Top 10 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại quận 6, TP.HCM

Thuý Vy 1726 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp điều trị các hư tổn về tóc và chăm sóc tinh thần rất tốt, phù hợp với hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Nếu như bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dưỡng sinh - Tắm trắng Levie

    Gọi điện

    Một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để thư giãn đầu óc, gội đầu dưỡng sinh tại quận 6, TP.HCM là Dưỡng sinh - Tắm trắng Levie. Đến với Levie, khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body kết hợp cùng thảo mộc và các vị thuốc quý. Bằng kinh nghiệm lâu năm, cùng quy trình đào tạo bài bản, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn đem lại cho quý khách hàng cảm giác thư giãn nhất khi sử dụng.


    Không gian của spa không quá cầu kỳ, chủ yếu đảm bảo vệ sinh và sự thoải mái cho khách hàng thông qua những điều nhỏ nhất. Levie tỉ mỉ từ khâu chọn nhạc thư giãn nhẹ nhàng đến hương thơm tinh dầu thơm mát cho khách hàng ngay từ khi bước vào đã cảm thấy thư thả. Hiện tại spa Levie có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn với nhiều khoảng thời gian thư giãn khác nhau như 30 phút 45 phút, 60 phút, 90 phút. Mức giá cho các quy trình khá hợp lý, đồng thời cũng có nhiều combo và chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể chi tiêu nhẹ ví nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 409 987
    Website: https://leviebeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongSinhTamTrangLevie/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dưỡng sinh - Tắm trắng Levie
    Dưỡng sinh - Tắm trắng Levie
    Dưỡng sinh - Tắm trắng Levie
    Dưỡng sinh - Tắm trắng Levie

  2. Top 2

    Spa Tấm Ơi

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại quận 6, TP.HCM chính là Spa Tấm Ơi. Đây là một hệ thống spa có 6 chi nhánh tại TP.HCM với đa dạng dịch vụ. Spa Tấm Ơi có quy trình bài bản về gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ. Gói dịch vụ khá đa dạng chỉ từ 50.000: gói Vội vàng, Tóc mây, An yên, Thương nhớ,... liệu trình ngắn hay dài tùy vào thời gian rảnh của bạn. Nếu quá bận rộn bạn có thể lựa chọn gói Vội vàng để chăm sóc tóc trong 30 phút.


    Tất cả các combo trị liệu tóc chuyên sâu của Spa Tấm Ơi đều sử dụng máy hấp dầu và thuốc ủ chuyên sâu giúp việc trị liệu hiệu quả nhất. Không chỉ gội đầu mà các gói này đều có thêm phần massage, kết hợp phương pháp Cạo gió cửu đới, đắp thuốc nam, massage sưởi ấm vùng mặt, massage gậy, nến,... Nhân viên của Spa Tấm Ơi được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp, nắm vững quy trình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được gói dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả thư giãn cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bà Hom, phường 13, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0978 888 421
    Website: http://www.tamoispa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcotam.vn/

    Gọi điện
    Spa Tấm Ơi
    Spa Tấm Ơi
    Spa Tấm Ơi
    Spa Tấm Ơi
  3. Top 3

    Moji Spa

    Gọi điện

    Tại quận 6, Moji Spa cũng là nơi mang đến cho khách những phút giây thư giãn, một giấc ngủ sâu xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Moji Spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa với dòng sản phẩm thảo dược thiên nhiên chất lượng. Sử dụng dầu gội với dưỡng chất từ thảo dược ngâm trực tiếp bên trong dầu gội giúp bổ sung cho tóc khô xơ hư tổn, giúp tóc suôn mềm cùng mùi thơm thảo dược dịu nhẹ. Bạn sẽ được chọn dầu gội có các thành phần như bồ kết, hương nhu, đẳng sâm, hà thủ ô giúp tăng độ đàn hồi, phục hồi tóc và giảm tình trạng xơ rối, nhiều gàu,...


    Không dừng lại ở đó, gói gội đầu dưỡng sinh của Moji Spa cũng bao gồm kỹ thuật xoa bóp ấn huyệt vùng đầu, cổ - vai - gáy sẽ giúp vừa thư giãn đầu óc vừa thúc đẩy lưu thông khí huyết, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng. Moji Spa được đánh giá cao vì mang đến sự thoải mái cho khách hàng từ những điều nhỏ nhất, điển hình là sử dụng nhiệt độ nước phù hợp và quy trình chăm tóc bài bản từ máy đa năng vùng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0777 200 320
    Website: https://mojispa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075991280223
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Moji Spa
    Moji Spa
    Moji Spa
    Moji Spa
  4. Top 4

    Điệu Beauty Corner

    Gọi điện

    Điệu Beauty Corner là một địa chỉ chuyên về các dịch vụ gội đầu, gội đầu dưỡng sinh và chăm sóc da tại quận 6. Điệu Beauty Corner có nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn, thời gian sẽ kéo dài 60 - 70 phút gồm rất nhiều bước kết hợp, không vội vàng và tận dụng đủ thời gian để chăm sóc bạn toàn diện. Đến với Điệu Beauty Corner bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi những bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, được đào tạo bài bản, nắm vững quy trình và đặc biệt là thái độ luôn hòa nhã.


    Khách hàng sẽ được gội đầu bằng sản phẩm dầu gội thảo dược 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, không có silicon tạo mượt mà vẫn giữ được cho khách máu tóc suôn mềm, không gãy rụng.... Không gian Điệu Beauty Corner khá thoải mái, mùi thơm tinh dầu thiên nhiên thoang thoảng cùng với đó là những bản nhạc nhẹ nhàng du dương giúp bạn giảm stress, làm dịu hệ thần kinh, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bửu Đình, phường 5, quận 6, TP.HCM.
    Điện thoại: 0903 135 294
    Website: https://dieubeautycorner.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dieubeautycorner/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Gọi điện
    Điệu Beauty Corner
    Điệu Beauty Corner
    Điệu Beauty Corner
    Điệu Beauty Corner
  5. Top 5

    Cỏ Thơm Spa

    Gọi điện

    Cỏ Thơm Spa nổi bật với các dịch vụ: Gội đầu thư giãn với thảo dược, Dưỡng da thiên nhiên, Massage thư giãn, Nail an toàn,... Địa chỉ này có không gian không quá rộng nhưng đảm bảo vệ sinh, rất thơm hương tinh dầu. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại quận 6 thì không nên bỏ qua địa điểm này. Bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.


    Nhân viên đã qua đào tạo, có tay nghề, nhiệt tình nhẹ nhàng gội sạch da đầu, trong khoảng thời gian đó khách hàng cũng sẽ được kết hợp massage bấm huyệt toàn bộ đầu, cổ, vai gáy. Cẩn thận trong từng chi tiết là một trong những điều Cỏ Thơm Spa luôn đặc biệt quan tâm, thể hiện qua việc mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Cỏ Thơm Spa chia sẻ rằng tóc không những được bóng mượt, mà còn cảm thấy xua tan căng thẳng, xả stress.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 569 Phạm Văn Chí, phường 7, quận 6. TP.HCM
    Điện thoại: 0961 320 720
    Website: https://cothomspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cothomspa/

    Gọi điện
    Cỏ Thơm Spa
    Cỏ Thơm Spa
    Cỏ Thơm Spa
    Cỏ Thơm Spa
  6. Toạ lạc tại số 293/1 Bình Tiên, p8, Quận 6, TP. HCM, Minh Thư Beauty là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp chất lượng, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một dịch vụ hiện rất được yêu thích tại đây với kỹ thuật đạt chuẩn của đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lành nghề đảm bảo sẽ đem lại rất nhiều tác dụng như thư giãn, giảm căng thẳng, đả thông kinh lạc, loại bỏ các dấu hiệu về gàu, bụi bẩn bám trên tóc, viêm da đầu cũng như cải thiện hơn tình trạng tóc chẻ ngọn, da đầu khô... góp phần mang lại cho bạn một mái tóc đẹp và một tinh thần sảng khoái nhất.


    Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Minh Thư Beauty, bạn sẽ được làm sạch bằng nước gội thảo dược kết hợp liệu pháp massage đầu - cổ - vai - gáy - lưng - day ấn huyệt... với các thao tác thuần thục giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ.


    Ngoài ra, Minh Thư Beauty còn có hương thơm tinh dầu thoang thoảng khiến tinh thần của bạn luôn được nhẹ nhàng nhất khi đặt chân đến spa. Vì thế, hãy để Minh Thư Beauty là nơi giúp bạn lấy lại một cơ thể khỏe khoắn, một tinh thần tràn đầy năng lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293/1 Bình Tiên, p8, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 059 955

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064836916139

    Gọi điện
    Minh Thư Beauty
    Minh Thư Beauty
    Minh Thư Beauty
    Minh Thư Beauty
  7. Top 7

    Rose Spa

    Gọi điện

    Rose Spa là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chăm sóc cơ thể, sắc đẹp với trọng tâm là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại quận 6, TP. HCM. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gội đầu chuyên nghiệp nhất với đầy đủ các bước chuẩn chuyên sâu nhất.

    Tại Rose Spa, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm, với việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên chất lượng cao. Kết hợp cũng với đó, Rose Spa sử dụng kỹ thuật massage chuyên nghiệp để giảm căng thẳng cơ bắp và cải thiện tuần hoàn máu.


    Tại Rose Spa, liệu trình dưỡng sinh toàn diện phù hợp với đa dạng độ tuổi, đối tượng và mang đến công dụng nổi bật:

    • Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi
    • Đả thông, thanh lọc, đào thải độc tố.
    • Cải thiện chất lượng giấc ngủ mỗi ngày.
    • Lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe

    Đến với Rose Spa, được hòa mình trong không gian an yên, thưởng thức những giây phút tĩnh lặng khi dưỡng sinh giúp loại bỏ hết được những tác nhân gây hại và hấp thụ những tinh hoa thảo dược có lợi cho cơ thể, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Đừng quên gọi ngay hotline 0939 133 737 để đặt lịch và được tư vấn thật chi tiết về các dịch vụ tại Rose Spa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sảnh trệt CC Him Lam Block B4 491 Hậu Giang, P11, Q6, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 133 737

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063547303198

    Gọi điện
    Rose Spa
    Rose Spa
    Rose Spa
    Rose Spa
  8. Top 8

    Thủy Mộc Spa

    Gọi điện

    Gội đầu dưỡng sinh là biện pháp làm đẹp, nâng cao sức khoẻ kết hợp làm sạch, chăm sóc tóc, da dầu với massage, bấm huyệt,… Tại quận 6, HCM cũng có nhiều địa chỉ phục vụ loại hình này và Thủy Mộc Spa là một địa điểm có chất lượng tốt mà Toplist muốn gợi ý đến bạn.


    Sau khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Thủy Mộc Spa, cơ thể bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, giảm sự căng cơ, cải thiện tuần hoàn máu, giảm nhẹ các rối loạn giấc ngủ thông thường, mang đến hiệu ứng làm nhẹ dịu khiến bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Ưu điểm khi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Thủy Mộc Spa:

    • Sau khi gội sẽ sở hữu mái tóc suôn mềm, mượt mà
    • Detox cơ thể và trí óc hiệu quả
    • Giảm tình trạng stress, căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi
    • Da đầu được tẩy da chết hiệu quả
    • Có được giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không gặp những cơn ác mộng dai dẳng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 đường 23, phường 10, quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 542 223

    Website: http://thuymocspa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuymocspa.vn/

    Gọi điện
    Thủy Mộc Spa
    Thủy Mộc Spa
    Thủy Mộc Spa
    Thủy Mộc Spa
  9. Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh tại quận 6, TP. HCM thì không thể không nhắc đến Lolita Beauty Relax. Nơi đây mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng, yên tĩnh kết hợp tiếng nhạc du dương, kèm theo đó là sự nhiệt huyết và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    Gội đầu tại Lolita Beauty Relax được đánh giá là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu cùng các thao tác massage bấm huyệt vùng đầu để đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng. Tiệm sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn đồng thời đem đến mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

    Hơn thế nữa, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Lolita Beauty Relax có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 đường số 10, cư xá ra đa, P13, Quận 6, TP.HCM

    Đặt lịch hẹn: 0939 483 545 & 0706 679 598

    Giờ hoạt động: 9:00am - 7:30pm (nhận khách cuối)

    Fanpage: https://www.facebook.com/LolitaSaigon/

    Gọi điện
    Lolita Beauty Relax
    Lolita Beauty Relax
    Lolita Beauty Relax
    Lolita Beauty Relax
  10. Top 10

    Dưỡng sinh Mộc Quyên

    Gọi điện

    Khi tự gội đầu thì chị em phụ nữ thường gặp phải các tình trạng tóc hoặc các vấn đề tóc gặp phải như xơ, rối, gãy, rụng,... mặc dù đã sử dụng đúng loại dầu gội dầu xả phù hợp. Đã đến lúc chị em cần một nơi để được gội đầu chuyên nghiệp, điển hình là đến Dưỡng sinh Mộc Quyên hiện toạ lạc tại số 688 An Dương Vương, phường 13, quận 6, TP. HCM.


    Khi đến đây gội đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm từng bước quy trình chăm sóc tóc đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp cùng các sản phẩm chăm sóc chất lượng.


    Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Dưỡng sinh Mộc Quyên:

    • Thư giãn và giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon
    • Tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy
    • Ngăn ngừa và giảm triệu chứng gãy rụng tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh
    • Đẩy lùi lão hóa và phòng ngừa bệnh tật như đột quỵ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, tiền đình

    Dưỡng sinh Mộc Quyên mang tới một không gian thoải mái với liệu trình massage giải độc tố, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây có thủ pháp vô cùng chuyên nghiệp, nhẹ nhàng giúp nâng tầng dịch vụ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 688 An Dương Vương, phường 13, quận 6, TP. HCM

    Hotline: 0902 930 228 (và cả Zalo)

    Hoạt động: 8h - 20h mỗi ngày

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangnoidiaoder/

    Gọi điện
    Dưỡng sinh Mộc Quyên
    Dưỡng sinh Mộc Quyên
    Dưỡng sinh Mộc Quyên
    Dưỡng sinh Mộc Quyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy