Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Hòa Dương 108 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là một liệu pháp thư giãn đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Chúng đem lại cảm giác thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. ... xem thêm...

  1. An Na mang đến cho khách hàng những dịch vụ thư giãn sức khỏe đa dạng, tập trung vào chăm sóc sức khỏe và điều trị chuyên sâu da mặt. An Na áp dụng phương pháp chăm sóc đầu dưỡng sinh Trung Hòa nên các liệu pháp vô cùng dễ chịu. Các dịch vụ của địa chỉ này đều chất lượng nhưng lại có giá thành phải chăng. Khi đến đây gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tựa như thiên đường.


    Các dịch vụ của An Na :

    • Đổ nước vào tai làm sạch tai siêu thư giãn; Xông nến hút ráy tai; Đầu tiên của khu vực kinh tế
    • Khai khoáng bằng đá quý
    • Cơ sở nâng cao massage
    • Bấm huyệt và đầu lưu huyết, giảm căng thẳng, giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn, giảm triệu chứng tăng nửa đầu
    • Kỹ thuật kiểm soát vòi nước để không vào mắt và mũi; Kỹ thuật cào đúng cách không đau, không sâu tổn thương da đầu, không chăm sóc, day huyệt bằng thịt tay; Kỹ thuật xả tóc mượt mà, gỡ bỏ tóc cho khách; Kỹ thuật tạo mượt, tạo kiểu
    • Massage cổ vai gáy trị liệu sâu dữ liệu những vùng bị cứng, tắc nghẽn

    Ngay sau khi đến địa chỉ này để xả tóc, bạn sẽ cảm thấy hết mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến. Trong lúc thực hiện massage, ấn huyệt, cơ sẽ cảm thấy giác phấn chấn, có thể vui vẻ và lạc quan hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường 3/2, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đăk Nông
    Điện thoại: 0945 321 679
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084042849479

    Gọi điện
    An Na - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y Trung Hoa
    An Na - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y Trung Hoa
    An Na - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y Trung Hoa
    An Na - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y Trung Hoa

  2. Top 2

    Bông Babyhome Spa

    Gọi điện

    Hiện nay, nhịp sống bận rộn khiến mọi chị em luôn trong tình trạng mệt mỏi và luôn cảm thấy căng thẳng, cần phải được thư giãn. Đến với Bông Babyhome Spa, bạn không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu chuyên sâu mà còn thư giãn đầu óc, sảng khoái tinh thần, đả thông kinh mạch. Gội đầu bên Bông Babyhome Spa sẽ giúp:

    • Xoa dịu cơn đau nhức cổ vai gáy
    • Kích thích tóc mọc dài, dày, suôn mượt nhờ chiết xuất vỏ bưởi, hương nhu, bồ kết, ủ bơ, ..
    • Đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu, cho da dẻ hồng hào, tươi trẻ
    • Không còn stress, căng thẳng vì áp lực cuộc sống tràn ngập trong deadline


    Đặc biệt, Bông Babyhome Spa còn kết hợp gội đầu dưỡng sinh với masage cổ vai gáy đem lại hiệu quả cao với đầy đủ các bước sau:

    • Thả lỏng vùng đầu, hỗ trợ khai huyệt thiên môn
    • Áp dụng kỹ thuật day và bấm huyệt
    • Tiến hành massage giúp lưu thông khí huyết, thoải mái da đầu
    • Thực hiện massage cổ vai gáy
    • Quấn khăn nóng trên vùng đầu và cổ vai gáy để an thần, chống rụng tóc
    • Dưỡng tóc, gội và xả bằng dầu thảo dược

      Bông Babyhome Spa không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất mà còn mang tới một mái tóc suôn mượt, không bết ngứa. Bạn hãy đến đây một lần để được tận hưởng cảm giác được xả stress một lần sau những ngày làm việc mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Quang Trung, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông
      Điện thoại: 0385 213 118
      Fanpage: www.facebook.com/bongbabyhomespa/

      Gọi điện
      Bông Babyhome Spa
      Bông Babyhome Spa
      Bông Babyhome Spa
      Bông Babyhome Spa
    • Top 3

      Cỏ Spa

      Gọi điện

      Vừa được nuôi dưỡng tóc và da bằng thảo mộc tự nhiên vừa được xua tan nhức mỏi đầu, cổ, vai, gáy sau những giờ làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng nữa đúng không nào. Cỏ Spa chuyên chăm sóc sức khoẻ, gội đầu dưỡng sinh bằng thảo mộc từ thiên nhiên 100% kết hợp kĩ thuật trị liệu phương Đông giúp đả thông kinh lạc, tăng cường làm tăng tuần hoàn máu bổ sung năng lượng và dưỡng nhan cho toàn cơ thể thông qua các mao mạch và chân tóc giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và sức khoẻ tốt hơn.


      Việc gội đầu sẽ giúp khí huyết lưu thông, lỗ chân lông được giãn nở và mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Cỏ Spa là địa chỉ được khách hàng tin yêu, với phương pháp chủ đạo là dưỡng sinh truyền thống được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên uy tín, giàu kinh nghiệm và có tay nghề vững vàng. Ngoài ra, dầu gội của tiệm đều là những sản phẩm cao cấp, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội dầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Cỏ Spa cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng. Vậy nên hãy đến ngay với Cỏ Spa tại Gia Nghĩa, Đăk Nông để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Tống Duy Tân, P. Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0972 154 848
      Email: kimoanh791994@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/goidauthaoduoc.cospa/

      Gọi điện
      Cỏ Spa
      Cỏ Spa
      Cỏ Spa
      Cỏ Spa
    • Gội đầu dưỡng sinh Mẹ Ken là một trong những đại chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được khách hàng tại Đắk Nông yêu thích nhất hiện nay. Với không gian hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, quy trình chăm sóc chuẩn khoa học, sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, thiết bị tiên tiến mới nhất, Gội đầu dưỡng sinh Mẹ Ken luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ thoải mái nhất.


      Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại Mẹ Ken, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho quý khách.


      Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Gội đầu dưỡng sinh Mẹ Ken hiện đang cung cấp các dịch vụ như: Massage cổ vai gáy, massage body, massage mặt, tắm bồn. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm chuyên nghiệp và dịch vụ cao cấp nhưng giá cả ở đây khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng. Vì vậy, Gội đầu dưỡng sinh Mẹ Ken là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Quang Trung, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông

      Điện thoại: 0915 889 154
      Email: saoamaidak@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mekengoidauduongsinh

      Gọi điện
      Gội Đầu Dưỡng Sinh Mẹ Ken
      Gội Đầu Dưỡng Sinh Mẹ Ken
      Gội Đầu Dưỡng Sinh Mẹ Ken
      Gội Đầu Dưỡng Sinh Mẹ Ken
    • Top 5

      Gạo Spa

      Gọi điện

      Gạo Spa là một trong những cơ sở spa uy tín tại địa bàn tỉnh Đắk Nông. Đến với Gạo Spa, khách hàng sẽ được tư vấn các dịch vụ một cách tận tình. Ngoài gói gội đầu dưỡng sinh vô cùng thoải mái, tuyệt vời thì bên Gạo Spa còn có dịch vụ massage toàn thân với mức giá vô cùng hạt dẻ. Các nhân viên sẽ nhẹ nhàng di chuyển và tác động lên từng vùng trên cơ thể, giúp toàn thân được thả lỏng. Không gian kết hợp với hơi nóng và mùi thơm của dầu massage giúp các khách hàng giảm căng thẳng, lưu thông khí huyết và thư giãn các cơ ngay lập tức.


      Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Gạo Spa đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Qua đó, quá trình gội dưỡng sinh của khách hàng theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.


      Ngoài dịch vụ gội đầu, Gạo Spa còn có các dịch vụ sau:

      • Thải độc da bằng oxy tươi
      • Điều trị mụn
      • Massage body
      • Chăm sóc cổ, vai gáy
      • Thải độc bàn chân
      • Tẩy tế bào chết toàn thân

      Đến với Gạo Spa, khách hàng không chỉ được được chăm sóc từ bên ngoài mà sâu trong tiềm thức, tinh thần cũng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11A1 Nguyễn Khuyến, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông
      Điện thoại: 0857 825 483
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004744237757
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Gạo Spa
      Gạo Spa
      Gạo Spa
      Gạo Spa
    • Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp uy tín nhất để có thể an tâm giao sắc đẹp và sức khỏe của mình cho họ nhưng bạn vẫn chưa tìm ra và bạn đang đau đầu giữa muôn ngàn nơi làm đẹp trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ qua Beauty Spa Hiền Mai nhé.


      Spa Hiền Mai chuyên gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, gội đầu massage cổ vai gáy, gội đầu dưỡng sinh trung hoa có thể giúp giảm ngứa và gàu trên da đầu nhờ vào các thành phần thảo dược có tính kháng viêm và kháng khuẩn, giúp giảm ngứa và gàu trên da đầu nhờ vào các thành phần thảo dược. Không những thế trong quá trình mát xa có giúp cơ thể sản sinh ra hoocmon hạnh phúc giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi. Gội đầu dưỡng sinh tại Spa sẽ bao gồm các bước cơ bản như:

      • Làm sạch tóc bằng dầu gội
      • Nước gội thảo dược từ thiên nhiên như bồ kết, sả, vỏ bưởi
      • Đồng thời, kết hợp với massage đầu – cổ – vai – gáy – lưng day ấn huyệt. Từ đó, đem đến cho bạn cảm giác gội đầu thư giãn và sảng khoái.

      Tuy nhiên, các bước gội đầu dưỡng sinh còn phụ thuộc vào gói sản phẩm.


      Beauty Spa Hiền Mai là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa tốt như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Beauty Spa Hiền Mai hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. Mặt khác, khi tìm đến Beauty Spa Hiền Mai, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Beauty Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Beauty Spa Hiền Mai vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Quang Trung, TT. Đăkmil, H. Đắk Mil, Đắk Nông
      Điện thoại: 0946 457 173
      Fanpage: www.facebook.com/hien.mai.73700136

      Gọi điện
      Beauty Spa Hiền Mai
      Beauty Spa Hiền Mai
      Beauty Spa Hiền Mai
      Beauty Spa Hiền Mai
    • MH Beauty Center là cơ sở spa chuyên điều trị mụn chuyên sâu cho khách, tuy nghiên, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở đây vẫn rất chất lượng. Đội ngũ của MH Beauty Center luôn cố gắng dốc sức giúp các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, lấy lại nhan sắc và sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi ghé spa.


      Gói gội đầu cơ bản tại MH Beauty Center gồm: Gội đầu sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn dầu thừa, xả tóc bằng dưỡng chất giúp phục hồi tóc chắc khỏe và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, ngoài ra còn massage cổ, vai gáy giúp quý khách có tinh thần sảng khoái hơn. Cẩn thận trong từng chi tiết là một trong những điều MH Beauty Center luôn đặc biệt quan tâm để đảm bảo khách hàng có một cảm giác dễ chịu và trải nghiệm trọn vẹn khi ghé tiệm gội đầu.


      Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được thư giãn và trải nghiệm dịch vụ với phòng gội chăm sóc sạch sẽ, thoáng mát. Spa sử dụng bộ dầu gội thảo dược giúp tóc suôn mượt đượm hương thơm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được massage bài độc da đầu bằng kĩ thuật chuẩn Đông y. Ưu điểm khi gội đầu tại MH Beauty Center là gội thảo dược, giảm 90% tình trạng rụng tóc và 100% tình trạng gàu, dầu, bài độc da đầu, đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, stress. Không làm tổn thương da đầu, giảm viêm da đầu, đẩy lùi mất ngủ, ngủ không sâu giấc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 23/3, Tổ 3, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0335 642 504
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006718391478
      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

      Gọi điện
      MH Beauty Center
      MH Beauty Center
      MH Beauty Center
      MH Beauty Center




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy