Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại Quận 12, TP.HCM

  1. Top 1 Xinh Beauty Spa & Clinic
  2. Top 2 188 Beauty
  3. Top 3 Trúc Spa
  4. Top 4 Dưỡng Tâm MV Beauty
  5. Top 5 An Nhiên Spa & Cosmetic
  6. Top 6 Dưỡng sinh Cô Ba
  7. Top 7 An Thy Spa

Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại Quận 12, TP.HCM

Thuý Vy 1130 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ mang đến cho bạn sự thư thái, thoải mái, tan biến mọi mệt mỏi và một da đầu chắc khỏe, mái tóc bóng mượt. Nếu như bạn ở quận 12 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xinh Beauty Spa & Clinic

    Gọi điện

    Tại quận 12, bạn có thể trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tại Xinh Beauty Spa & Clinic. Quy trình gội đầu dưỡng sinh của Xinh Beauty Spa & Clinic bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau. Khách hàng không chỉ được chăm sóc vùng đầu, mặt mà còn được bấm huyệt, massage dưỡng sinh vùng cổ vai gáy, tay chân, ngâm chân thải độc. Spa này dùng bộ dụng cụ làm bằng ngọc thạch và lược sừng để ấn huyệt và kích thích máu huyết lưu thông vùng đầu.


    Tại Xinh Beauty Spa & Clinic sử dụng các sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên kết hợp các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân. Xinh Beauty Spa & Clinic cũng chú trọng đến từng chi tiết để mang đến sự thoải mái nhất cho khách, phòng ốc sạch sẽ, thơm mùi tinh dầu, nhạc nhẹ. Nhân viên tại Spa luôn mang khẩu trang và vệ sinh sát khuẩn tay, dụng cụ, khăn giường sau mỗi lượt khách hàng. Hơn nữa, các bạn nhân viên cũng sẽ hỏi khách hàng và điều chỉnh độ nóng lạnh sao cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41G Dương Thị Mười, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 567 932
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xinhbeautyspaq12

    Gọi điện
    Xinh Beauty Spa & Clinic
    Xinh Beauty Spa & Clinic
    Xinh Beauty Spa & Clinic
    Xinh Beauty Spa & Clinic

  2. 188 Beauty được biết đến là địa chi có dịch vụ gội đầu kết hợp massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại quận 12. 188 Beauty luôn đảm bảo khách hàng sẽ được thư giãn bằng spa các sản phẩm thiên nhiên, không có hoá chất - hoá mỹ phẩm. Nhân viên làm đẹp được đào tạo chu đáo, chuyên môn và tay nghề cao, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    Mức giá ở đây được đánh giá là phù hợp với chất lượng dịch vụ đồng thời cũng giúp nhiều đối tượng khách hàng có thể trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của 188 Beauty chia sẻ rằng tóc không những được bóng mượt, mà còn có tác dụng xua tan căng thẳng, xả stress khá tốt. Thêm vào đó, 188 Beauty còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dương Thị Mười, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 781 818

    Fanpage: www.facebook.com/ShynhBeautyquan12

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    188 Beauty
    188 Beauty
    188 Beauty
    188 Beauty
  3. Top 3

    Trúc Spa

    Gọi điện

    Sau những ngày làm việc vất vả, khách hàng quận 12, TP.HCM có thể đến Trúc Spa để chăm sóc cơ thể qua nhiều gói dịch vụ giá cả hợp lý. Trúc Spa xây dựng quy trình bài bản về gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ. Khách hàng có thể cân nhắc nhiều gói gội đầu tùy theo chi phí và khoảng thời gian rảnh: 30 phút 45 phút, 60 phút, 90 phút. Quy trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản gồm 12 bước với giá chỉ từ 180.000 nghìn, giúp bạn chăm sóc từ da tóc đến cổ, vai, gáy.


    Điểm cộng khác ở Trúc Spa đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên viên massage có tay nghề cao. Phòng gội đầu được vệ sinh thường xuyên, khô ráo sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại. Ngoài ra, Trúc Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.
    Điện thoại: 0901 012 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trucspaquan12/

    Gọi điện
    Trúc Spa
    Trúc Spa
    Trúc Spa
    Trúc Spa
  4. Dưỡng Tâm MV Beauty là địa chỉ chất lượng với các dịch vụ: gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc body dưỡng sinh chuyên sâu, điều trị da chuẩn y khoa,... tại quận 12. Địa điểm này cung cấp nhiều gói dịch vụ, chỉ với 99.000 bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình Gội đầu dưỡng sinh và Massage vai cổ gáy thư giãn bằng phương pháp dưỡng sinh Đông y. Mỗi nhân viên tại đây đều được đào tạo kỹ càng không chỉ về chuyên môn mà còn ở thái độ và sự tận tâm, nhiệt tình đối với khách hàng.

    Không chỉ thao tác làm sạch da đầu thông thường, Dưỡng Tâm MV Beauty sử dụng 2 thang thuốc: 01 thang gội và 01 thang dưỡng, sắc thuốc và ủ thuốc, chắt lọc trong 3 bát canh thảo dược để chăm sóc tóc cho khách. Sử dụng những thảo dược tốt cho sức khỏe cũng như bảo vệ tóc không bị gãy rụng, da đầu chắc khỏe hơn. Lực tay được điều chỉnh vừa phải, nước không quá nóng hay quá lạnh - luôn chú ý nghe mong muốn của khách cũng là điểm cộng của Dưỡng Tâm MV Beauty quận 12.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340/86 TCH10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 867 395

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaDuongTamMvBeautyHocMon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
  5. Top 5

    An Nhiên Spa & Cosmetic

    Gọi điện

    An Nhiên Spa & Cosmetic là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng dịch vụ tốt tại quận 12, TP.HCM. Đến với spa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chi tiết để chọn được gói gội đầu dưỡng sinh phù hợp về túi tiền và thời gian, từ 30 phút đến 90 phút. Gội đầu dưỡng sinh, An Nhiên Spa & Cosmetic luôn ưu tiên dùng các loại thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Bồ kết, sả, vỏ bưởi,... Với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều.

    Không chỉ làm sạch tóc, chăm sóc tóc, An Nhiên Spa & Cosmetic còn cung cấp thêm những dịch vụ khác kèm theo như: Massage, đắp mặt nạ,... Tất cả dịch vụ của Hạ Spa còn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Nhờ đó địa điểm này sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và tinh thần thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Nguyễn Thị Kiêu, phường Thới An, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0832 706 600 & 0944 544 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvugoidauduongsinh/

    Gọi điện
    An Nhiên Spa & Cosmetic
    An Nhiên Spa & Cosmetic
    An Nhiên Spa & Cosmetic
    An Nhiên Spa & Cosmetic
  6. Top 6

    Dưỡng sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Dưỡng sinh Cô Ba là một thương hiệu trải qua nhiều năm phát triển và đưa vào hoạt động nhiều cơ sở chất lượng tại TP.HCM. Tạ quận 12, bạn cũng có thể đên địa chỉ này để trải nghiệm những gói gội đầu kết hợp massage đảm bảo mát mẻ, thư giãn đầu óc. Tuy có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM nhưng Cô Ba luôn đầu tư kỹ và đồng đều các cơ sơ, thế nên bạn có thể yên tâm chọn địa điểm gần nhất. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ và mang nhiều tâm huyết, với mục tiêu cung cấp các dịch vụ spa tiện lợi và những dòng sản phẩm được tạo từ những nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ có giấy chứng nhận uy tín.


    Dưỡng Sinh Cô Ba sẽ mang đến cho khách hàng 30 phút gội đầu thư giãn với nước gội thảo dược 100% thiên nhiên không hoá chất chuẩn Đông Y. Một liệu trình gội đầu dưỡng sinh đầy đủ các bước: gội nước gội bồ kết lần 1 - massage kem gừng - massage thư giãn đầu + cổ vai gáy - gội nước gội bồ kết lần 2 - Ủ xả bưởi + serum hạnh nhân - massage 2 tay thư giãn - xả sạch với nước + Sấy khô + serum hạnh nhân phục hồi tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0964 977 657

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongSinhCoBaQuan12/

    Gọi điện
    Dưỡng sinh Cô Ba
    Dưỡng sinh Cô Ba
    Dưỡng sinh Cô Ba
    Dưỡng sinh Cô Ba
  7. Top 7

    An Thy Spa

    Gọi điện

    Tiếp theo, khách hàng quận 12 cũng có thể đến An Thy Spa khi muốn thư giãn bằng phương pháp gội đầu dưỡng sinh. Đến với địa chỉ này, khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body kết hợp cùng thảo mộc thiên nhiên an toàn, thư thái và hiệu quả. Đôi tay khéo léo, nhân viên chuyên nghiệp, gội đầu, massage tuyệt vời sẽ đưa tóc bạn trở lại mềm mượt, thơm tho, làm sạch da đầu hạn chế bết dính. Đồng thời, tại An Thy Spa có nhiều gói dịch vụ kết hợp massage vai và cổ với quy trình gội đầu để giúp giảm thiểu tình trạng mỏi cơ, đau nhức và các vấn đề khác.


    Nguyên liệu gội đầu thảo dược của An Thy Spa đều được nấu bằng thảo mộc thiên nhiên như: Bồ kết, bồ hòn, chanh, vỏ bưởi, sả,… rất lành tính, với hương thơm dễ chịu và hiệu quả chăm sóc tóc tốt. Mức giá nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì An Thy Spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thạnh Lộc 19, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0336 695 074
    Website: http://www.anthyspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anthyspagoidauduongsinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Thy Spa
    An Thy Spa
    An Thy Spa
    An Thy Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy