Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Mộc Spa & Wellness
  2. Top 2 Dưỡng sinh - Miss Spa
  3. Top 3 Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa
  4. Top 4 Hamiruby Spa
  5. Top 5 Dưỡng Tâm Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Dieu Anh 239 0 Báo lỗi

Ngày nay, gội đầu dưỡng sinh trở thành dịch vụ thư giãn được rất nhiều người ưa chuộng. Sau đây, hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Spa & Wellness

    Gọi điện

    Mộc Spa & Wellness là một spa không còn xa lạ, chuyên dưỡng sinh đông y theo phương pháp y học cổ truyền được nhiều người biết đến. Mộc Spa & Wellness luôn mong muốn đây sẽ là nơi để khách hàng được chăm sóc về cả thể chất lẫn tinh thần. Sự khỏe mạnh trong tâm trí và thể chất của khách hàng chính là động lực để đội ngũ kỹ thuật viên tại Mộc cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.


    Ngoài massage vùng mặt, toàn thân hay dịch vụ triệt lông thì dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của khách hàng khi đến với Mộc Spa & Wellness. Mộc luôn chỉn chu, cẩn thận trong từng khâu để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và thư thái nhất. Các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu của nhà Mộc luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không hóa chất độc hại, mùi thơm dễ chịu từ các thành phần thảo mộc tự nhiên.


    Đội ngũ nhân viên trực tiếp phục vụ khách hàng đều đã được học qua lớp đào tạo bài bản, có kiến thức, có chuyên môn và đặc biệt là có thái độ làm việc thân thiện, cởi mở với khách hàng. Đặc biệt, Mộc Spa & Wellness không nhận tiền tip, vì vậy, mỗi khách hàng khi đến đây đều được tiếp đón nồng nhiệt như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LKA08 Embassy Garden, Hoàng Minh Thảo, KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 818 111
    Email: mocbeauty234@gmail.com
    Website: mocspawellness.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mocspawellness/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Mộc Spa & Wellness
    Mộc Spa & Wellness
    Mộc Spa & Wellness
    Mộc Spa & Wellness

  2. Top 2

    Dưỡng sinh - Miss Spa

    Gọi điện

    Cuộc sống bận rộn, bộn bề lo toan hàng ngày khiến nhiều người luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, sức khỏe đi xuống. Hiểu được điều đó, Dưỡng sinh - Miss Spa đã ra đời, trở thành địa chỉ quen thuộc của các chị em quận Bắc Từ Liêm và các vùng lân cận. Đây là spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ từ trong ra ngoài, sử dụng các liệu trình Đông y bằng thảo dược tự nhiên.


    Bước vào spa của Dưỡng sinh - Miss Spa, bạn sẽ cảm thấy rất thư thái, nhẹ nhàng, khác xa với chốn nhộn nhịp, đông đúc đầy khói bụi ngoài kia. Thay vào đó là một không gian yên tĩnh, xoa dịu mọi người bằng mùi thơm của hoa cỏ thơm tự nhiên. Đến với Dưỡng sinh - Miss Spa, bạn sẽ được nhân viên của spa phục vụ một cách nhiệt tình, thân thiện, được phục vụ nước mát và trái cây miễn phí thay đổi theo ngày. Nhân viên sẽ hỗ trợ, giới thiệu và tư vấn các dịch vụ phù hợp với giá cả hợp lí, phải chăng.


    Đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được chăm chút cho mái tóc của mình từ sâu bên trong da đầu bằng các thảo dược quý, với quy trình bài bản, đầy đủ. Gội đầu dưỡng sinh luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi mái tóc sẽ được nâng niu, trở nên chắc khỏe; giúp đả thông kinh mạch; sảng khoái tinh thần; kích thích các giác quan để cơ thể hoàn toàn được thả lỏng, cải thiện giấc ngủ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa NO1.T8, Khu ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 928 626
    Email: baoloc2706@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuongSinhMissspa
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Miss Spa
    Miss Spa
    Miss Spa
    Miss Spa
  3. Top 3

    Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa

    Gọi điện

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp, giảm cân, thẩm mỹ, tuy nhiên thẩm mỹ bằng phương pháp đông y, dưỡng sinh truyền thống thì lại rất ít. Và Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa là một trong số ít đó. Đây là cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ bằng phương pháp an toàn, lành mạnh. Ngoài ra, spa còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn và nổi bật là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.


    Không gian spa tuy không quá rộng rãi nhưng lại rất sạch sẽ, gọn gàng, các máy móc, dụng cụ đều rất mới và hiện đại. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa, bạn sẽ được chăm sóc kĩ càng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhân viên đều đã được đào tạo bài bản, quy trình thực hiện chuẩn đông y, không chỉ chăm sóc tóc chắc khỏe từ sâu trong da đầu mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Gội đầu bằng thảo dược kết hợp với kĩ thuật massage chuyên nghiệp giúp giảm triệu chứng mất ngủ, máu lưu thông tốt hơn.


    Đặc biệt, Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại. Vì vậy, hãy ghé qua để có những phút giây thư giãn thật thoải mái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Ngõ 355, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 626 688
    Email: ngocanh91220@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100083577870269
    • www.facebook.com/huong.lethu.9022
    Gọi điện
    Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa
    Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa
    Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa
    Thẩm mỹ dưỡng sinh LeNaa
  4. Top 4

    Hamiruby Spa

    Gọi điện

    Một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, được nhiều người biết đến ở quận Bắc Từ Liêm thì Hamiruby Spa chính là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu. Đây là một spa chuyên về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp Đông y, thanh lọc từ bên trong.


    Ngoài dịch vụ triệt lông toàn thân, điều trị mụn, nám, tàn nhang thì khách hàng còn ưa chuộng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở Hamiruby Spa. Spa luôn chú trọng vào việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kĩ năng, kinh nghiệm, lành nghề, đặc biệt là có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng. Vì vậy, khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của Hamiruby Spa luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng và vui vẻ.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Hamiruby Spa giúp góp phần chống lão hóa bởi hệ thống huyệt, mạch trải dài trên khắp phần đầu sẽ được tác động khi bạn được massage. Khi tác động lên những vùng này sẽ giúp hỗ trợ thông kinh hoạt lạc, đồng thời phòng ngừa các bệnh như: đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ,… Đồng thời, giải quyết tốt các vấn đề về tóc như: tóc xơ rối, hư tổn, rụng nhiều, nhiều gàu, nấm da đầu,.. nhờ đó tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M - 09 Hoa Mai, Khu biệt thự Vinadic Cầu Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 693 586
    Email: hamirubyspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hamirubyspa/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Hamiruby Spa
    Hamiruby Spa
    Hamiruby Spa
    Hamiruby Spa
  5. Top 5

    Dưỡng Tâm Spa

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín quận Bắc Từ Liêm nữa có tên trong danh sách này là Dưỡng Tâm Spa. Nằm trong khu Ngoại Giao Đoàn, Dưỡng Tâm Spa như một thế giới khác hẳn so với sự ồn ào, náo nhiệt, tấp nập, bụi bặm ngoài kia. Khách hàng khi bước vào không gian của Dưỡng Tâm Spa đều phải tấm tắc khen ngợi bởi gu thẩm mỹ của chủ spa. Spa được trang trí bởi đèn vàng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, mọi chi tiết đều được trang trí rất đẹp mắt, bày trí nhiều sản phẩm cũng như máy móc để phục vụ khách hàng.


    Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng Tâm Spa, spa sẽ giúp khách hàng chăm sóc tóc, đánh bay hư tổn, tình trạng gãy rụng tóc do hoá chất, khói bụi. Chắc chắn ai ai cũng sẽ sở hữu mái tóc suôn mượt, khỏe mạnh, chuẩn thần thái ngay cả khi ở nhà. Dầu thảo dược mà Dưỡng Tâm Spa sử dụng đặc biệt tuyệt đối an toàn, giải quyết mọi vấn đề về tóc vừa tiết kiệm thời gian, vừa hiệu quả vượt trội. Không chỉ đơn giản là gội sạch đầu, mà nhân viên còn kết hợp cả các bước trị liệu cổ vai gáy, giúp lưu thông mạch máu tốt hơn, giãn cơ, hạn chế các tình trạng bệnh về cổ vai gáy khi bạn phải làm việc máy tính trong một thời gian dài.


    Nói chung, từ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhà Dưỡng Tâm Spa đều rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK-A06 khu biệt thự Embassy, Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 981 919
    Fanpage: www.facebook.com/duongtamspaDNG/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Dưỡng Tâm Spa
    Dưỡng Tâm Spa
    Dưỡng Tâm Spa
    Dưỡng Tâm Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy