh Trâm 17475 0 Báo lỗi

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Phụng Các

    Gọi điện

    Mọi người dần quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ thể chất lẫn sức khoẻ tinh thần của minh và một trong những dịch vụ ra đời và vô cùng thịnh hành trong những năm gần đây giúp khách hàng giải toả mệt mỏi, đả thông kinh lạc vùng đầu và cơ thể thông qua các gói dịch vụ thư giãn như: Gội đầu dưỡng sinh và trị liệu chuyên sâu.


    Hồng Phụng Các với sự am hiểu sâu và tay nghề chuyên nghiệp của các kĩ thuật viên được đào tạo bài bản theo đúng quy chuẩn về dưỡng sinh - trị liệu, Hồng Phụng Các còn đưa ra những lời khuyên hữu ích về dinh dưỡng và hướng khách hàng tới một lối sống Xanh - Khoẻ - An Lành.


    Các gói dịch vụ kết hợp giữa Dưỡng Sinh và Trị Liệu đẳng cấp nhất tại Hồng Phụng Các, bộ quy trình hoàn toàn khác, dụng cụ âm thanh hoàn toàn khác. Hồng Phụng sẽ giúp bảo dưỡng sinh lực hoàn hảo, tỉ mẩn, chuyên sâu kết hợp cùng đôi tay điêu luyện của các kỹ thuật vên, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 45 ngõ 298 Ngọc Lâm, Hà Nội - 0982 704 052 & 0965 955 775
    • Số 2B ngõ 34/4 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0968 861 215 - 0965 955 775
    Website: https://hongphungcachn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HongPhungCac
    Gọi điện
    Hồng Phụng Các
    Hồng Phụng Các
    Hồng Phụng Các
    Hồng Phụng Các
  2. Top 2

    Honey Bear

    Gọi điện

    Honey Bear là một trong những đơn vị chăm sóc mẹ và bé chuẩn y khoa hàng đầu tại Hà Nội. Với sứ mệnh đem lại sự thoải mái và chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé, Honey Bear đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh các dịch vụ như massage/chăm sóc cho mẹ và bé sau sinh, massage cho mẹ bầu, Honey Bear còn cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Honey Bear là phương pháp chăm sóc vùng đầu kết hợp giữa làm sạch da đầu và massage trị liệu bằng kĩ thuật day bấm huyệt, xoa bóp tác động tới các huyệt vị giúp giảm tình trạng căng thẳng, ổn định huyết áp và ngủ ngon hơn. Liệu trình sử dụng sản phẩm thảo dược Trung Hoa để làm sạch tóc kết hợp với tinh dầu gừng và tinh chất Thượng Phu Thảo để kĩ thuật massage đạt được hiệu quả tốt nhất.


    Nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản là điểm nổi bật, giúp Honey Bear chiếm được nhiều tình yêu từ các chị em và các mẹ. Gội đầu dưỡng sinh đặc biệt an toàn và phù hợp với các mẹ bầu, giúp các mẹ không cần cúi người xuống thấp, ảnh hưởng đến bé yêu trong bụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài chỉn chu, tươm tất.


    Hãy liên hệ đặt lịch gội đầu dưỡng sinh tại Honey Bear qua hotline 0372 268 048 & 0979 538 186 để có những phút giây thư giãn tuyệt vời và giữ gìn vẻ đẹp của mái tóc mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số Shophouse 62, Sunrise B, KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • BTLK 09-TT01 Khu đô thị HD MON- Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 268 048 & 0979 538 186

    Email: sale.honeybear@gmail.com

    Website: Honeybear.com.vn

    Fanpage:

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Honey Bear
    Honey Bear
    Honey Bear
    Honey Bear
  3. Thị trường hiện nay đã và đang hướng tới phương pháp dưỡng sinh, an thần, có khả năng cải thiện sức khỏe dựa trên nguyên lý của y học cổ truyền thuận tự nhiên và sự kỳ diệu của đôi bàn tay con người. Nếu bạn muốn trải nghiệm những giờ phút khỏe nhanh, khôi phục nhan sắc và sự nhẹ nhàng thời xuân trẻ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Mudra House để khám phá cho bằng hết đỉnh cao của một loại hình nghệ thuật dưỡng sinh vượt thời đại và nằm ngoài các suy tưởng thường nhật của con người.

    Tất cả các gian phòng nhà Mudra luôn ấm áp, trong lành. Những đôi tay kĩ thuật viên nhà Mudra luôn sẵn sàng để giúp khách thương giải toả bao căng thẳng.

    Sản phẩm cung ứng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, một vài loại có thể uống được mà không gây ra bất kỳ một tổn hại nào. Điều này đã được chứng minh bởi những tổ chức có quy mô hàng đầu thế giới. Không gian Mudra được trang bị và xây dựng đậm tinh thần dưỡng sinh, mang phong cách sang trọng Hoàng gia. Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên Mudra tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Quy trình dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng thường xuyên thay đổi để nâng cao dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống Spa trải dài cả nước đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của tất cả khách hàng. Mudra House xác lập cho mình một lối đi riêng và đang chờ bạn đến để trải nghiệm cảm giác thư thái nhất từ trong thể chất lẫn tinh thần bằng thái độ phục vụ tận tâm, tận lực và đầy ắp sự chân thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 949 866
    Website: https://mudra.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mudramydinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
    Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
    Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
    Gội đầu dưỡng sinh Mudra - Mỹ Đình
  4. Top 4

    LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh

    Gọi điện

    Đã bao giờ bạn tự hỏi “Đích đến trong cuộc sống của mình là gì” hay chưa? Và liệu đến bao giờ bạn mới thực sự cho phép mình được nghỉ ngơi và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống này?

    Chúng ta thường hay lãng quên cảm xúc của chính mình, lơ đi những cảnh báo của cơ thể để theo đuổi những ước vọng kỳ vĩ của thế giới ngoài kia. Để rồi đến một ngày, khi thân thể bất lực và rệu rã, ta mới thực sự nhận ra rằng sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất mà ta cần nuôi dưỡng, vun đắp và giữ gìn.

    Chính sự giác ngộ của bản thân đã thôi thúc mình tạo nên một "vùng đất an lành" mang tên LaBase, gửi gắm thông điệp về sự ôn dưỡng toàn diện đến từ thiên nhiên lành tính. Từ “Base” mang ý nghĩa là nền móng, mọi sự khởi đầu đều cần một nền móng vững chắc để có thể phát triển bền vững và lâu dài. Cũng giống như một cái cây, phải phát triển từ gốc, từ rễ thì mới đâm chồi nảy lộc. Và con người cũng vậy, nếu chỉ quan tâm đến vẻ hình thức bề ngoài, không bồi đắp vẻ đẹp bên trong thì sẽ giống như cái cây không gốc rễ và mục dần theo năm tháng.

    Vùng đất này cũng chính là sự gợi nhắc con người trở về với thiên nhiên, nguồn cội. Tìm đến những thanh âm trong lành, thiên nhiên màu mỡ và những điều tinh khiết, dịu êm nhất. Đến với LaBase, bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng, để cơ thể và làn da được nghỉ ngơi. Bạn sẽ tìm được sự an lành trong tâm thức, sự thanh lọc trong tâm hồn và từ từ đón nhận những điều tuyệt diệu mà tạo hóa ban tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 886 336

    Email: labasebeautyspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/labasebeauty/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
    LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
    LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
    LaBase Spa - Số 1 Về Dưỡng Sinh
  5. Bạn có thể trải nghiệm sự vi diệu của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại HANA Nail - Mi - Gội đầu dưỡng sinh Hà Nội, là một trong những dịch vụ vô cùng tốt cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không nên bỏ qua. Tại HANA, gội đầu dưỡng sinh dựa trên những nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông và massage vùng đầu, vai gáy, cổ theo Trung Hoa, từ đó, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.


    Không đơn thuần chỉ là gội đầu bằng thảo dược, phương thức này còn chú trọng đến cách massage, bấm huyệt để đả thông kinh lạc, tuần hoàn máu tốt hơn và bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mao mạch, chân tóc. Từng bước liệu trình được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ mang đậm dấu ấn của HANA, tác động lên cơ thể, đem đến bạn cảm giác thư giãn, cơ thể được chăm sóc toàn diện. Trong không gian đậm chất riêng tư, tinh tế và sang trọng, bạn thoải mái tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt vời và thư giãn tuyệt đối.


    Hãy dành ngay một ngày thật đẹp cho một buổi hẹn để cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn tại HANA với tất tần tật những liệu trình làm đẹp từ A đến Z như: gội đầu, chăm sóc da, nail,... Đây chắc chắn sẽ là một cảm giác cực kì tuyệt vời sau những ngày dài làm việc, nên dù có bận bịu mấy cũng đừng quên yêu chiều, chăm chút bản thân mình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116B - E3 Trung Liệt, Thái Thịnh, Đống Đa
    • Số 66 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 333 960

    Email: support@hanabeautyroom.com

    Website: https://hanabeautyroom.com

    Fanpage: www.facebook.com/hananailmigoidau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    HANA Nail Mi
    HANA Nail Mi
    HANA Nail Mi
    HANA Nail Mi
  6. Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, chân thành sẽ luôn gặp được chân thành. Từ thiết kế, mùi hương, âm thanh hay tách trà tấm bánh đều được Hoàn Nguyên tỉ mỉ lựa chọn, đặt yêu thương, trân trọng vào từng trải nghiệm của khách hàng.

    Trải nghiệm trọn gói liệu trình gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại Hoàn Nguyên, bạn sẽ được tận hưởng các bước chăm sóc đặc biệt như:

    • Khai thiên môn kích hoạt ngũ quan vùng đầu, mặt giúp giảm căng thẳng.
    • Thư giãn, thả lỏng tinh thần với hương thơm tinh dầu thông kinh lạc.
    • Massage thư giãn cổ, vai, gáy cùng đá nóng giúp lưu thông khí huyết.
    • Nhấn huyệt mặt, cạo gió và nâng cơ mặt bằng Ngọc Cửu Phú.
    • Liệu pháp ngải diện chẩn lưu thông khí huyết vùng đầu.
    • Lấy ráy tai Hoàng Cung.
    • Massage tai và xông tai nến ngải
    • Dưỡng da bằng mặt nạ dưỡng nhan.
    • Ủ dưỡng phục hồi tóc thảo dược.
    • Massage tay giúp giảm tê bì, nhức mỏi.

    Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện nhờ những bài massage điêu luyện, mái tóc suôn mượt, không lo xơ rối, đầu óc tâm trí được giải tỏa, thư thái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 668 489
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085622031372
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dưỡng sinh Hoàn Nguyên
    Dưỡng sinh Hoàn Nguyên
    Dưỡng sinh Hoàn Nguyên
    Dưỡng sinh Hoàn Nguyên
  7. Top 7

    Japan Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang gặp tình trạng:

    • Tóc gàu, ngứa ngáy khó chịu.
    • Đau mỏi cổ vai gáy kéo dài dai dẳng.
    • Cơ thể luôn mệt mỏi, uể oải.

    thì Japan Spa sẽ là điểm đến "chân ái" cho sự thoải mái và thư giãn của bạn.


    Chỉ từ 39K bạn có thể trải nghiệm các liệu trình xả stress tại Japan Spa:

    • Gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên: Sử dụng các loại thảo dược như bồ kết, sả, gừng, vỏ bưởi,... giúp làm sạch tóc và da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
    • Massage vai gáy: Giải tỏa căng thẳng, cải thiện lưu thông máu huyết.
    • Massage cổ: Giảm đau mỏi, giúp bạn thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc.
    • Massage đầu: Kích thích các huyệt đạo, thư giãn tinh thần, giảm đau đầu và cải thiện giấc ngủ.
    Japan Spa được nhiều khách hàng đánh giá cao trên mọi tiêu chí, giá cả dịch vụ hợp lý với thị trường, đặc biệt là quy trình cho đến cách phục vụ của nhân viên hết sức ân cần và chu đáo với sự cam kết hài lòng từ phía spa.


    Với các dịch vụ nổi bật tại Japan Spa như: Gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da. Japan Spa sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thư thái, nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái bởi tiếng nhạc du dương kết hợp cùng mùi hương thảo dược.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 142 950 & 0961 549 861
    Fanpage: www.facebook.com/goidauduongsinhjapan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Japan Spa
    Japan Spa
    Japan Spa
    Japan Spa
  8. Nail Mộc An Nhiên bằng chất lượng tạo nên thương hiệu, uy tín và làm nên thành công ngày hôm nay cơ sở này đã nhận được sự đánh giá công nhận của khách hàng trong thời gian qua. Tại Nail Mộc An Nhiên quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau.


    Một điệu nhạc du dương không lời, một liệu trình tại Nail Mộc An Nhiên sẽ làm bạn lấy lại năng lượng sau những giờ mệt mỏi của công việc, của nhịp sống ồn ào ngoài kia. Hãy buông bỏ và ghé Nail Mộc An Nhiên cảm nhận. Gian phòng nhỏ nhắn với thiết kế đẹp mắt tạo nên không gian ấm cúng, mộc mạc, dành cho những bạn yêu những điều thiên nhiên nhất.


    Đặc biệt, sau khi gội đầu tại Nail Mộc An Nhiên, bạn còn được trải nghiệm ủ tinh chất collagen và massage vùng đầu, vai, gái để bạn có được cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Sau liệu trình ủ tóc, bạn sẽ được bôi tinh dầu thảo dược đặc biệt từ Nail Mộc An Nhiên giúp cho tóc sạch khỏe và bóng mượt. Bạn còn được chiếu tia hồng ngoại để kích thích lưu thông khí huyết và kích thích tóc mọc nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 - Ngõ 69, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 650 509

    Fanpage: www.facebook.com/mocannhien.hanoi

    Gọi điện
    Nail Mộc An Nhiên
    Nail Mộc An Nhiên
    Nail Mộc An Nhiên
    Nail Mộc An Nhiên
  9. Nàng căng thẳng vì phải tăng ca ở công ty làm báo cáo? Nàng lo lắng quá nhiều thứ vào dịp cuối năm? Hãy để Lá Spa giúp nàng mang an yên về trong tâm trí bằng gói gội đầu dưỡng sinh chỉ với nhiều lợi ích:

    • Làm sạch tóc, sạch da đầu.
    • Tăng cường sức khỏe, thư giãn, giảm căng thẳng.
    • Giảm chứng đau đầu, tăng sự tập trung.
    • Ngăn ngừa các bệnh về da đầu và lão hóa da.
    • Cải thiện đau mỏi cổ vai gáy.
    • Kích thích mọc tóc.

    Sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn bài bản. Động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát giúp các cơ được giãn ra. Được đầu tư vào không gian yên tĩnh, thư giãn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đến Lá Spa trải nghiệm combo thư giãn để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, tái tạo năng lượng để trở lại những ngày làm việc hiệu quả nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 16, Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 67, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 133 Hào Nam, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 936 586
    Email: laspa.duongsinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaSpaMassageHaNoi
    Gọi điện
    Lá Spa Massage & Gội Đầu Dưỡng Sinh Hà Nội
    Lá Spa Massage & Gội Đầu Dưỡng Sinh Hà Nội
    Lá Spa Massage & Gội Đầu Dưỡng Sinh Hà Nội
    Lá Spa Massage & Gội Đầu Dưỡng Sinh Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy