Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Đỗ Phương 1042 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ là một phương pháp thư giãn, mà còn là một phương pháp khoa học cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Trong bài viết dưới đây, ... xem thêm...

  1. Đến với Mộc Hương Thảo, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên tận tâm. Gội đầu không chỉ là một liệu pháp làm đẹp mà còn là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe cho mái tóc của bạn.


    Dưới đôi bàn tay tài năng của đội ngũ chuyên viên tại Mộc Hương Thảo, quá trình gội đầu trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hương thơm dịu dàng từ các loại dầu tự nhiên và các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao sẽ làm cho bạn thư giãn và đắm chìm trong không gian yên bình.


    Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thư thái ngay từ những đợt gội đầu đầu tiên. Đặc biệt, liệu pháp massage đầu tinh tế sẽ giúp kích thích máu lưu thông, giảm căng thẳng và mang lại cảm giác thư giãn toàn diện. Dành thời gian cuối tuần này để đến Mộc Hương Thảo và trải nghiệm sự an nhiên vẫn còn hiện hữu giữa thành phố hối hả. Thả mình vào không khí trong lành và tận hưởng những liệu pháp massage chuyên nghiệp, mang lại sự kích thích cho tất cả các giác quan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Cát Tường Thống Nhất N1,2 - Võ Cường - Bắc Ninh (Đối diện Cồng ra N2 Thống Nhất)
    Điện thoại: 0828 318 318 & 0979 044 452
    Fanpage: www.facebook.com/duongsinhmochuongthao
    Gọi điện
    Mộc Hương Thảo - Dưỡng Sinh Đông Y Số 1 Bắc Ninh
    Mộc Hương Thảo - Dưỡng Sinh Đông Y Số 1 Bắc Ninh
    Mộc Hương Thảo - Dưỡng Sinh Đông Y Số 1 Bắc Ninh
    Mộc Hương Thảo - Dưỡng Sinh Đông Y Số 1 Bắc Ninh

  2. Đảm bảo với các bạn gội đầu tiệm luôn đã hơn gội đầu tại nhà, chỉ có đều nó tốn kém hơn thôi, vừa được massage, vừa tận hưởng không gian yên tĩnh, mùi thảo mộc dễ chịu. Vậy nên hãy đặt lịch ngay với Linhbeauty để tự thưởng cho mình 1 buổi thư giãn nha.


    Tại LinhBeauty gội đầu kết hợp massage đầu, bấm huyệt cổ vai gáy. Không gian được đầu tư chỉnh chu, mang đến sự thư giãn tối đa cho khách hàng, âm nhạc du dương, mùi hương xả rừng với bàn tay massage chuyên nghiệp đánh thức mọi giác quan với không gian mà các nàng bất kể ai đến cũng phải mê.

    Trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh cùng các loại thảo mộc từ thiên nhiên như: Bồ kết, hà thủ ô, bưởi, xả , hương nhu, chườm lưng, gáy bằng đá nóng và thảo dược. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ như massage chân, ngâm chân thảo dược, chà gót chân,...


    Bên cạnh dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng thì thái độ phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư, tình cảm và sẻ chia cùng khách hàng cũng là một điểm cộng lớn giúp LinhBeauty giữ chân được rất nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Nguyễn Trãi, Bồ Sơn, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0356 836 666
    Email: Lik3be@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051411203608
    Giờ mở cửa: 08:00 - 09:30
    Gọi điện
    LinhBeauty - Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
    LinhBeauty - Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
    LinhBeauty - Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
    LinhBeauty - Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
  3. Top 3

    Mai Anh Spa

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt tại Bắc Ninh mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Mai Anh Spa. Tại Mai Anh Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mỗi khi nằm lên bàn gội. Các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mai Anh Spa vô cùng đa dạng với nguồn nguyên liệu gội sạch, thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho da đầu.


    Mai Anh Spa luôn lựa chọn, nghiên cứu các phương pháp cổ truyền, đông y, tây y kết hợp cùng các dược liệu thiên nhiên nhằm giúp khách hàng có được sự trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tốt nhất, thoải mái nhất. Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Mai Anh Spa đảm bảo loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc một cách tốt nhất.


    Những lý do nên lựa chọn gội đầu dưỡng sinh tại Mai Anh Spa:

    • Sử dụng sản phẩm chất lượng, đảm bảo.
    • Công nghệ tiên tiến, hàng đầu.
    • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản.

    Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc da bất kỳ tại đơn vị, khách hàng còn có thể nhận được một gói gội đầu trị liệu tương ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Lô 85 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0945 696 269 & 022 2388 6888
    • Tầng 3, 48 Đường 286, TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh - 022 2388 8883 & 0969 388 988
    • 237 Nguyễn Cao, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0967 896 368 & 0984 647 552

    Email: maianh12992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maianhspabn

    Gọi điện
    Mai Anh Spa
    Mai Anh Spa
    Mai Anh Spa
    Mai Anh Spa
  4. Cô Ba & Sawadee Thai Spa có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với các chị em có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Bắc Ninh. Cô Ba & Sawadee Thai Spa chuyên cung cấp các loại dịch vụ massage body, chăm sóc da,... cho tất cả các đối tượng khách hàng đặc biệt là mẹ bầu, sau sinh..... cũng như khách du lịch ở khắp mọi nơi. Trải qua một thời gian hoạt động, Cô Ba & Sawadee Thai Spa đã được đông đảo khách hàng yêu thích và nhận về nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược.


    Gội dưỡng sinh tại Cô Ba & Sawadee Thai Spa là liệu pháp làm sạch vùng da đầu kết hợp trị liệu toàn vùng đầu - cổ - vai - gáy. Đồng thời, tại Cô Ba & Sawadee Thai Spa, bạn sẽ được chăm sóc tóc bằng nước gội thảo dược thơm lừng, tiện ích. Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, nói không với hóa chất, bao gồm nhiều loại thảo dược cổ truyền như: Bồ kết, lá sả, gừng, vỏ bưởi,...


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Cô Ba & Sawadee Thai Spa đã mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, cụ thể:

    • Đả thông kinh lạc, lưu thông máu vùng đầu, cổ vai gáy.
    • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, ưu phiền.
    • Giảm đau, nhức mỏi phần đầu, vai gáy.
    • Ngăn ngừa thoái hóa đốt sống cổ.
    • Giúp cải thiện các vần đề: Hoa mắt, chóng mặt, giúp ngủ ngon và sâu hơn, trí nhớ minh mẫn.
    • Giảm tê bì và nhức mỏi 2 cánh tay, khớp cổ tay hết mỏi, các ngón linh hoạt, cảm nhận cầm nắm tốt hơn.
    • Phòng bệnh suy nhược thần kinh, cung cấp máu cho não bộ, tốt cho hệ thần kinh trung ương, đả thông kinh lạc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot Chợ Phố Mới, Chợ Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh (sau 4 teen)

    Điện thoại: 0333 736 919
    Email: hienluong.radio@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/cobaspa123
    • www.facebook.com/profile.php?id=100091191925317

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cô Ba & Sawadee Thai Spa
    Cô Ba & Sawadee Thai Spa
    Cô Ba & Sawadee Thai Spa
    Cô Ba & Sawadee Thai Spa
  5. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt ở Bắc Ninh mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn đó chính là gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh. Đây là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh được rất nhiều chị em ở Bắc Ninh và các vùng lân cận yêu thích và tìm đến. Một điểm cộng của gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh là giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của các khách hàng.


    Đến với gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bằng bằng những hoa lá cỏ thiên nhiên truyền thống thuần khiết nhất, hoàn toàn không hoá chất và vô cùng tốt cho tóc như: Bồ kết, hà thủ ô, sả, quả bồ hòn… Kết hợp với liệu pháp massage trị liệu sẽ giúp bạn rũ bỏ tất cả mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống. Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh cũng có các dịch vụ khác hoàn toàn từ thiên nhiên như: Đắp mặt nạ, massage tay chân với giả cả cực hợp lý.


    Với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng những phương pháp trị liệu hiệu quả, gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác thư thái và khoan khoái tuyệt vời khi thụ hưởng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị mới TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
    • Yên Lã, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0966 073 969
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063770326601
    • www.facebook.com/tinh.ngotinh.37
    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
    Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
    Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
    Gội đầu dưỡng sinh Bắc Ninh
  6. Top 6

    Yun Spa

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường làm đẹp theo hướng cổ truyền, Yun Spa đã tạo dựng được uy tín, sự tin cậy đối với khách hàng ở tỉnh Bắc Ninh. Yun Spa luôn lựa chọn các phương pháp cổ truyền, đông y, tây y kết hợp cùng các dược liệu thiên nhiên để nhằm giúp khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất.


    Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi gội đầu dưỡng sinh thảo dược tại Yun Spa:

    • Làm sạch tóc và da đầu
    • Xoa dịu cơ bắp, giảm stress
    • Đem lại giá trị sức khoẻ lâu dài

    Yun Spa nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn cả thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Yun Spa luôn chăm chút từ các liệu trình chăm sóc cho đến từng sản phẩm, từng cái giường, cái khăn,... sao cho mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất! với không gian thư giãn ấm cúng và nhiều liệu trình dưỡng sinh chất lượng của mình, Yun Spa chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, giúp khách hàng giải tỏa hết mọi mỏi mệt sau ngày dài làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Chung cư Cường Thịnh, Lê Thái Tổ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0988 888 238 & 0966 609 789
    • 241 Bình Than, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0963 311 606

    Email: Nam090591@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100083024057633
    • www.facebook.com/YunspaBacNinh
    Gọi điện
    Yun Spa
    Yun Spa
    Yun Spa
    Yun Spa
  7. Top 7

    Oanh Beauty Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt ở Bắc Ninh thì không thể không nhắc đến cái tên Oanh Beauty Spa, đây là một trong những spa chuyên cung cấp các dịch vụ hữu ích cho khách hàng giúp giải tỏa căng thẳng cũng như níu giữ tuổi xuân cho các chị em phụ nữ.


    Tại sao nên lựa chọn gội đầu dưỡng sinh thảo dược tại Oanh Beauty Spa?

    • Nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên 100% như: Bồ kết, gừng, sả, chanh, lá ổi, bạc hà, quế chi, xuyến chi, hương nhu, hà thủ ô... Có công dụng làm mượt tóc, giảm cảm, giảm đau đầu và stress do công việc.
    • Gội đầu dưỡng sinh kết hợp các động tác massage, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ, mặt dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh đông y tác động tới các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh,…
    • Tóc khỏe hơn nhờ massage, bấm huyệt, nhẹ nhàng kích thích vào chân và nang tóc giúp tóc mọc nhanh dài, nhiều và dày hơn.
    • Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh liên quan tới thần kinh.
    • Kết hợp các bước chăm sóc da như: Kệ sinh da sạch sâu, massage nâng cơ da mặt cùng đá núi lửa, đắp mặt nạ thư giãn nuôi dưỡng da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Quyền, Khu 7, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0374 071 666
    Email: Oanhspa0609@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyoanhspa

    Gọi điện
    Oanh Beauty Spa
    Oanh Beauty Spa
    Oanh Beauty Spa
    Oanh Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy