Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Yun Spa Time City
  2. Top 2 An Du Spa 2
  3. Top 3 Miêu Tộc Spa
  4. Top 4 Tâm An Spa
  5. Top 5 Desi Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nông Thị Trang 163 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh đang trở thành một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yun Spa Time City

    Gọi điện

    Yun Spa là một cơ sở chuyên chăm sóc toàn diện cho cả gia đình với nhiều dịch vụ đa dạng như: gội đầu thảo dược; chăm sóc da; massage body; ngâm chân massage chân; cổ vai gáy; chà gót; tắm trắng; giảm béo,... Trong đó, nổi bật là phải kể đến là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược.


    Gội đầu dưỡng sinh thảo dược là phương pháp gội kết hợp dưỡng sinh của Đông Y và các động tác gội để massage xoa bóp các huyệt đạo nằm trên toàn bộ vùng đầu - vai - gáy - cổ - lưng theo dưỡng sinh giúp cơ thể thư giãn, xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng tích tụ trong công việc và cuộc sống. Tập trung vào việc chăm sóc tóc và da đầu từ nguồn thảo dược thiên nhiên, điều trị gàu và kích thích mọc tóc đồng thời cung cấp dưỡng chất để mái tóc khỏe đẹp từ bên trong.


    Yun Spa với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao và được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời giúp cho khách hàng hài lòng vượt qua sự mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SO-08-T10 Vinhomes Time City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 401 886
    Email: doanhtuyet126@gmail.com
    Website: https://yunspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yunspatimecity
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Yun Spa
    Yun Spa
    Yun Spa
    Yun Spa

  2. Top 2

    An Du Spa 2

    Gọi điện

    An Du Spa được thiết kế theo phong cách Trung Hoa, không gian ấm cúng yên tĩnh với mùi hương thảo dược phảng phất cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng như đưa bạn đến nơi không còn những lo toan cuộc sống. Spa cam kết mang lại cho bạn dịch vụ gội đầu chuẩn các bước hiệu quả chỉ sau 1 buổi đầu tiên.


    Tại An Du Spa - Dưỡng sinh đông y, gội đầu dưỡng sinh dựa trên những nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông và massage vùng đầu, vai gáy, cổ theo Trung Hoa. Từ đó, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Không đơn thuần chỉ là gội đầu bằng thảo dược, phương thức này còn chú trọng đến cách massage, bấm huyệt để đả thông kinh lạc, tuần hoàn máu tốt hơn và bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mao mạch, chân tóc.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thái độ nhiệt tình ân cần cùng nguyên liệu sản phẩm 100% từ thiên nhiên cũng là phương châm hướng tới của Spa. Từng bước liệu trình được thực hiện bởi đội ngũ KTV chuyên nghiệp, tỉ mỉ mang đậm dấu ấn của An Du Spa, tác động lên cơ thể, đem đến bạn cảm giác thư giãn, cơ thể được chăm sóc toàn diện. Trong không gian đậm chất riêng tư, tinh tế và sang trọng, bạn thoải mái tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt vời và thư giãn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện cổng chợ Đồng Tâm mới cổng số 2)
    Điện thoại: 0973 585 868
    Email: Andu.healthyspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anduspatrandainghia
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Du Spa
    An Du Spa
    An Du Spa
    An Du Spa
  3. Top 3

    Miêu Tộc Spa

    Gọi điện

    Miêu Tộc Spa là một hệ thống spa, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với phương pháp chủ đạo là Dưỡng sinh Đông y. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia Dưỡng sinh Đông y hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, đã từng đứng lớp đào tạo hàng nghìn học viên.


    Tại Miêu Tộc Spa, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất, xây dựng thời gian biểu làm việc, sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý. Tham khảo và áp dụng cách sống lành mạnh khi bước vào độ tuổi trung niên, cao tuổi. Cải thiện sức khỏe bằng phương pháp trị liệu, chăm sóc cơ thể như đau lưng, đau nhức xương khớp, đau nửa đầu, đau cổ vai gáy, chăm sóc vùng đầu, tim, gan, phổi, tỳ vị, mông, ngực, phụ khoa, tê bì chân tay, huyết áp, tim mạch, tiền đình,… Chăm sóc da bằng thảo dược từ thiên nhiên 100% như trị mụn, nám, tàn nhang, căng bóng, xóa nhăn, trẻ hóa da, mặt ngọc,…


    Nếu các bạn đang mong muốn tìm được một dịch vụ dưỡng sinh Đông y, chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn nhất hãy đến với Miêu Tộc Spa. Miêu Tộc Spa là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một dịch vụ chất lượng cao. Mang lại cảm giác hài lòng, tin cậy nhất cho khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

    • Cơ sở có quy mô lớn với đầy đủ vật chất, tiện ích hiện đại. Thiết bị chuyên dụng tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ bài bản, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình, lễ phép với khách hàng
    • Chi phí dịch vụ cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    • Chăm sóc, phục vụ khách hàng 24/7, mọi người có thể tìm đến để trải nghiệm dịch vụ dưỡng sinh Đông y bất kể khi nào có nhu cầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse C7 Imperia Sky Garden, 423 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 999 486 & 0941 939 007
    Email: mieutocspa@gmail.com
    Website: https://mieutocspa.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/duongsinhmieutocspa
    • www.facebook.com/MieuTocSpa

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Miêu Tộc Spa
    Miêu Tộc Spa
    Miêu Tộc Spa
    Miêu Tộc Spa
  4. Top 4

    Tâm An Spa

    Gọi điện

    Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, thời gian chăm sóc bản thân và thư giãn trở nên quý báu hơn bao giờ hết. Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tâm An Spa là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh độc đáo và thư giãn.


    Tâm An Spa là một thiên đàng thư giãn dành cho cả tâm hồn và cơ thể. Với tầm nhìn tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức dưỡng sinh truyền thống và các phương pháp chăm sóc tận tâm, Tâm An Spa cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm gội đầu đỉnh cao.


    Tâm An Spa tự hào về đội ngũ thợ gội đầu chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Tâm An Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và các kỹ thuật gội đầu thư giãn để giúp bạn loại bỏ căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái ngay từ lần đầu tiên bạn bước vào spa.


    Không gian tại Tâm An Spa được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái và thư thái. Không gian yên tĩnh và đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ đưa bạn vào một hành trình thư giãn đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 9 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 450 694
    Email: Nhatle19942012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070084575703
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tâm An Spa
    Tâm An Spa
    Tâm An Spa
    Tâm An Spa
  5. Top 5

    Desi Spa

    Gọi điện

    Desi Spa chuyên gội đầu dưỡng sinh siêu thư giãn là nơi để các chị em phụ nữ trải nghiệm và tận hưởng những ngày được sống, được yêu và được làm đẹp. Đây là spa nổi tiếng với liệu pháp dưỡng sinh 100% tự nhiên, chăm sóc cho bạn về cả sức khoẻ lẫn tinh thần bằng những liệu pháp an toàn, thư giãn, dễ chịu, giúp giải toả mệt mỏi, căng thẳng sau những bận rộn hàng ngày.


    Gội dưỡng sinh massage đầu - cổ - vai - gáy tại Desi Spa:

    • Khách hàng được thư giãn và trải nghiệm dịch vụ
    • Sử dụng bộ dầu gội thảo dược kết hợp canh gội trị liệu da đầu
    • Bài massage thải độc cho da đầu bằng dầu chuyên nghiệp
    • Phương pháp gội đầu kết hợp matxa cổ vai gáy tay lưng ngâm chân

    Những lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh tại Desi Spa mang lại:

    • Gội thảo dược, giảm 90% tình trạng rụng tóc và 100% tình trạng gàu, dầu
    • Thải độc da đầu
    • Đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, stress
    • Giảm và ngăn ngừa viêm da đầu
    • Đẩy lùi mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

    Ngày nay gội đầu dưỡng sinh và massage body đã không còn là phương pháp xa lạ nữa. Sự ra đời của Desi Spa đã giải quyết được toàn bộ nỗi lo về stress, mệt mỏi, các vấn đề về tóc cũng được loại bỏ. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop house 03.B2 Chung cư Hòa Bình Green, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 665 583
    Fanpage: www.facebook.com/Desispa.Hoabinhgreencity
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Desi Spa
    Desi Spa
    Desi Spa
    Desi Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy